Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng - SHP288

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2602

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.045.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng xưởng các tần sóng rung khác nhau quà tặng , khi kích thích cô bé địa chỉ sẽ làm nàng khóc thét đánh giá . Dụng cụ dễ dàng được nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác mới lạ chọn lựa sử dụng lấy hàng . gần nhất Bên cạnh đó bền , sản phẩm này bình luận cũng lớn được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn lựa làm dụng cụ thủ dâm sản xuất những lúc thèm khát tình yêu bảng giá . Sản phẩm đang tư vấn được bán tốt nhất với giá thành tốt nhất tại Website.

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển lừa đảo , công việc bận rộn kiểm tra đã chiếm chọn thời gian Mỹ của bạn.Áp lực thời gian hàng Hiệu , tiền bạc làm ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần đăng ký cũng như khả năng tình dục shop của bạn.Biết rẻ nhất được điều này Hàn Quốc , thương hiệu các nhà khoa học nơi nào , phân phối các nhà nghiên cứu tình dục online đã tạo ra lớn các sản phẩm sextoy sửa chữa , tình dục xách tay nhằm giúp giải quyết vấn đề này.Giúp to các cặp vợ chồng nơi nào , đẹp các cặp tình nhân gần nhất , đồng tình có một đời sống tình cảm showroom , ân ái thoải mái cung cấp , dễ chịu.

Máy massage điểm G sang trọng này có khả năng hỗ trợ đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình vệ sinh của mình khuyến mãi . Thích hợp Lazada với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn tốt nhất , quà tặng với độ rung cực địa chỉ như vậy Úc sẽ làm cho tư vấn các nàng giá rẻ rất sướng tận nơi , ở đâu uy tín các nàng qua app sẽ thích quan hệ tình dục nơi bán với bạn nhiều hơn lừa đảo , sự ham muốn dâm dục trong người nàng trung tâm sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

 Nhập sỉ Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng - SHP288 loại tốt

Giới thiệu sản phẩm:

– Mã SP: SHP288

– Thương hiệu: Fairy

– Chất liệu: ABS hướng dẫn , TPR

– Tính năng: Rung nhiều cấp độ khác nhau

– Kích thước: 18 x 3.5cm

– Mua tại Shop: 700.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Sextoy cho nữ Máy massage điểm G là dụng cụ thủ dâm đang miễn phí được thế giới rất nhiều Chị Em yêu thích nhất sửa chữa hiện nay nhanh nhất , sản phẩm phụ kiện được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau mang lại hưng phấn nhận xét và thăng hoa cho nàng ngay từ phút giây đầu tiên Hàn Quốc . Sản phẩm còn link web được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình xưởng . Món quà ý nghĩa Úc và độc đáo ở đâu uy tín . giá rẻ Bên cạnh đó ở đâu tốt , sản phẩm khi mua hàng tại SHop Hạnh Phúc có giá thành luôn thấp hơn từ 5 đến 10%.

Thông tin chi tiết:

Sản phẩm rẻ nhất được sản xuất tại cường quốc công nghiệp sex Nhật Bản.Chất liệu là silicon cao cấp có nên mua , mềm mịn bảng giá với màu vàng gold cực kỳ sang trọng khách hàng , quý phái nhanh nhất , tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.Sản phẩm Úc được thiết kế có hình dạng giống cậu nhỏ khách hàng của rẻ nhất các nam thanh niên to khỏe.Chạy bằng pin tiểu tư vấn , chợ rất cơ bản giao hàng và dễ mua bán thanh lý , trao đổi.

Máy massage điểm G sang trọng tuy rung mạnh nước ngoài nhưng lại Pháp rất êm  ái không gây ra đấu giá bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả hướng dẫn . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho nước ngoài các chị em lựa chọn  cho phù hợp có nên mua với sở thích bền , kiểu rung sướng nhất Úc . Các ông chồng hãy mua khuyến mãi và sử dụng sản phẩm cho chợ các chị em khi giao hợp xưởng với showroom các nàng đảm bảo Trung Quốc các nàng theo yêu cầu sẽ mua sắm rất phấn khích.Ban đầu khi theo yêu cầu , mơn trớn đánh giá các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần Trung Quốc các điểm nhạy cảm bên ngoài nhận xét của nàng như đầu vú online , môi lớn âm đạo so sánh , hột le mới nhất , điểm G.

 Nhập sỉ Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng - SHP288 loại tốt

Đồ chơi tình dục nữ máy massage là Sản phầm nổi tiếng được chế tạo quà tặng bởi chất liệu silicon tại nhà đặc biệt Thái Lan , cao cấp giá sỉ . Ban nữ danh sách có thể tự mình bật máy Mỹ để chợ có thể tự sướng mua hàng , tăng khoái cảm khi thèm tình dục Đức , thiếu thốn tình dục.Các bạn nam Đức cũng tiết kiệm có thể mua về online để massage âm đạo cho bạn tình Trung Quốc của mình.Sản phẩm cao cấp có nhiều chế độ khác nhau thảo luận , tha hồ cho thanh toán các bạn nữ quằn quoại trong sung sướng.

Máy massage điểm G sang trọng– Sử dụng cho theo yêu cầu những quý bà ngại gần gũi nổi tiếng , thiếu tự tin bảng giá , khô rát âm đạo Thái Lan , ít nước và dịch nhày rẻ nhất , thiếu thốn tình cảm có nên mua , mới nhất các phụ nữ chưa có người yêu online , thèm ham muốn báo giá . Các bé gái mới lớn lớn , muốn tìm kiếm cảm giác thật ở đâu nhưng chưa có điều kiện. Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng đắt nhất và hoàn toàn không có hại.Giúp Hàn Quốc các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo tổng hợp của mình Hàn Quốc , kích thích điểm G mua hàng , tăng khoái cảm dễ dàng , tăng cường thời gian “chiến đấu” phản hồi . Làm điều hòa ở đâu uy tín quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa phụ kiện , đều đặn.

Các bước sử dụng sản phẩm cụ thể:

1.            Mở nắp hộp hàng nhái của sản phẩm ra.

2.            Gắng pin vào phần dưới kho hàng của chim giả.

3.            Bậc công tắc sản phẩm siêu thị , tùy chỉnh Lazada các chế độ rung theo nhu cầu Pháp của từng quý cô.

4.            Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ Pháp của âm đạo đắt nhất và máy ở đâu tốt nhằm tăng độ trơn mướt khi massage

5.            Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục cao cấp , đầu vú rồi bẹn đẹp , mông sản xuất và âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo