Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2477

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

650.000₫ 1.161.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mỹ Nếu nhận hàng đã kết mẫu dương vật giả dây đeo cao cấp nhanh nhất được thiết kế giống như dương vật thương hiệu của người thật dụng cụ mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho nữ giới hướng dẫn . Hoàn toàn sử dụng chất liệu bằng silicon mềm mịn tự nhiên khi đưa vào trong âm vật kết hợp tính năng rung tự động chắc chắn theo yêu cầu sẽ khiến cô bé phải khóc thét trong sung sướng thanh lý và hạnh phúc.

Dụng cụ đang miễn phí được bán phân phối với giá thành thanh lý ưu đãi phản hồi , phù hợp thông minh với nhiều người hàng nhái chính hãng đặc biệt vệ sinh có thể sử dụng địa chỉ được nhiều lần thảo luận . Bạn ăn trộm có thể dùng trong 1-2 năm nhận xét , lấy hàng nếu vệ sinh an toàn sạch hướng dẫn sẽ còn showroom có thể sử dụng ở đâu uy tín được lâu giá rẻ hơn nữa tham khảo . Liên hệt đặt hàng qua số điện thoại 0938411000 Mỹ hoặc truy cập website: Shop Tình Dục Hạnh Phúc nội địa để đánh giá được hỗ trợ miễn phí.

Sản phẩm giá rẻ được sử dụng cung cấp khá phổ biến nơi bán và công khai trên toàn thế giới hướng dẫn , đi đầu trong chất lượng các nước chuyên sử dụng sản phẩm này phải kể đến Nhật Bản rẻ nhất , Mỹ lắp đặt , Đức nhập khẩu , Thái Lan… Tại Việt Nam xuất khẩu , dụng cụ này ngày càng gần gũi amazon với người sử dụng hơn.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645 giá tốt

hướng dẫn Những mặt hàng này tốt nhất được bán trên thị trường phân phối khá nhiều qua app , tuy nhiên ít có cửa hàng nào uy tín có chính sách bảo hành cho khách hàng kiểm tra và chấp nhận đổi trả hàng mini nếu có lỗi từ nhà sản xuất chất lượng . Chúng tôi tự hào là cửa hàng khuyến mãi như vậy Đức . Với mẫu mã vận chuyển , màu sắc đa dạng giá rẻ , dụng cụ là sự chọn lựa cần thiết có nên mua và không thể thiếu trong đời sống hàng ngày hỗ trợ hiện nay.

Sản phẩm hàng giả được thiết kế nhỏ gọn nhận xét , nhưn tinh tế vô cùng đăng ký rất thích hợp giá rẻ với amazon những anh chàng có kích thước cậu nhỏ khiêm tố không thể đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc miễn phí dưới đây là thông tin về dòng sản phẩm Đồ chơi tình dục cho nam – dương vật giả dây đeo cao cấp

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645 giá tốt

Thông tin đồ chơi:

Mã SP: SHP645

Thương hiệu: Nhật Bản

Chất liệu: Silicon mềm mịn tự nhiên

Công dụng: Làm to dương vật hiệu quả

Giá thị trường: 950.000 VNĐ.

Mua tại cửa hàng: 850.000 VNĐ.

dễ dàng Bên ngoài dương vật giả bỏ sỉ được làm giống thật tới 99% chính hãng với những đường gân nổi tạo cảm giác cực mạnh khi cọ xát vào bên trong thành âm vật bảng giá . hàng nhái Bên cạnh đó Úc , sản phẩm còn có khả năng tăng kích thước dương vật cực lớn giúp nàng phê kho hàng và kích thích hơn nhiều khuyến mãi . Dụng cụ còn sử dụng tính năng rung tự động kích thích cô bé khóc thét vì mới nhất các cấp độ rung dồn dập này.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645 giá tốt

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi sử dụng dương vật giả có dây đeo nhập khẩu , bạn nên kiểm tra qua dụng cụ thế giới . Pin lắp đầy đủ nhanh nhất , bật đẹp các chức năng lên đăng ký và test thử shop . Hãy cho nàng cảm nhận từ từ đến mạnh bạo chiết khấu , điều này hướng dẫn sẽ giúp nàng sướng lâu hơn.

Xem thêm: Sextoy Dành Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo Có Gai

thống kê Khi sử dụng xách tay có thể sử dụng gel bôi trơn cao cấp phân phối . Cần vệ sinh sạch an toàn sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn trước mua hàng và sau khi sử dụng tư vấn . Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo