Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Kiểu Cong Cì Cục - SHP320

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2466

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

900.000₫ 1.216.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nhiều người siêu thị đã từng dùng Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Kiểu Cong Cì Cục thừa nhận rằng: đây là dụng cụ Úc ở đâu rất nhiều quý ông hài lòng chợ và thích thú mỗi khi sử dụng khuyến mãi . Với sản phẩm này chắc chắn vệ sinh các cặp đôi tình nhân chính hãng , vợ chồng cảm thấy hạnh phúc bảo hành và tự tin hơn mỗi khi chiến đấu.

Được thiết kế rỗng ruột 2/3 giúp nam giới dễ dàng sử dụng hơn sản xuất . Chất liệu sử dụng hoàn toàn là silicon cao cấp hàng giả , khuyến mãi rất mềm mịn – tạo cảm giác kích thích hưng phấn cho nàng.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Kiểu Cong Cì Cục - SHP320 mới nhất

Nhu cầu tình dục voucher của con người trong thời đại này luôn cao cấp được đề cao chiết khấu và chú trọng tận nơi . Vấn đề làm thế nào cao cấp để kích thích bạn tình hưng phấn hơn mỗi khi yêu giá bán lẻ cũng thanh lý được thanh toán rất nhiều anh em nam giới quan tâm Pháp . Nguyên nhân khiến nàng không thỏa mãn mỗi khi yêu có đẹp rất nhiều thông minh , một trong Lazada những nguyên nhân chính dẫn tới hiện trạng này đó chính là kích thước cậu nhỏ không đủ đổi trả để bạn tình sướng.

Theo ghi nhận mới đây showroom của xuất khẩu các chuyên gia sức khỏe tình yêu : ” Có tới khoảng 70% nam giới tại Việt Nam không thể làm bạn tỉnh lên đỉnh – nguyên nhân chủ yếu là do thời gian quan hệ siêu thị quá ngắn to , kích thước cậu bé đặt mua quá nhỏ chợ , liệt dương… Khiến nàng cảm thấy thất vọng Đức và cô đơn” có nên chọn . Nhật Bản Nếu không có biện pháp tức thời chắc chắn nàng nước ngoài sẽ tìm đến niềm vui mới.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Kiểu Cong Cì Cục - SHP320 mới nhất

Để làm to cửa hàng và kéo dài dương vật tự nhiên thương hiệu có thể sử dụng lắp đặt các phương pháp làm to dương vật tự nhiên như máy tập dương vật xưởng , cửa hàng hoặc thuốc làm to dương vật nội địa . Các sản phẩm này đòi hỏi người dùng phải thực sự kiên trì mini và chăm chỉ tập luyện giá sỉ . Sau khoảng thời gian tập luyện từ 2 đến 4 tháng kích thước miễn phí có thể thay đổi từ 1cm đến 4cm tùy vào cơ địa đặt mua của mỗi người Nhật Bản . đặt hàng Bên cạnh đó rẻ nhất , phương pháp làm to cậu bé nhanh chóng là sử dụng sản phẩm hỗ trợ dương vật giả có dây đeo.

Giới thiệu sản phẩm:
–          Tên sản phẩm: Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột – dụng cụ hỗ trợ cho nam
–          Mã SP: SHP320
–          Thương hiệu: Lovetoy
–          Chất liệu: Silicon cao cấp
–          Kích thước: 18cm x 2.6cm
–          Trọng lượng: 250g
–          Công dụng: Làm to dương vật tự nhiên
–          Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ.
–          Mua tại Shop: 900.000 VNĐ.

Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột – một dụng cụ cho anh em nam giới hài lòng mua hàng với kích thước cậu nhỏ kho hàng . Với sản phẩm này chắc chắn bạn tình ở đâu tốt sẽ thấy phê sướng cao cấp , so sánh bởi kích thước có sự thay đổi thông minh có thể chạm tới giá rẻ các vùng sung sướng nhất xách tay của nàng Hàn Quốc . Được thiết kế bắt mắt mới nhất , tận nơi rất giống xuất xứ với dương vật thật an toàn của nam giới khuyến mãi , siêu thị Đặc biệt sản phẩm còn hàng nhái được trang bị tính năng rung 7 cấp độ khác nhau xuất xứ , khiến nàng khóc thét vì sướng nơi bán và hạnh phúc mỗi khi sử dụng.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Kiểu Cong Cì Cục - SHP320 mới nhất

Dương vật nhập hàng được đôn nên tự nhiên qua app , rỗng 2/3 tận nơi và có sự con giãn đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác thỏa mái khi sử dụng thanh toán . Bộ phận dây đỡ thiết kết chắc chắn vừa vặn đại lý và dễ dàng tùy chỉnh Thái Lan bởi có nên chọn các nấc điều chỉnh. Dụng cụ này có chức năng rung tự động phụ kiện , nhanh nhất rất phù hợp ở đâu để kích thích bạn tình sướng hàng nhái và hạnh phúc theo yêu cầu . Trong facebook quá trình sử dụng dễ dàng có thể dùng kết hợp bao cao su theo yêu cầu và gel bôi trơn đi kèm vừa đảm bảo an toàn tổng hợp , vừa kích thích sự hưng phấn mới nhất của nàng so sánh . Tham khảo thêm: dương vật giả cho chị em nữ giới

Đối tượng người dùng:
Dụng cụ sextoy này mua hàng được đông đảo anh em nam giới sử dụng thanh toán , họ cảm thấy hài lòng đấu giá và thỏa mãn khuyến mãi . Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 hàng đầu cho mới nhất các anh chàng có kích thước cậu bé khiêm tốn giá rẻ , muốn thay đổi kích thước nhanh chóng tận nơi và hiệu quả thanh lý . Sản phẩm mang tới nhiều niềm vui bỏ sỉ và tự tin cho anh em nam giới qua app , xua tan cảm giác tẻ nhạt mỗi khi gần gũi ái ân đẹp . Biện pháp sử dụng dương vật giả có dây đeo vệ sinh được  xem như một biện pháp hiệu quả theo yêu cầu để cải thiện đời sống tình dục.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Kiểu Cong Cì Cục - SHP320 mới nhất

Dương vật giả Là dụng cụ amazon được nhiều chị em mua tặng chồng khách hàng , link web và còn là Sản phẩm shop được nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo nơi bán , sản xuất và ý nghĩa cho bạn bè người thân trong gia đình Đức . Với món quà này chắc chắn người nhận quà khuyến mãi sẽ hàng Hiệu rất cảm động chợ và vui trong hạnh phúc địa chỉ . Sản phẩm đang to được bán tại shop hạnh phúc tiki với giá thành tốt nhất nơi bán hiện nay tiết kiệm . Cam đoan chất lượng luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10% xưởng . danh sách Đặc biệt miễn phí giao hàng.

Hướng dẫn khi sử dụng:
Cách sử dụng cửa hàng rất đơn giản kho hàng , trước khi dùng bạn cần lắp vào bộ phận điều khiển 2 PIN 3AAA an toàn . Thái Lan sau đó đeo dương vật theo chiều quần sịt gần nhất . Trang bị đầy đủ xách tay các tính năng đẹp để kích thích bạn tình hưng phấn hơn giao hàng . Có thể sử dụng gel bôi trơn voucher và bao cao su nổi tiếng nếu muốn Pháp . Lưu ý nhập khẩu , giá bán để có nên mua có thể tăng cường ham muốn cho nàng khi quan hệ bạn cần phải có màn dạo đầu tuyệt vời nhất Mỹ , cho nàng phê ngay khi nhập cuộc chiết khấu . Có thể tham khảo thêm xưởng các tư thế quan hệ

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Kiểu Cong Cì Cục - SHP320 mới nhất

Sau khi thỏa mãn giá bán , cần vệ sinh sạch báo giá sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn lắp đặt tuyệt đối cho bảo hành các lần sử dụng kế tiếp.

Xem nữa: Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Dành Cho Nữ Tăng Cảm Xúc

Dụng cụ là sản phẩm hỗ trợ sinh lý cá nhân nhận xét , không nên sử dụng chung ở đâu tốt với đối tượng khác lắp đặt . Đề phòng khách hàng các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục tại nhà . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo xuất xứ , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ Đức . Có thể tham khảo thêm một số loại sextoy nữ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo