Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2467

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

800.000₫ 976.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Được thiết kế thông minh Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột nhận hàng Thêm Càng Phụ Mini hỗ trợ chinh phục bạn tình theo cách xuất sắc nhất.

Phần dây đeo dịch vụ được làm bằng da phản hồi rất chắc chắn cao cấp , phần dương vật sử dụng chất liệu silicon cao cấp kết hợp xách tay với tính năng rung quà tặng đặc biệt tại bộ phận đầu dương vật mang lại cảm giác thích thú hưng phấn gần nhất và thỏa mãn cho bạn tình khi sử dụng lấy hàng . Loại dụng cụ này voucher được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất đại lý của Lybaile Hoa Kỳ.

 Đại lý Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 hàng xách tay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay báo giá , vấn đề về giới tính nơi nào được tư vấn mọi người quan tâm bình luận và chú ý nhiều hơn địa chỉ . Dương vật giả có dây đeo mang lại sự tự tin amazon , bản lĩnh cho nhiều người đồng tính nữ mang lại giá bán những khoảnh khắc yêu thương đắt nhất , sung sướng hàng giả và hạnh phúc xuất xứ . Sản phẩm danh sách được showroom các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu xách tay và phát triển chắc chắn nhanh nhất sẽ khiến tham khảo các bạn hài lòng đánh giá và thích thú shopee với dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này Mỹ . Dụng cụ này link web cũng theo yêu cầu được nhiều Chị Em làm dụng cụ hỗ trợ sinh lý – thủ dâm hướng dẫn , tự sướng mỗi khi chồng đi công tác xa nhà.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dương vật giả có dây đeo kích thích cô nhỏ khóc thét

– Mã sản phẩm: SHP239

– Thương hiệu: Lybaile Hoa Kỳ.

– Chất liệu: Polymer kho hàng , silicone cao cấp khách hàng , đạt chuẩn y tế qua app , không độc hại

–  Màu sắc: DV màu hồng hàng Hiệu , dây đeo màu đen

– Chiều dài sử dụng: 15.5 cm – Đường kính: 3.7 cm

– Chiều dài “Thỏ con”: 7cm – Đường kính thỏ: 2.3 cm

– Dây đeo qua app được bằng da đăng ký , trang bị tính năng rung trung tâm , chất liệu không thấm nước

– Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.100.000 VNĐ.

Mua dương vật giả có dây đeo lần đầu tiên xuất nhận xét hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2010 ăn trộm , ngay khách hàng sau đó sản phẩm này nhanh nhất đã ở đâu tốt được nhiều người đón nhận sử dụng ăn trộm . Kết quả sau 2 năm đã qua sử dụng , dụng cụ hỗ trợ sinh lý này địa chỉ được nhiều người biết đến voucher và xem chúng như một dụng cụ hỗ trợ sinh lý cần thiết không thể thiếu nhận xét của đặt hàng các cặp đôi đồng tính nữ link web . Tham khảo thêm: đồ chơi người lớn cho les

 Đại lý Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 hàng xách tay

Mô tả chi tiết:

Dụng cụ kho hàng được thiết kế kho hàng rất đẹp lấy hàng với bộ phận dương vật phụ kiện được thiết kế nhanh nhất với màu hồng làm chủ đạo góp  phần quyễn rũ mê hoặc so sánh . Chất liệu sử dụng là silicon khi đưa vào âm đạo ở đâu uy tín của Phụ nữ an toàn sẽ tạo cảm giác giống như dương vật thật sửa chữa của đàn ông luôn ở trạng thái cương cứng nhập khẩu và sẵn sang chiến đấu thảo luận . địa chỉ Đặc biệt dụng cụ đồ chơi tình dục này còn chính hãng được trang bị tính năng rung tự động cực mạnh kích thích cô bé khóc thét vì sung sướng giá bán lẻ và hạnh phúc khi chiến đấu.

 Đại lý Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 hàng xách tay

Mua dương vật giả có dây đeo nổi tiếng sẽ giải quyết phụ kiện các vấn đề khó khăn về tình dục an toàn của 2 người đồng tính nữ.

Tình yêu trong họ luôn bùng cháy mạnh mẽ hơn danh sách tất cả cái gì trên đời này online , khách hàng nhưng yêu không cung cấp thì siêu thị vẫn chưa đủ hướng dẫn , có đôi bạn nào đang yêu nhau giá rẻ mà không trao cho nhau nơi bán những cái ôm chính hãng , cái hôn, những cái sờ soạn cơ thể nhau shop để truyền tín hiệu tình cảm từ 2 người sử dụng và hơn cả thế là tình dục hàng nhái , xưởng đã yêu nhau tha thiết lắp đặt thì vấn đề sinh lý phải luôn hàng nhái được thỏa mãn cho cả 2 bên.

Sử dụng đồ chơi này đổi trả sẽ mang lại cảm giác hưng phấn có nên chọn , kích thích cung cấp và thỏa mãn giữa 2 người đồng tính.

Lợi ích khi dùng:

Đồ chơi tình dục cho les – người đồng tính nữ dương vật giả dây đeo mang lại phụ kiện những giây phút thực sự hạnh phúc thích thú có nên mua và thăng hoa cho tổng hợp các cặp đôi đồng tính chất lượng . Loại sản phẩm này mang lại hưng phấn mạnh mẽ cho người dùng giá rẻ . Sản phẩm chắc chắn gần nhất sẽ hàng Hiệu để lại tự tin phản hồi và khoái cảm mạnh mẽ.

Đồ chơi này còn online được nhiều Chị Em đang cô đơn đôc thân sử dụng làm dụng cụ kích thích điểm G hưng phấn mua hàng và hài lòng hơn nơi nào rất nhiều gần nhất . Đây còn là món quà độc đáo ý nghĩa giành tặng bạn bè người thân trong gia đình hỗ trợ . Hãy mua ngay tại shop người lớn Hạnh Phúc to nhé.

 Đại lý Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 hàng xách tay

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng cung cấp rất đơn giản thống kê , bạn sừ dụng 2 Pin vào bộ phận nguồn mới nhất , đeo dây đeo theo cách mặc quần chip.

TIếp đến điều khiển cấp độ rung từ cục trứng vừa đủ giá bán để kích thích bạn tình thăng hoa hạnh phúc hơn Trung Quốc . tổng hợp Khi đưa dương vật giả có dây đeo  vào bên trong dịch vụ có thể sử dụng kết hợp gel bôi trơn ở đâu , thoa đều gel bôi trơn lên dương vật tạo độ ẩm xuất xứ và trơn tru khi tiếp xúc bảng giá với cô nhỏ bình luận . Bạn lớn cũng siêu thị có thể sử dụng kết hợp bao cao su  thanh toán nếu muốn.

Xem thêm: Dương vật giả có dây đeo Pink

Cần vệ sinh sạch mini sẽ sản phẩm cho theo yêu cầu các lần sử dụng kế tiếp nước ngoài . Không sử dụng chung hướng dẫn với người khác bảo hành , danh sách tuyệt đối tránh va chạm showroom với nhiệt độ cao đề phòng làm biến dạng dụng cụ giá bán lẻ . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo tránh xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo