Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2479

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

680.000₫ 1.030.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho les – dương vật giả dây đeo 2 đầu là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo mini và mới lạ nơi nào . Mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho cả 2 mỗi khi gần gũi ái ân đánh giá . Sử dụng chất liệu silicon y tế mềm mịn chiết khấu và đàn hồi tự nhiên cho người dùng cảm giác giống thật nhất.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Trong xã hội ngày nay khách hàng , đồng tình nữ (Les) nhanh nhất , quan hệ tình dục trước hôn nhân quà tặng đã dần dần mua sắm được chấp nhận chợ , tuy nhiện trong việc quan hệ tình dục cao cấp , đáp ứng như cầu sinh lý đăng ký thì thương hiệu vẫn sản xuất rất khó khăn do cấu tạo sinh lý.Chính vì điều này thống kê kho hàng các nhà nghiên cứu đặt hàng , siêu thị các chuyên gia an toàn đã sáng tạo ra sản phẩm “Dương vật giả cho les có dây đeo” Hàn Quốc nhằm thỏa mãn nhu cầu này.

Sản phẩm nổi tiếng được thiết kế chính hãng khá độc đáo shopee và tinh gọn nhanh nhất . Xung quoanh dương vật là vòng đai giúp Đức các bạn nữ đeo phân phối và bám chặt vào vùng thắt lưng.Ở giữa là phần dương vật giả màu hồng giúp chuyện ấy nhận xét được diễn ra dễ dàng nhập khẩu , thoải mái ý như thật.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường làm chị em ngây ngất

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu : Panana – TOKYO

Chất liệu Silicon y tế cao cấp Đài Loan , mềm mịn giống như độ cương cứng nổi tiếng của cậu nhỏ khi lên đỉnh

Loại 1 ( loại nhỏ):

Kích thước đầu nhỏ: 85 mm x 35 mm

Kích thước đầu lớn: 170 mm x 30mm

Loại 2 ( Loại Tiêu Chuẩn- Trung Bình):

Kích thước đầu nhỏ: 110 mm x 40 mm

Kích thước đầu lớn: 160 mm x 35mm

Loại 3 ( loại khủng):

Kích thước đầu nhỏ: 140 mm x 48 mm

Kích thước đầu lớn: 210 mm x 40mm

Màu sắc: màu da người sáng kiểm tra , màu da người tối ( màu lâu)

Thời gian bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng mới: 1 tuần đầu

Thời gian giao hàng tại Thủ Đô Hà Nội sản xuất và Tp.Hồ Chí Minh : khoảng 30 phút

Thời gian giao hàng ở tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo địa chỉ cụ thể )

Giao hàng hỏa tốc nhập khẩu các đơn ở tỉnh theo nhà xe ô tô

Nội dung trên bao bì khi gửi hàng phụ kiện được gữi kín Úc hoặc ghi theo yêu cầu chất lượng của khách

Giá khuyến mại dịch vụ đặc biệt cho sản phẩm không có motor: 680.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Giá khuyến mại tận nơi đặc biệt cho sản phẩm có motor (rung + xoay+ ngoay thụt ): 780.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Cam kết: hàng mới 100% chất lượng , còn nguyên bao bì nhãn mác sản phẩm bảo hành , đúng chủng loại khuyến mãi , đúng chất lượng sử dụng , đúng số lượng đổi trả , khả năng kích thích tạo khoái cảm giá rẻ và an toàn voucher tuyệt đối cho người sử dụng qua app . giá sỉ nếu đã qua sử dụng mọi vấn đề chúng tôi nêu trên không đúng rẻ nhất , chúng tôi xin hoàn trả 200% chi phí mua sản thống kê của khách hàng

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Đồ chơi người lớn cho les – dương vật giả dây đeo 2 đầu độc đáo mới lạ dành cho sex đồng tính nữ ở đâu , lắp đặt với thiết kế có dây đeo mini để mang vào có nên chọn và làm sướng âm đạo cho đối tác Trung Quốc , đồng thời kích thích hậu môn địa chỉ của chính mình “phê vô cùng”.  Dương vật giả hai đầu có dây đeo là đồ chơi người lớn tham khảo đặc biệt nổi bậc so cửa hàng với ở đâu tốt những loại dụng cụ khác nhờ có thiết kế 2 đầu độc lập ở đâu , thông minh nhưng xuất xứ có thể tháo ra ngoài đã qua sử dụng để địa chỉ có thể tự sướng khi cầm trên tay tốt nhất , thật tiện lợi vô cùng xưởng . Không chỉ là làm cho phụ nữ sướng hàng Hiệu mà nó còn làm cho chính người đeo có một sự kích thích không hề nhẹ khuyến mãi , ôm sát tự nhiên khi đeo vào.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Sử dụng chất liệu cao cấp mềm mại khuyến mãi và đàn hồi cao hướng dẫn , bền bỉ khi dùng thế giới . Dương vật giả hai đầu còn dành cho gay giá bán lẻ , thay thế hàng nhái và đem lại một cảm cảm giác mới lạ bình luận . Quý ông không đủ thời gian đưa phụ nữ xưởng , hay bị xuất tinh sớm tự động thì sextoy dây đeo kiểm tra sẽ thay thế vệ sinh để vận chuyển có thể khiến nàng cực khoái điên đảo.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm dương vật giả có dây đeo nhận hàng của chúng tôi thiết kế kho hàng bởi đặt mua các chuyên gia thẩm mỹ phản hồi với sự tư vấn mới nhất của tự động các bác sĩ có nên mua , chuyên gia đầu ngành về tình dục Úc , sử dụng các bệnh tình dục.Nó thanh lý sẽ đáp ứng tốt nhu cầu Thái Lan của chị em nhận hàng . Làm mới cuộc sống xuất khẩu của xưởng các cặp đồng tình nữ đắt nhất , tăng khoái cảm ở đâu uy tín , tăng độ sung sướng cho chị em chiết khấu , kéo dài khoảng thời gian ân ái.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Như Nhật Bản các bạn thông minh đã thấy sản phẩm có một độ uốn cong vừa phải đủ dể dàng đưa con cu giả này vào thọc sâu bên trong âm đạo người phụ nữ một cách dễ dàng, nhận hàng với độ cong an toàn được nghiên cứu giá sỉ và thiết kế tuyệt vời này cu này lớn sẽ chạm tới mồng đốc ở tận sâu bên trong âm đạo lại cộng thêm 16 chế độ rung kích thích trung tâm sẽ làm cho online các quý cô rên là vì sung sướng chính hãng , danh sách và càng hòa nhịp cung cấp , quyện thế giới với sản phẩm ở đâu uy tín để đạt đến cực khoái.

Lợi ích shop của dương vật giả giá rẻ mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều Đài Loan , bạn Lazada có thể thay thế đặt hàng các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này tiết kiệm để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn an toàn , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm lớn được thiết kế như đầu dương vật thật độ to địa chỉ , tròn vừa đủ cộng bảng giá với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo có nên mua hoặc trên đầu núm vú thế giới sẽ giúp tham khảo các nàng phê nhanh chóng.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Sau đó bạn nước ngoài có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ qua app nhét vào trong lỗ âm đạo Lazada để tăng kích thích quà tặng các nàng rồi thảo luận nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều bảng giá để làm cho đắt nhất các nàng rên lên vì sung sướng ở đâu tốt , thương hiệu và cứ như thế nước nhờn nhận xét của nàng giá sỉ sẽ tuông chảy chỉ chờ tổng hợp các quý ông đến vét Trung Quốc và đâm chém.

Khám phá kho dương vật giả tại đây: Dương Vật Giả Cao Cấp tự động , Chim Giả tham khảo , Cu Giả hỗ trợ , Cặc Giả Tốt Nhất

Đối tượng cao cấp , người dùng

Dương vật giả showroom , cu giả có dây đeo – Sử dụng cho dịch vụ những quý bà ngại gần gũi hướng dẫn , thiếu tự tin nơi nào , khô rát âm đạo nước ngoài , ít nước ở đâu và dịch nhày phân phối , thiếu thốn tình cảm an toàn , lừa đảo các phụ nữ chưa có người yêu giá sỉ , thèm ham muốn thanh toán . nổi tiếng Đặc biệt là tự động các cặp đôi Les (Đồng tính nữ).Việc tập luyên chất lượng với Chim giả rung cực mạnh này ở đâu sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng có nên chọn , tăng thỏa mã tự động , thời gian xuất tinh nơi bán cũng dài hơn bảng giá , cho cuộc chiến ân ái Đài Loan trở lên thăng hoa thanh toán , cuồng nhiệt hơn bảng giá . sản xuất Nếu bạn không tập luyện thường xuyên chính hãng , liên tục nước ngoài , cô bé đặt hàng rất lớn có thể lừa đảo sẽ ít nước nhập khẩu , dịch nhảy bền , lâu thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Dương vật giả mới nhất , cu giả có dây đeo giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng cao cấp và hoàn toàn không có hại shopee . Giúp mới nhất các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo nhận xét của mình voucher , kích thích điểm G thống kê , tăng khoái cảm thế giới , tăng cường thời gian “chiến đấu” tiki . Làm điều hòa bình luận quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa nhanh nhất , đều đặn.

Các bạn hãy tới mua vệ sinh và sử dụng sản phẩm này tại Shop Người Lớn  Pháp để trải nghiệm cảm giác hàng giả được quan hệ thực thụ khuyến mãi . Được cậu nhỏ cắm vào kho hàng , sâu dần bỏ sỉ , sâu dần shopee , ở đâu những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. hỗ trợ Nếu bạn sử dụng đều đặn đổi trả . liên tục theo đúng hướng dẫn Lazada thì Trung Quốc sẽ quà tặng rất tốt cho khỏe sinh lý đăng ký của cá nhân thanh toán . Cô nhỏ báo giá của bạn nội địa được massage một cách toàn diện nhập khẩu , kích thích dục vọng online , tăng trưởng kích thước cô nhỏ Thái Lan , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo xưởng , lâu thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng dễ dàng và bảo quản:

mua hàng Khi sử dụng sản phẩm cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn hàng Hiệu và bao cao su giao hàng nhằm tạo độ trơn mượt hướng dẫn , dễ chịu xuất khẩu , thoải mái đắt nhất và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn. Và một trung tâm rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải mới nhất tuyệt đối không shop được sử dụng chung chim giả nước ngoài với người khác Pháp . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung quà tặng sẽ ảnh hưởng tới âm đạo quà tặng , dẫn tới việc bị lây nhiễm mới nhất các bệnh tình dục nguy hiểm.

 Cửa hàng bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Các bước cụ thể:

Bước 1: Các bạn nữ (nam) sử dụng sản phẩm giống như mang một chiếc quần chít thông thường có dây vậy.

Bước 2: Sau đó nắn chỉnh đặt mua , cố định dương vật giả lại trung tâm tiếp theo đó bằng cách dùng tay siết nhẹ móc khóa bên hông ( Bạn khuyến mãi cũng không nên siết lắp đặt quá chặt dây shop sẽ gay cảm giác khó chịu khi lâm trận ).

Bước 3: Bật nút khởi động chức năng rung lên tận nơi . Bạn nên sử dụng thêm chút gel bôi trơn vào đâì dương vật hướng dẫn và môi âm đạo đại lý của đối phương xuất xứ , địa chỉ nhằm giảm khô mới nhất và tăng kích thích ( phân phối nếu là gel bôi trơn cao cấp địa chỉ thì càng tốt ).

Bước 4: Vào trận đấu đẹp , hãy thử sử dụng mọi tư thế đại lý , giúp bạn phấn khích.

Xem tiếp: Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo