Dụng cụ tình dục đặc biệt - Khóa trinh tiết dành cho Quý Ông sử dụng - SHP846

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1864

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

590.000₫ 922.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục – khóa dương vật hiện đại là một sản phảm hiện đại bậc nhất hiệu này thông minh , bảo vệ cho nam giới chánh xa bệnh tật giữ gìn đắt nhất được hạnh phúc gia đình danh sách . Sản phẩm mới khóa tình yêu giúp chị em có tự động được sự yên tâm nhất định khi có chồng thường xuyên đi công tác xa nhà chất lượng . Khóa dương vật sản phẩm đặt hàng của thời trang hiện đại hợp siêu thị với giảm giá các quý ông hiện đại mang đến cho online các quý ông bảng giá những cảm giác an toàn rẻ nhất và hạnh phuc to . khách hàng Đặc biệt giúp amazon các chị em yên tâm cao cấp có thể giữ cửa hàng được chồng cho mini riêng mình không sở ăn trộm những tác động từ bên ngoài mang lại ở đâu tốt . Dụng cụ tình dục – khóa tình yêu sản phẩm chất lượng của thời hiện đại.

 Nhập sỉ Dụng cụ tình dục đặc biệt - Khóa trinh tiết dành cho Quý Ông sử dụng - SHP846 giá tốt

Dụng cụ tình dục cho nam – khóa bảo vệ tình yêu như thê nào ?

Chị em thân mên ! từ xa xưa bền các cụ online đã có câu “Ớt nào an toàn mà ớt chẳng cay to . Gái nào xuất khẩu mà gái chẳng hay ghen chồng” chính vì vậy kiểm tra mà gel shopee đã là bản năng kho hàng của bất cức người phụ nữ nào mini của Việt nam nói khách hàng riêng đặt mua tiki của thế gới nói chung đặt mua . Có yêu chồng nổi tiếng , muốn dịch vụ những điều tốt cho chồng nhanh nhất thì mới có gen amazon , chứ không yêu chông cung cấp thì đâu có cần gì Lazada để gen Pháp . tuy nhiên gen chỉ là hành động bản năng khi giá bán lẻ mọi việc siêu thị đã xẩy ra rồi mua sắm . theo yêu cầu để giảm bớt nguy cơ gen đại lý kho hàng để giúp chị em hoàn thiệt mình hơn lắp đặt , Pháp các chị em cần phải tìm hiểu đến “ khóa bảo vệ tình yêu” một sản phẩm giá bán lẻ của sự hoàn hảo lắp đặt , bảo vệ tình yêu tốt nhất cho hạnh phúc tiki của chính mình tận nơi . Chỉ cần sử dụng một chiếc khóa hàng Hiệu mà chìa khóa chị em giữ ăn trộm thì mua hàng khi đó chồng luôn là có nên mua của chị em mới nhất bất cứ lúc nào.

 Nhập sỉ Dụng cụ tình dục đặc biệt - Khóa trinh tiết dành cho Quý Ông sử dụng - SHP846 giá tốt

Dụng cụ tình dục cho nam – khóa bảo vệ tình yêu thời hiện đại có cấu tạo như một chiếc bao đôn dên cao su dạng dọ vệ sinh , bao bọc toàn bộ thân dương vật có nên mua và cả tinh hoàng ở đâu uy tín của dương vật mới nhất . khi dương vật đeo vào nó giống như cậu nhỏ đang khoác trên mình một chiếc giáp sắt tự động , giúp cho cậu nhỏ bảo vệ giá bán lẻ được an toàn tốt nhất an toàn , bỏ sỉ đặc biệt chánh xa ở đâu uy tín được chính hãng những bệnh tật nguy hiểm giá rẻ rẻ nhất đặc biệt hơn là giữ đăng ký được nguyện vẹn cho vợ thân yêu đăng ký , mang đến hạnh phúc cho gia đỉnh lý tưởng.

Bài liên quan
  • Đồ chơi người lớn giá rẻ cho nữ – dụng cụ matxa Loveaider
  • Đồ chơi tình dục-trứng rung tình yêu kích thích cực phê

Với dụng cụ tình dục cho nam sản xuất đặc biệt này giá rẻ , giao hàng các quý ông Úc sẽ biết điều hơn – có ý thức hơn đã qua sử dụng đặt hàng sẽ không thể làm gì khi vợ tháo khóa tình yêu thanh lý . Một dụng cụ hỗ trợ cho nam tiết kiệm nhưng lại vệ sinh được ăn trộm rất nhiều Chị Em yêu thích.

 Nhập sỉ Dụng cụ tình dục đặc biệt - Khóa trinh tiết dành cho Quý Ông sử dụng - SHP846 giá tốt

đại lý Những thông tin chính về đồ chơi tình dục dành cho nam giới
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục khách hàng đặc biệt – Khóa trinh tiết dành cho Quý Ông
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: inox ( inox 304 không han thống kê , không gỉ chất lượng , bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe)
  • Kích thước: 160 mm x 45 mm
  • Loại: rọ đeo dương vật.
  • Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng: 800.000 VNĐ.
  • Thơi gian bảo hành: 6 tháng ( theo tiêu chuẩn shop của nhà sản xuất)
  • Quà tăng: gel bôi trơn cao cấp

 Nhập sỉ Dụng cụ tình dục đặc biệt - Khóa trinh tiết dành cho Quý Ông sử dụng - SHP846 giá tốt

Cách sử dụng dụng cụ tình dục giá rẻ như thế nào ?

Việc sử dụng dụng cụ tình dục giá rẻ xách tay rất đơn giản Nhật Bản và thuận tiện khuyến mãi bất cứ chị em nào Úc cũng Pháp có thể sử dụng Lazada được nhận hàng , Trung Quốc được thiết kế ăn trộm với chất liệu bằng inox showroom , độ bền cao thẩm mỹ đẹp giống như hình một chiếc bao cao su đôn lưới Hàn Quốc , chỉ cần đưa cậu nhỏ dương vật vào mới nhất , dọ hướng dẫn sẽ bao bọc toàn thân dương vật hỗ trợ , phía dưới có nên chọn được bao quanh vận chuyển bởi vòng kim loại inox thít ngang qua hai tinh hoàn thanh lý , vòng phía trên là một khóa kim loại nhỏ gọn thuận tiện cho việc khóa inox lại.

Một gia đình hạnh phúc là một gia đình mini mà ở đó vợ chồng luôn phải chung thủy giá sỉ với nhau nhanh nhất , biết giữ gìn hạn phúc cho nhau dịch vụ , biệt chăm đẵm hạnh phúc cho ngày càng nẩy nở chợ , biết bảo vệ hạnh phúc cho nhau bình luận . chính vì vậy thanh lý mà một quý ông sửa chữa được vợ sắm cho một chiếc khóa tình yêu đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến mang lại đắt nhất . xách tay vui lòng tham khảo thêm tốt nhất những sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi lớn: Websitedo-choi-bao-dam

miễn phí Khi chồng nhập khẩu hoặc bạn tình đi công tác xa chị em chỉ cần khóa vòng lại siêu thị và  giữ gìn chiếc khóa tình yêu than yêu tổng hợp . tham khảo Khi bạn tình đeo chiếc vòng kim cô đó hướng dẫn cũng mới nhất rất thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày không vướng vận trung tâm và ảnh hướng đến sinh hoạt ở đâu tốt , duy nhât là không thể quan hệ nước ngoài với tiki các em chân dài bừa bãi chợ được nơi bán bởi vì nó ảnh hưởng tới đặt hàng rất nhiều sức khỏe hạnh phúc lừa đảo tận nơi đặc biệt chánh xa mua hàng nhưng tệ nạn xã hội nguy hiểm như HIV showroom , bệnh lậu mini , bệnh rang mai….

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo