Đồ Chơi Cho Nam Sản Phẩm Dây Đeo Rỗng Ruột 2018 - SHP445

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2473

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 1.273.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Hãy tự tin vào bản thân vì giờ đây, Đồ Chơi Cho Nam Sản Phẩm Dây Đeo Rỗng Ruột 2018 có nên chọn sẽ là trợ thủ đặc lực số 1 dành cho đã qua sử dụng các quý ông có kích thước khiêm tốn.

Được thiết kế giống như dương vật người thật vận chuyển , mua hàng với đường nét gân nổi độc đáo kết hợp sử dụng chất liệu silicon mềm mịn tự nhiên Pháp , phần trong giá sỉ được khoét rỗng ruột xuất khẩu , nhận hàng rất tiện lợi cho quý ông tư vấn . Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột amazon được theo yêu cầu các chuyên gia nghiên cứu bảo hành và phát triển.

 Đại lý Đồ Chơi Cho Nam Sản Phẩm Dây Đeo Rỗng Ruột 2018 - SHP445 chính hãng

Theo nghiên cứu mới đây so sánh , khoảng 60% nam giới tại Việt Nam gần nhất , không làm tròn nghĩa vụ khi ái ân kiểm tra . Có người bị xuất tinh lắp đặt quá sớm đại lý , lấy hàng nhưng Đức cũng có người có kích thước cậu nhỏ hỗ trợ quá bé… Những yếu tố trên khiến nàng không còn hứng thú giá rẻ , nhanh nhất hoặc lớn nếu quan hệ tình dục vệ sinh cũng chỉ muốn làm hài lòng ông xã hàng nhái mà gần như không có cảm xúc bình luận . Để cải thiện đại lý được tình trạng chưa đi chợ online đã hết tiền nơi bán thì bạn đẹp có thể đọc tại chuyên mục : cách quan hệ lâu ra

Còn chợ nếu kích thước dương vật online của bạn chưa đạt yêu cầu hãy sử dụng dòng sản phẩm dương vật giả có dây đeo.  Với thiết kế đẹp mắt và cấu tạo giống như dương vật thật giao hàng của đàn ông nên sản phẩm kiểm tra được nhiều người sử dụng tin dùng đẹp . theo yêu cầu Bên cạnh đó kết hợp chiết khấu với bộ rung ở đầu dương vật giúp kích thích điểm G tổng hợp của nàng nhập hàng và đưa nàng đi vào cõi mộng lớn . kho hàng Chắc chắn đối tác nổi tiếng của bạn bảng giá sẽ phải thương hiệu rất đẹp rất ư là hài lòng so sánh voucher có thể hơn thế nữa lắp đặt . Dụng cụ shopee được nhiều người mua nhận xét và sử dụng shopee . Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm – Đồ chơi tình dục cho nam giới

 Đại lý Đồ Chơi Cho Nam Sản Phẩm Dây Đeo Rỗng Ruột 2018 - SHP445 chính hãng

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP445

Chất liệu: Silicon

– Chiều dài bên ngoài: 17cm an toàn . Đường kính bên ngoài: 4.5cm

– Chiều dài phần rỗng: 11cm

– Đường kính phần rỗng: 3cm

Giá thị trường: 900.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 850.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Sản phẩm dương vật giả dây đeo rổng ruột này nổi tiếng được thiết kế dành cho đã qua sử dụng các quý ông có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn trung tâm , muốn thay đổi kích cỡ cậu bé kích thích nàng sung sướng Úc , mang lại cảm giác phê tột đỉnh cho miễn phí các quý cô đạt địa chỉ được sự hứng thú khi quan hệ tình dục nước ngoài với nhau vận chuyển . Đây quà tặng cũng thế giới được  xem như là phương pháp làm to dương vật nhanh chóng địa chỉ và hiệu quả nhất đặt hàng . Sản phẩm mua tại shop hạnh phúc luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 5 tới 10% phân phối , bên cạnh đó bạn còn nhanh nhất được tặng thêm nhanh nhất những phần quà Trung Quốc ưu đãi thảo luận với giá trị hấp dẫn cực cao.

 Đại lý Đồ Chơi Cho Nam Sản Phẩm Dây Đeo Rỗng Ruột 2018 - SHP445 chính hãng

phản hồi Nếu ngày trước bạn mất tự tin khi ân ái cùng nàng của bạn hơi bị khiên tốn hay tạm thời bị liệt phản hồi thì dụng cụ sextoy cho nam này Đài Loan sẽ khiến bạn có nên mua trở lên bản lĩnh ở đâu uy tín , tự tin hơn vệ sinh để chinh phục cô nàng nóng bỏng lừa đảo , gợi cảm đặt mua và đầy quyến rũ nơi bán . Sử dụng dương vật giả có dây đeo rỗng ruột là cách ở đâu tốt để giữ lấy hàng được tình yêu luôn cháy bỏng có nên chọn , Bởi an toàn nếu thiếu hụt lâu giao hàng quá Mỹ các nàng sinh ra nhiều tật khác không hay như tìm một niềm vui mới.

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam này còn sản xuất được hàng Hiệu rất nhiều người mua làm quà tặng sếp kiểm tra , bạn bè người thân trong gia đình phân phối . Món quà vô cùng ý nghĩa nhập hàng và độc đáo dễ dàng . Chúng tôi tin chắc chắn bạn cung cấp sẽ cảm thấy hài lòng shop và thích thú thông minh . chợ Bên cạnh đó thảo luận , sản phẩm còn xuất xứ được trang bị thêm tính năng rung tự động khiến nàng khóc thét vì sướng.Bật mí thêm một cách giúp anh em nam giới quan hệ lâu hơn đó chính là thường xuyên thay đổi đăng ký các tư thế quan hệ shop sẽ giúp thời gian quan hệ địa chỉ được cải thiện hơn phụ kiện rất nhiều.

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra nguồn pin Đức , lắp vào đó 2pin 3AA tư vấn , tiếp tới điều chỉnh kích thước sao cho vừa khít dây đeo cung cấp . Tiếp đến điều chỉnh độ rung giá bán và cuối cùng là bạn mới nhất có thể dùng nó giá bán lẻ với bạn gái chợ của bạn bằng cách đưa nó vào âm đạo thông minh của đối tác một cách nhẹ nhàng hàng giả . Trong quà tặng quá trình sử dụng sản phẩm này còn thể dùng kết hợp bao cao su khuyến mãi và gel bôi trơn nhập hàng nếu muốn.

Xem thêm: Đồ Chơi Tình Dục Cho Đồng Tính Nữ Sản Phẩm Dây Đeo

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo