Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2581

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

TOMO Chày Rung Massage Tất Cả Các Khu Vực Nhạy Cảm hàng Hiệu được sản xuất theo công nghệ hiện đại thảo luận của EVO – nhà cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý lớn nhất Nhật Bản mang lại thăng hoa so sánh và hạnh phúc cho Chị Em phụ nữ khi thủ dâm tự sướng.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 06

Sản phẩm này còn mini được nhiều cặp tình nhân vợ chồng chọn lựa làm dụng cụ hỗ trợ kích thích nàng hưng phấn tốt nhất và tăng khả năng ham muốn tình dục khi chiến đấu bảo hành . Lazada Chắc chắn nàng nhận xét sẽ hài lòng thích thú giá bán lẻ và thỏa mãn sản xuất với thống kê những tần sóng rung cực mạnh gần nhất của dòng sản phẩm này.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 08

Dương vật giả cao cấp phản hồi với chế độ rung kép Nhật Bản được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ thương hiệu để mát soa vùng ngoài âm đạo kho hàng . Còn phần chính Mỹ sẽ mát soa trực tiếp phần trong âm đạo.Sản phẩm dùng nhận hàng để kích thích tổng hợp và làm tình xuất khẩu với giá bán các chị em phụ nữ tổng hợp , giúp chị em có hàng nhái những cảm giác mới lạ Úc , khách hàng những khoái cảm cực đỉnh mà  chồng hoạc bạn tình không thể mang đến cho chị em bảo hành được.

Dụng cụ massage kích thích âm vật EVO là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp mới nhất , sản phẩm này kiểm tra được nhiều người chọn mua làm quà tặng vợ xuất xứ , tặng sếp bạn bè tiki và người thân trong gia đình dễ dàng . Tiết kiết từ 5 đến 10% khi mua tại Website.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 03

Được thiết kế sang trọng đẳng cấp tạo cùng facebook những tính năng cao cấp đặc biệt rung nhiều cấp độ khác nhau kích thích nàng cực phê – cực sướng tự động . Dụng cụ sử dụng sạc PIN nhận xét , thời gian sử dụng cực lâu đồng thời thương hiệu rất tiện lợi cho việc sử dụng lâu dài Đức . Còn nhiều ở đây: Máy massage

Với chế độ rung kép lấy hàng được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ ăn trộm để mát soa vùng ngoài âm đạo mua hàng . Dương vật giả cao cấp giao hàng với chế độ rung kép giá rẻ được tạo hình giống cây mát soa hình một trái cà dái dê màu tim phía trên là một nhánh rung phụ mini để mát soa vùng ngoài âm đạo.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 05

Do sản phẩm nhập khẩu được thiết kế mô phỏng hình trái cà dái dê nên sản phẩm an toàn rất ngần ngũi thiên nhiên an toàn và thân thiệm chính hãng với chị em phụ nữ nhập khẩu . Chất liệu chính tạo hình cho sản phẩm là khối Silicon y tế cao cấp giá bán , có độ mịm đàn hồi mini rất tốt.

Sản phẩm chế tạo bới 2 nhánh mát soa nhánh chính có nhiệm vụ mát soa trực tiếp phần trong xách tay của lỗ âm đạo giảm giá với chiều chế độ rung khác nhau tạo cảm giác kích thích mạnh cho chi em nhận hàng . Phần mát soa phụ dùng mát soa phần ngoài sung quanh viền xuất khẩu của âm đạo tạo cảm giác mơn trớn vuốt ve. Sự kết hợp 2 nhánh rung này tạo lên sản phẩm mát soa hiện đại giúp chị em có tổng hợp những kích thích chiết khấu và khoái cảm mới lạ nhất vận chuyển . Chọn mua ngay so sánh và luôn tại Website amazon nhé.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 07

Đối tượng sử dụng , người dùng

Dùng cho chị em phụ nữ khi chồng tự động hoặc bạn tình đi công tác xa nhà voucher , dương vật giả giúp nơi nào các chị em giống như chồng đang ở bên cạnh hàng nhái .

Dùng cho lấy hàng các chị em có nhu cầu tình cảm, tình dục cao amazon nhưng chồng lại không có khả năng đáp ứng Đài Loan được mini . nó vệ sinh sẽ giúp đỡ bổ trợ cho chồng thông minh của tận nơi các chị em khuyến mãi , xách tay và giúp nội địa các chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục có nên mua . sản phẩn dùng cho phái mạnh dùng Trung Quốc để kích thích bạn tình thanh toán hoặc vợ tốt nhất của mình địa chỉ để cuộc tình trung tâm trở lên đằm thắm đặt mua và thơ mộng hơn hướng dẫn , giúp nơi nào các chị em lên đỉnh dễ dàng.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 02

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp nhận xét các chị em lên đỉnh dễ dàng đánh giá , đạt thông minh được link web những khoái cảm mới lạ giá sỉ và cao trào nhập hàng . Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi tình dục nữ hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh Pháp để giúp đỡ kỹ thuật kích thích đắt nhất các chị em lên đỉnh cực khoái phân phối . Sản phẩm Thái Lan cũng dùng cho vệ sinh các bạn trẻ như sinh viên thanh toán , dân văn phòng phân phối , chưa có gia đình đấu giá nhưng lại có nhu cầu tình dục cao thông minh để thỏa mãn tâm sinh lý tình dục.

Mang lại gần nhất những giây phút tuyệt vời hàng nhái và hạnh phúc cho vợ bền , cho người tình giao hàng . Kích thích màn dạo đầu đầy quyết liệt danh sách và thăng hoa thông minh và hạnh phúc đã qua sử dụng . Sản phẩm còn là món quà tặng sếp đã qua sử dụng , tặng bạn bè người thân trong gia đình chính hãng . Món quà ý nghĩa địa chỉ và vô cùng độc đáo.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 01

Hướng dẫn sử dụng đặt hàng và bảo quản: 

Sạc đầy PIN trước khi sử dụng đề phòng hết điện khi tự sướng danh sách sẽ làm giảm hưng phấn đi phản hồi rất nhiều phụ kiện . Bật công tác rung ở đánh giá các chế độ khác nhau tham khảo , dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt cây dương vật ở đâu uy tín , làm cây dương vật có độ chơn.

Cho cây dương vật mát soa bộ phận sinh dục so sánh của chị em tiki , làm chị me đạt trạng thái hung phấn nhập khẩu và tiết ra dịch tỷ nhơn địa chỉ để dương vật giả dễ dàng rẻ nhất được đưa vào bền , đưa dương vật nhẹ nhàng vào trong báo giá và bật công tác điều khiển ở báo giá những vị trí dung khác nhau báo giá . Tuy theo cảm nhận nổi tiếng của từng chị em bật công tác rung ở giá sỉ những thời điểm nhất định tiki để đạt bền được trạng thái hung phấn nhất.

 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235 loại tốt
Chày Rung Massage Joko Magic Power – SHP235 04

Sau khi thỏa mãn vệ sinh sạch Đài Loan sẽ dụng cụ Đài Loan và bảo quản nơi khô ráo kín đáo  – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ hướng dẫn . bảo hành Thêm 1 lưu ý nữa cao cấp , đó chính là không sử dụng chung dụng cụ này theo yêu cầu với người khác đề phòng hỗ trợ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.Trong chợ quá trình sử dụng loại dụng cụ này bạn nước ngoài có thể sử dụng kết hợp gel bôi trơn có nên chọn và bao cao su hàng giả nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo