Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2588

Danh mục: Chày Rung

1.850.000₫ 2.761.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục kích thích điểm G – máy massage cao cấp Louge là dòng sản dụng cụ đồ chơi tình dục nước ngoài mà nữ giới thích nhất gần nhất hiện nay Hàn Quốc . Sản phẩm thường xuyên xuất hiện ở có nên mua những bộ phim người lớn nổi tiếng Trung Quốc . Với khả năng kích thích bạn tình lên đỉnh hưng phấn nhập cuộc tự tin hơn nhận hàng . Dụng cụ qua app sẽ đem đến màn dạo đầu đầy hưng phấn địa chỉ và nhiều cảm xúc lớn . Louge là sextoy sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Nhật.

1 – Dương vật giả to khủng – sự lựa chọn hoàn hảo cho quý bà
2 – Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập Hydromax
3 – Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột – dụng cụ hỗ trợ cho nam

 Mua Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Đây là sản phẩm hoàn toàn mới danh sách của hãng sextoy nổi tiếng đổi trả . Nó giúp massage âm đạo so sánh , tăng khoái cảm cho chị em ở đâu , giúp Pháp các cặp vợ chồng tiết kiệm , đổi trả các cặp tình nhân tư vấn , đồng tình có một đời sống tình cảm địa chỉ , ân ái thoải mái đại lý , dễ chịu miễn phí . Đồ chơi tình dục máy massage có khả năng thương hiệu đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình giá bán lẻ của mình đẹp . Sản phẩm có thiết kế sang trọng mua hàng , mày sắc tinh tế hài hòa online nhưng cực kỳ quý phái.Các nàng nhập hàng sẽ thích quan hệ tình dục Mỹ với bạn nhiều hơn bền , sự ham muốn dâm dục trong người nàng hàng nhái sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: SHP323

– Thương hiệu: Luoge – Anh Quốc

– Chất liệu: Silicone tham khảo , nhựa cao cấp nhập khẩu , an toàn cho người sử dụng

– Chức năng: rung

– Chiều dài toàn bộ sản phẩm: 26cm

– Chiều dài phần đầu chày: 4cm

– Chiều dài phần thắt khúc nhỏ: 2.5cm

– Chiều dài phần đuôi: 19cm

– Đường kính: 4.5cm

– Pin xạc điện: 120 V

– Công dụng: Massage điểm G hàng giả , Giải tỏa sinh lý hiệu quả

– Giá thị trường: 1.950.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 1.850.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: tặng gel bôi trơn cao cấp

Dụng cụ tình dục nữ kích thích điểm G – máy massage cao cấp cung cấp được trang bị 7 cấp độ rung khác nhau tư vấn , từ nhẹ nhàng tê tái đến cực mạnh nhập hàng , khiến nàng sung sướng ở đâu tốt và thỏa mãn ngay từ giây phút đầu tiên thanh lý . nhận xét Bên cạnh đó trung tâm , sản phẩm còn có nên mua được sử dụng khuyến mãi để kích thích shopee các vùng nhạy cảm như nhũ hoa qua app , vai qua app , sau gáy vận chuyển , vùng bẹn danh sách và rìa âm đạo – đây là Đài Loan những vị trí cửa hàng mà mang đến cảm giác hưng phấn cho nàng xách tay . Sản phẩm có một dụng cụ hỗ trợ đi kèm đó chính là dương vật giả cuộn khúc nước ngoài , thiết kế vô cùng độc đáo sử dụng dụng cụ hỗ trợ này bạn facebook có thể thỏa thích khám phá mức độ hoang dại tự động của nàng khi chiến đấu.

 Mua Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Máy Massage Louge sử dụng pin sạc giá bán lẻ có thể dùng nhiều lần lớn , bạn online sẽ tiết kiệm Úc được một chi phí địa chỉ và thời gian cho việc mua pin sử dụng hàng ngày. Sản phẩm còn bảo hành được dùng đắt nhất để matxa lưng an toàn , cổ hàng Hiệu , chân báo giá , đầu thống kê rất tốt nội địa , giảm mệt mỏi ở đâu uy tín , đau nhức trên cơ thể sau nhập hàng những giờ làm việc căng thẳng nơi bán . Massage Louge có kèm theo dương vật bằng silicon siêu mềm phản hồi , chỉ cần gắn vào đầu sản phẩm là bạn có ngay một dương vật giả tự động báo giá , đắt nhất với nhiều tần số rung cực mạnh tiết kiệm . Đây phụ kiện có thể giải quyết vấn đền sinh lí cho tham khảo các bạn gái khi văng người yêu.

Được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp danh sách và bọc ở ngoài là 1 lớp silicon cao cấp không bao giả biến dạng hay tan chảy như 1 số sextoy đại lý được làm bằng silicon thường tận nơi , tự động nhập hàng có thể nói là sản phẩm này là 1 trong cao cấp những máy massage tốt nhất thị trường tốt nhất hiện nay .Và khó thanh lý có thể sản phẩm nào thay thế mới nhất được qua app , mình chắc chắn rằng nó có nên mua sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái cung cấp và phấn khích trước khi lâm trận vì ngoài khả năng kích thích cố bé nó còn có khả năng kích thích hậu môn lại thêm một lựa chọn hoàn hảo .

 Mua Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Đồ chơi tình dục máy massage điểm g tuy rung mạnh miễn phí nhưng lại chiết khấu rất êm  ái không gây ra tại nhà bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả vì nó sử dụng nguồn điện trực tiếp cao cấp . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho to các chị em lựa chọn  cho phù hợp voucher với sở thích khuyến mãi , kiểu rung sướng nhất thảo luận . Các ông chồng hãy mua siêu thị và sử dụng sản phẩm cho Nhật Bản các chị em khi giao hợp tư vấn với bảng giá các nàng đảm bảo ăn trộm các nàng giá bán lẻ sẽ nổi tiếng rất phấn khích.Ban đầu khi nhập hàng , mơn trớn ở đâu các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần to các điểm nhạy cảm bên ngoài nội địa của nàng như đầu vú sử dụng , môi lớn âm đạo qua app , hột le Mỹ , điểm G.

Đồ chơi tình dục máy massage – Sử dụng cho Hàn Quốc những quý bà ngại gần gũi nhận xét , thiếu tự tin cửa hàng , khô rát âm đạo giảm giá , ít nước online và dịch nhày vận chuyển , thiếu thốn tình cảm nhận hàng , chợ các phụ nữ chưa có người yêu quà tặng , thèm ham muốn vận chuyển . Các bé gái mới lớn nhập hàng , muốn tìm kiếm cảm giác thật tận nơi nhưng chưa có điều kiện. Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng tốt nhất và hoàn toàn không có hại.Giúp dễ dàng các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo Úc của mình giá bán , kích thích điểm G mua hàng , tăng khoái cảm địa chỉ , tăng cường thời gian “chiến đấu” bảo hành . Làm điều hòa có nên chọn quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa giao hàng , đều đặn.

 Mua Dụng cụ tình dục kích thích điểm G - máy massage cao cấp - SHP323 hàng mới về

Hướng dẫn cách dùng:

đấu giá Nếu bạn là fan hâm mộ nhập khẩu của tiki những bộ phim người lớn Nhật Bản chợ , chắc chắn bạn bỏ sỉ đã biết đến dụng cụ massage chày rung này xuất khẩu . Sản phẩm bền được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Nhật quà tặng , chế tạo theo công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng tại nhà . Dụng cụ sử dụng được nhiều cô nàng đang độc thân muốn có cảm giác phê sướng Hàn Quốc mà chẳng cần bạn tình cạnh bên.

Sản phẩm này cung cấp cũng là sự chọn lựa số 1 Thái Lan của thương hiệu các cặp đôi tình nhân vợ chồng nhanh nhất , muốn thay đổi không khí thông minh , thay đổi cảm giác khi yêu lấy hàng . lừa đảo Bên cạnh đó cao cấp , sản phẩm này còn dịch vụ được nhiều người mua làm quà tặng ý nghĩa thảo luận và độc đáo cho bạn bè siêu thị , người thân chính hãng . Món quà ý nghĩa mua hàng . Massage Louge rung từ mạnh đến nhẹ địa chỉ , nơi nào ngoài ra còn có 7 tần số rung khác nhau làm bạn không bao giờ nhàm chán nhập hàng . Dụng cụ này chắc chắn an toàn sẽ mang đến màn dạo đầu tuyệt vời nhất cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng:

Dụng cụ tình dục kích thích điểm G cần giao hàng được vệ sinh sạch xách tay sẽ sau khi sử dụng Nhật Bản , Đảm bảo an toàn trung tâm tuyệt đối cho người dùng Nhật Bản . Sản phẩm không nên sử dụng chung giao hàng với người khác đề phòng lây nhiễm qua đường tình dục hàng nhái . Trong mới nhất quá trình sử dụng bạn theo yêu cầu có thể dùng gel bôi trơn lừa đảo và bao cao su mới nhất nếu muốn xưởng . Bảo quản nơi khô ráo – kín đáo thanh toán . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo