LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2599

Danh mục: Chày Rung

1.599.000₫ 1.859.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mẫu sản phẩm chày rung cao cấp 2 đầu LuxiLuv I7 Magics là một trong đặt hàng những đồ chơi tình dục cho nam siêu thị và nữ mini với nhiều đột phá trong thiết kế mới giá rẻ . Không chỉ là sextoy hiện đại tự động , thông minh an toàn cao cấp những tính năng tại nhà của nó đem lại cho người dùng là ngoài sức tưởng tưởng.

 Mua LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 nhập khẩu

Máy Rung LuxiLuv i7 Magics – Tô Điểm Bức Tranh Tình Dục mua hàng Thêm Đẹp Hàn Quốc Hơn

Bạn đang cảm thấy ngán ngẩm mỗi khi làm chuyện ấy dễ dàng ? Đời  sống tình dục tiết kiệm của bạn đang rơi vào bế tắc không lối thoát lừa đảo ? cửa hàng Những đồ chơi tình dục cho nam Đức và nữ giá rẻ không đem lại nội địa những giây phút làm tình như ý qua app ? Vậy chúng tôi chắc chắn máy rung cao cấp LuxiLuv i7 Magics chính là sextoy Trung Quốc mà bạn đang cần có nên mua để cải thiện đời sống tình dục tẻ nhạt nước ngoài của mình.

Thật khó xuất khẩu có thể tìm thấy ở một đồ chơi tình dục dành cho nam nữ nào có thể vừa massage toàn thân đầy hưng phấn địa chỉ , vừa kích thích giá bán , ngoáy sâu vào điểm G âm đạo đặt hàng và giúp giải tỏa sinh lý hiệu quả như chày rung 2 đầu cao cấp LuxiLuv i7 Magic.

 Mua LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 nhập khẩu

Thông Tin Sản Phẩm Sextoy Đa Năng LuxiLuv I7 Magics
  • Tên: LuxiLuv I7 Magics
  • Mã dụng cụ: SHP1093
  • Nguồn gốc: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Luxe
  • Đối tượng người dùng: Nữ shop , Les
  • Kích thước: 16.3cmx 5.2cm
  • Chất liệu: Silicon shop , ABS tự nhiên
  • Nguồn: sạc điện
  • Màu sắc: Hồng
  • Chế độ: 10 cấp độ rung
  • Giá thị trường: 1.650.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.600.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Nhờ có sextoy đa năng LuxiLuv I7 Magics giúp “thay áo” cho đời sống tình dục đang tẻ nhạt kho hàng , nhàm chán hỗ trợ của siêu thị các cặp đôi nước ngoài , đem lại Nhật Bản những phút giây làm tình đầy hưng phấn kiểm tra và lên đỉnh cực khoái ngây ngất.

 Mua LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 nhập khẩu

5 Tính Năng Vượt Bậc Của Chày Rung LuxiLuv I7 Magics
  • 1 tham khảo , Đột phá mới đến từ thiết kế

Không giống như to các loại sextoy thông thường bảng giá , chày rung 2 đầu cao cấp LuxiLuv i7 Magic kiểm tra được thiết kế showroom với nhiều đột phá tham khảo , mới lạ dễ dàng . Thiết kế siêu phẩm này vừa thể hiện giá bán lẻ được tính thông minh Đức , sáng tạo vừa thể hiện sự sang trọng mini , đẳng cấp hỗ trợ của một loại dụng cụ người lớn đỉnh cao.

Được thiết kế nội địa đặc biệt địa chỉ với kiểu dáng chày rung kết hợp shopee với mũ hình nấm amazon , giúp mát xa đặt mua , đấm bóp giá rẻ , kích thích toàn thân Lazada rất gợi tình Hàn Quốc . Phần cổ thắt khúc ruột mèo vô cùng mềm mại đổi trả , độ đàn hồi cực tốt facebook có thể uốn éo sử dụng , mát xa rẻ nhất mọi ngóc ngách trên cơ thể.

 Mua LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 nhập khẩu

Ngoài ra giá rẻ , chày rung 2 đầu LuxiLuv i7 Magics còn có thiết kế đầu phụ mỏ vịt xuất khẩu , đầu dưới kiểu vân sóng giá rẻ , đầu bo tròn thon gọn chất lượng có thể cọ sát hỗ trợ , đi sâu vào tận trong “cô bé” giá sỉ . Thật khó giá bán có thể cưỡng lại cảm giác đấu giá được mân mê khuyến mãi , vuốt ve Pháp , mát xa đầy kích thích khi sử dụng kiệt tác đẳng cấp này.

  • 2 trung tâm , Kích dục mạnh mẽ danh sách với nhiều tính năng

Nhờ thiết kế rung cả 2 đầu kho hàng với cong góc 23,5 độ cộng Úc với 10 chế độ phụ kiện , tần số rung khác nhau giá bán lẻ , sản phẩm đồ chơi tình dục đến từ Nhật Bản này kích thích tình dục mạnh mẽ thảo luận , giúp chị em qua app được thả mình trải nghiệm kho hàng và thăng hoa thống kê với sản xuất những cảm xúc tình ái chưa từng có tiki . “ Cô bé” cung cấp sẽ địa chỉ không ngừng ướt át hướng dẫn , khóc thét vì sung sướng nơi bán , đánh bay Lazada những mặc cảm Đài Loan , tự ti về chuyện phòng the cho chị em.

 Mua LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 nhập khẩu

  • 3 dễ dàng , Chất liệu silicon cao cấp chống thấm nước

Chày rung 2 đầu cao cấp thương hiệu , sang trọng LuxiLuv i7 Magics có cấu tạo từ chất liệu silicon siêu đàn hổi tự động , siêu mềm mịn rẻ nhất , tựa như làn da em bé cung cấp . Kết hợp thông minh với chất liệu nhựa ABS cao cấp xuất xứ , hoàn toàn chống thấm nước hiệu quả thống kê . Các bạn hoàn toàn thế giới có thể “mây mưa” thông minh , thoải mái làm tình amazon , thủ dâm mua sắm với sextoy này ngay cả khi kích thích trong nước shop mà không phải lo ngại bất kỳ vấn đề gì.

Đồng thời chất lượng , nhờ shopee những chất liệu này shop mà đảm bảo tính an toàn tiki và vô hại cho tham khảo mọi người dùng link web . Sử dụng đồ chơi tình dục này không gây kích ứng da như chiết khấu những loại sextoy giá rẻ khác trên thị trường.

 Mua LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 nhập khẩu

  • 4 mua sắm , Kích thước khủng giá rẻ , màu hồng sương sương

Với kích thước chày rung 16,3×5,2cm Đài Loan , chiều dài đầu phụ 10cm nhận hàng , đồ chơi tình dục LuxiLuv i7 Magics hoàn toàn hướng dẫn có thể thay thế dương vật thật lừa đảo của một người đàn ông cường tráng hướng dẫn . Đồng thời khuyến mãi , thiết kế thanh lý với màu sắc màu hồng sương sương kho hàng , Lazada rất đáng yêu xách tay và hấp dẫn kiểm tra . Nhờ địa chỉ những đặc điểm nổi bật này đặt mua mà kích thích tình dục mạnh mẽ tại nhà , giúp chị em thư giãn thoải mái bình luận với nhận xét những khoái cảm mới mẻ dễ dàng , đầy say đắm.

  • 5 địa chỉ , Nhiều tiện ích hấp dẫn khác

Ngoài đẹp những đặc điểm thiết kế shop , tính năng nổi bật kể trên miễn phí , chày rung 2 đầu cao cấp qua app , sang trọng LuxiLuv i7 Magics còn danh sách rất Mỹ được ưu  chuộng nhờ địa chỉ những tiện ích hấp dẫn như chân sạc từ tính thuận tiện tiết kiệm , thời gian sử dụng nơi bán lên đến hàng giờ đồng hồ danh sách , không hề có mùi khó chịu mua hàng . Sử dụng dụng cụ tình dục này khuyến mãi rất đơn giản tư vấn , thuận tiện nhận xét , dễ dàng thanh toán , đem lại hiệu quả kích thích mua sắm , giải tỏa sinh lý cho cả nam và nữ.

 Mua LuxiLuv I7 Magics – Chày Rung Có 2 Đầu Đa Năng 10 Chế Độ - SHP1093 nhập khẩu

Đài Loan Nếu muốn Đức được mua sản phẩm tốt giá bán và chất lượng thế giới , quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo