Vegabond - Dụng Cụ Bạo Dâm Nam Nữ 8 Món Chất Lượng - SHP1175

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1854

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

800.000₫ 1.212.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn nghĩ sao đặt mua với một tư thế yêu mới lạ nhập hàng nhưng đầy hào hứng dịch vụ , đó là nàng Mỹ sẽ ở tư thế chói chân tay lại còn chàng shop sẽ đảm nhận người chủ động cuộc chơi Pháp hoặc vì trí này hướng dẫn có thể thay đổi cho chàng bị chói chân tay còn nàng chủ đồng cuộc yêu.

Chúng tôi muốn giới thiệu cho ở đâu các bạn về Vegabond – Dụng Cụ Bạo Dâm Nam Nữ 8 Món Chất Lượng phản hồi , là dòng dụng cụ bạo dâm độc đáo làm dành cho người sử dụng đạt hỗ trợ được chiết khấu những kết quả địa chỉ của cuộc sung sướng mây mưa lên đỉnh dục vòng cao trào nhất to . sản phẩm dụng cụ bao dâm dùng cho hướng dẫn các cặp đôi ưa thích giá rẻ những kiểu quan hệ mới lạ đăng ký và tạo lên khuyến mãi được nhiều sự cuốn hút nhiều bơn có nên chọn . Một dòng sản phẩm mới nhất được sử dụng ở đâu uy tín với thế giới những tính năng đánh giá ưu đãi lớn cho tổng hợp các bạn amazon những cảm giác làm tình tốt nhất.

 Thông tin Vegabond - Dụng Cụ Bạo Dâm Nam Nữ 8 Món Chất Lượng - SHP1175 nhập khẩu

Dụng cụ bạo dâm nam nữ 8 món cho chàng nàng sướng dên

Dụng cụ bao dâm nam nữ 8 món là dòng sản phẩm Lazada được lấy cảm hứng chế tạo từ qua app những bộ phin tươi mát trên màn hình thông minh của Nhật Bản cửa hàng với 100 giá trị biểu cảm sắc thái khác nhau xưởng , showroom sẽ mang đến link web những nét tươi mới nhất trong đời sống tình dục đại lý . đặt hàng các bạn có thê thực hiện có nên mua các tư thế tình dục thay đổi giữa bạn giá bán lẻ và bạn tình sao cho đạt khuyến mãi được khoái cảm sung sướng nhiều hơn.

Với sản phẩm dụng cụ bạo dâm 8 món giá cực rẻ chỉ có 880.000 VNĐ đặt mua các bạn phụ kiện có thể thực hiện hướng dẫn được chiết khấu các tự thế yêu giống như sử dụng những bộ phin người lớn tươi mát cực đỉnh phản hồi . Sản phầm đắt nhất được đánh giá là một trong nhận xét những mặt hàng đồ chơi tình dục hướng dẫn được phụ kiện các bạn trẻ yêu thích nhất mới nhất hiện nay so sánh , nó mang tình chất tò mò Úc và khơi động bảo hành những nét cảm hưng khoái cảm khi kích thích tuyệt vời nhiều hơn voucher . Đồng thời sản phẩm mới nhất cũng giúp cho qua app các bạn trẻ am hiểu về thế giời tình dục nhiều hơn showroom , tạo lên thảo luận những hưng khởi tinh tế nhất

 Thông tin Vegabond - Dụng Cụ Bạo Dâm Nam Nữ 8 Món Chất Lượng - SHP1175 nhập khẩu

Dụng cụ bạo dâm nam nữ quà tặng được sản xuất trên công nghệ nào rẻ nhất và xuất xứ ở đâu ?
  • Xuất xứ: USA (Mỹ)
  • Hãng sử dụng chính: Perfectlover
  • Cảm hứng: lấy cảm hứng từ voucher các bộ phin tươi mát người lớn cửa hàng của USA ( Mỹ) cho bạn 100 biểu cảm sắc thái khác nhau
  • Công nghệ: công nghệ tình dục vệ sinh và hiện đại bậc nhất có nên chọn của Mỹ nổi tiếng và thế giới
  • Chất liệu: da mềm mịn tại nhà , bóng nhựa lớn , dây dù thảo luận , lớn và thép inox.
  • Tổng dụng cụ bạo dâm nam nữ: đặt hàng bao gồm 8 món sản phẩm cho khả năng kích thích khoái cảm khác nhau ( 1 bỏ sỉ . kẹp ngực nhập hàng , 2 Pháp . bịt mặt online , 3 nước ngoài . phết mông dễ dàng , 4 địa chỉ . khóa cổ thông minh , 5 tiết kiệm . roi da nhập khẩu , 6 facebook . còng tay có nên chọn , 7 thương hiệu . dây chói xách tay , 8 hướng dẫn . khóa hàm hỗ trợ , )
  • ứng dụng cho báo giá các cặp vợ chồng trẻ thanh lý , thương hiệu các cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí phòng the bảo hành , thanh toán các cặp vợ chồng ưa cảm giác tình dục mạnh.
  • Giá bán trên thị trường: 950.000 VNĐ
  • Giá khuyến mại tại shop: 800.000 VNĐ
  • Khuyến mại khác: tăng gel bôi trơn đắt nhất hoặc bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Dụng cụ bạo dâm USA (Mỹ) cho nhập khẩu các bạn nan nữ 100 sắc thái yêu khác nhau

Dụng cụ bạo dâm USA (Mỹ) – sextoy chính hãng USA làm một trong giá sỉ những dóng sản phẩm mới du nhập vào Việt Nam sử dụng qua app các bạn trẻ ưa thích đón nhận có nên mua . đắt nhất những bạn trẻ luôn xuất xứ mong muốn tìm đến ở đâu tốt những sắc thái biểu cảm về tình dục khác nhau lừa đảo để sao cho mình cảm nhận shopee được khoái cảm sung sướng nhiều hơn bỏ sỉ . Các tư thế tình dục khi bạn tình bị khóa chân giảm giá , khóa tay luôn mang đến Pháp những cảm giác hồi hộp nhất khi quan hệ tình dục nhiều hơn.

Với nhập hàng các sản phẩm dụng cụ bạo dâm USA (Mỹ) ở đâu uy tín sẽ làm cho amazon các bạn cảm nhận gần nhất được khoái cảm hưng phấn lên đỉnh điểm phân phối của sự sung sướng nhiều hơn Pháp , tạo lên độ làm tình hiện đại bậc nhất hiện này thế giới . Sản phẩm cho khoái cảm phản hồi và cho độ hưng phấn khi showroom các bạn kích thích nhiều hơn thanh lý .  Với khả năng thiết kế độc đáo phụ kiện với 8 món đồ chơi khác nhau như cung cấp , khóa chân chợ , khóa tay Lazada , biệt miệng lớn , bịt mắt lắp đặt , …kẹp nhũ hoa hướng dẫn , … ở đâu tất cả đầy đủ bỏ sỉ để cho Lazada các bạn thể hiện nhận hàng được tư thế yêu tốt nhất bình luận và thú vị nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo