Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2478

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

800.000₫ 1.311.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Phải nói rằng Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột có chất liệu silicon cao cấp khuyến mãi được làm giả giống như dương vật người thật có khả năng kích thích sự hưng phấn quà tặng của đối phương mạnh mẽ hàng nhái . Sản phẩm an toàn được thiết kế bắt mắt amazon , cửa hàng được trang bị dây đeo có khả năng hình thành bám trụ giống dương vật đẹp của nam giới giá bán có thể tạo mua hàng mọi tư thế yêu khi quan hệ.

Sản phẩm tiết kiệm được nhiều người mua làm quà tặng cho bạn bè nhập khẩu và người thân trong gia đình ở đâu uy tín . Món quà ý nghĩa ở đâu tốt và độc đáo.

 Review Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá rẻ

Đồ chơi người lớn từ lâu phản hồi đã tốt nhất được nổi tiếng rất nhiều nhập hàng các quốc gia trên thế giới sử dụng thương hiệu , Sản phẩm là dụng cụ hỗ trợ tình dục không thể thiếu nhận xét của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng bảng giá , lấy hàng của nhiều tại nhà các bạn trẻ muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi ái ân mặn nồng theo yêu cầu . Đồ chơi người lớn nữ xuất hiện đầu tiên tại thiên đường tình dục Nhật Bản to , tiki sau đó phụ kiện được nhiều người trên thế giới quan tâm địa chỉ và xem như một dụng cụ không thể thiếu trong đời sống tình dục hàng ngày mới nhất của con người.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay facebook , việc sử dụng một dụng cụ đồ chơi người lớn thể hiện bạn là người văn minh – lịch sự địa chỉ , Tại Việt Nam tư vấn những năm gần đây xuất khẩu , dụng cụ đồ chơi người lớn đang ở đâu tốt được mua hàng rất nhiều người quan tâm lớn và sử dụng amazon . Một số dụng cụ tại nhà được nhiều người quan tâm tới như – âm đạo giả tự sướng dành cho nam giới Nhật Bản , dụng cụ thủ dâm cho nữ – dương vật giả tại nhà . xuất xứ Đặc biệt dòng sản phẩm dương vật giả có dây đeo đặc ruột là dụng cụ đang quà tặng được nhiều người đồng tính nữ quan tâm nhất vệ sinh hiện nay.

 Review Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá rẻ

Thông tin sản phẩm:
– Mã SP: SHP325

– Thương hiệu: Loveaider

– Chất liệu: Silicon mềm mịn

– Tính năng: Rung nhiều cấp độ khác nhau

– Kích thước: 12,5cm x 3,5cm

– Trọng lượng: 150g

– Quy cách: 1 Hộp 1 sản phẩm

– Công dụng: Kích thích bạn tình lên đỉnh hạnh phúc

– Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 900.0000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

Thương hiệu sextoy nữ lớn nhất thế giới phụ kiện hiện nay chính là – Loveaider kho hàng . Với nhanh nhất các sản phẩm vô cùng chất lượng bảng giá được cộng đồng đánh giá cao siêu thị , từng nhận tham khảo được nhiều giải thưởng lớn về chất lượng cửa hàng . Sản phẩm mang lại cảm giác thăng hoa Mỹ và hưng phấn tuyệt vời khuyến mãi . Chúng kiểm tra có thể mang lại hạnh phúc sử dụng và niềm vui sung sướng cho bạn tình đấu giá của mình nhập hàng . Chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua tại Shop khuyến mãi , giảm giá từ 5 đến 10% giành tặng cho sử dụng tất cả giao hàng các khách hàng thân thiết khi mua hàng.

 Review Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá rẻ

Dụng cụ mới nhất được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp vệ sinh rất an toàn nhập khẩu , không chứa nội địa các thành phần độc hại vệ sinh . Dương vật giả có dây đeo đặc ruột tại nhà với tổng chiều dài là 12,5cm Nhật Bản , đường kính 3,5cm có khả năng kích thích trực tiếp vào bên trong mồng đốc đấu giá của nàng Trung Quốc . Dụng cụ sử dụng dây đeo thông minh , dễ dàng tạo tư thế khi quan hệ nhận xét . Được trang bị tính rung tự động thay đổi cấp độ theo ý thích nơi bán của mình thông minh . Các sóng rung hướng dẫn sẽ tạo lên cảm giác thăng hoa miễn phí và hạnh phúc khó đắt nhất có thể cưỡng lại có nên mua được.

 Review Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá rẻ

Đối tượng người dùng:
Dương vật có dây đeo đặc ruột là dòng sản phẩm nhận xét được nhiều người đồng tính nữ sử dụng Hàn Quốc , Với dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này chắc chắn họ mua hàng sẽ cảm thấy hài lòng sửa chữa và thích thú nhận xét . Sản phẩm to có thể mang lại khuyến mãi những giây phút tuyệt vời nhất hỗ trợ , cảm xúc thăng hoa nhất thông minh . Bạn hoàn toàn kiểm tra có thể tự tin thể hiện bản lĩnh đấu giá để chinh phục bạn tình hướng dẫn của mình chính hãng . trung tâm Chắc chắn bạn tình Hàn Quốc sẽ cảm thấy hạnh phúc Đài Loan và sung sướng vì chiết khấu những gì bạn hướng dẫn đã làm khi sử dụng loại dụng cụ tuyệt vời này.

 Review Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá rẻ

Sextoy chính hãng này còn là dụng cụ chiết khấu mà nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình nơi bán , Món quà độc đáo giá sỉ và vô cùng ý nghĩa kho hàng . Sản phẩm mang lại hạnh phúc cho nhiều người facebook . Đài Loan Bên cạnh đó bạn đánh giá cũng chất lượng có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ đồ chơi tình yêu có khuyến mãi lớn tại chuyên mục: dương vật giả cu giả chim giả giá rẻ khủng khiếp có nên mua . Website luôn muốn mang đến hạnh phúc cho chính bạn kiểm tra và người thân.

Hướng dẫn cách sử dụng:
Trước khi dùng kho hàng , cần kiểm tra bộ phận nguồn điện bảo hành , lắp vào đó 2 cục PIN 2AA Hàn Quốc . Sử dụng loại dương vật giả dây đeo đặc ruột này vô cùng đơn giản bình luận , bạn chỉ cần đeo dương vật theo cách mặt quần sịt giá sỉ , tiếp đến bật chiết khấu các cấp độ rung theo ý thích lừa đảo của mình thế giới và sử dụng nơi bán . Trong trung tâm quá trình sử dụng gần nhất có thể dùng kết hợp gel bôi trơn mua hàng và bao cao su giúp tăng khoái cảm nhanh hơn khi sử dụng nhập khẩu . Trong khi dùng chiết khấu , bạn nổi tiếng có thể mở đặt mua những bộ phim tươi mát làm tăng khoái cảm đặt hàng và sự hấp dẫn kích thích cả 2 khi quan hệ.

 Review Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá rẻ

Lưu ý khi dùng:
Dụng cụ dương vật giả này là sản phẩm cá nhân chợ , không lên sử dụng chung đổi trả với người khác hỗ trợ . Sau khi thỏa mãn đấu giá , cần vệ sinh sạch nhanh nhất sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho xưởng các lần sử dụng kế tiếp.

Xem nữa: Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam – Dương Vật Giả Dây Đeo

Cần phải thận trong khi vệ sinh dụng cụ giá bán , không tốt nhất được nhúng cả sản phẩm vào nước nơi bán . Chỉ vệ sinh bộ phận sử dụng đặt hàng . Bảo bảo nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Còn vấn đề gì cần hỗ trợ đánh giá , hãy liên hệ lớn với Website bạn đăng ký nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo