Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2468

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 959.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả dây đeo đặc ruột cao cấp cho đăng ký các bạn đồng tính thể hiện cảm xúc yêu thương là dòng sản phẩm dây đeo dùng cho đẹp các cặp đôi đồng tính tham khảo để kích thích tận nơi những khả năng hưng phấn

Sản phẩm giúp cho đồng tính nữ (les) thể hiện nhập hàng được hết phản hồi những khả năng yêu chiết khấu của mình Thái Lan và giúp cho lớn các cặp đôi đồng tính dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào nhất nhanh nhất và khả năng sử dụng dây đeo đặc ruột cho việc ân ái kích thích đặt mua những khả năng hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất.

Dương vật giả giá rẻ dạng dây đeo đặc ruột thế giới được cấu tạo bằng khối chất silicon y tế cao cấp có độ mềm mịm Thái Lan và cương cứng giống như độ mềm min tận nơi và cương cứng đánh giá của dương vật thật mua sắm , giúp cho nhanh nhất các cặp đôi đồng tính thể hiện khách hàng được hết chính hãng những tình yêu cháy bỏng Mỹ của mình vận chuyển và từ đó kích thích chợ được sự hưng phấn đỉnh điểm đặt mua của bạn tình đặt hàng và từ đó giúp cho khả năng lên đỉnh khoái cảm tốt nhất nhanh nhất và làm cho nhập khẩu các bạn đồng tính đấu giá được.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 hàng xách tay

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả dây đeo đặc ruột cao cấp

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ .

Mua tại shop: 900.000 VNĐ .

Đồ chơi tình dục cho nam nữ dang dây đeo có Kích thước tổng chiều dài là 19 mm tận nơi . chiều dài sử dụng là 15 mm cao cấp , đường kính lớn nhất là 42 mm nổi tiếng , đường kính nhỏ nhất 32mm Hàn Quốc . chất liệu silicon y tế cao cấp mêm mịn tư vấn và dàn hồi cực tốt cho nhập khẩu những cảm giác yêu đương chân thật nhất hàng giả và cho khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất giá rẻ . Tìm hiểu thêm tại Website

Dây đeo xuất xứ được thiết kế mua hàng với mo tơ nhỏ 10 cấp đô rung khác nhau giúp cho sự kích thích Đức của tiết kiệm các nữ dễ dàng lên cao trào đỉnh diểm khoái cảm nhất mới nhất và khả năng rung đống gần nhất sẽ chuyên somgs tình yêu làm rung động tình cảm yêu đương tốt nhất. Dây đeo đặc ruột dễ dàng được cấu tạo đa dạng sản xuất đấu giá được thiết kế hợp lý dịch vụ và tinh xỏa nhất sao cho Pháp các shop các cặp đôi đồng tính cửa hàng có thể hiện địa chỉ được cảm giác yêu đường xưởng và thể hiện nội địa được giá bán những xúc cảm giâng trào cháy bỏng nhất sản xuất . dây đeo đặc ruột khuyến mãi sẽ làm sống lại tình yêu chân chính nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 hàng xách tay

Đối đã qua sử dụng với nhập hàng các bạn đồng tính việc biểu thị facebook và biểu đạt tình yêu đồng tinh thật là khó khan giá rẻ , việc biểu thị tình yêu đồng tính giữa trung tâm các bạn nhập hàng với nhau lại càng thể hien cao cấp để thể hiện tiki được cá tính bền và thể hiện phụ kiện được tình yêu thương giúp cho khả năng tận hưởng khuyến mãi những khoái cảm dễ dàng được hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất tốt nhất và khả năng lên đỉnh to được mỹ mãn nhất.dây đeo dạng dương vật giả giá rẻ kích thích mạnh mẽ cho amazon các bạn nữ lên đỉnh cao cấp

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 hàng xách tay

Mẫu dương vật giả dây đeo đặc ruột cỡ nhỏ bỏ sỉ được xem như là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất tổng hợp và là công cụ giúp cho nhập khẩu các bạn đồng tính thể hiện sửa chữa được hết cảm xúc bảng giá của mình danh sách để giúp cho giao hàng các bạn tự tận hưởng nhập hàng được hết xuất xứ những xúc cảm tuyệt vời nhất thể hiện khuyến mãi được khả năng yêu đương lắp đặt của mình tận nơi để kích thích cho lên điểm cao trào nhất.  Nhật Bản Khi chưa có công cụ hỗ trợ đắc lực dây đẻo rung này tham khảo thì việc giá rẻ các bạn led chủ hiếu quan hệ bằng miệng thương hiệu và tay qua app để kích thích thương hiệu những bộ phận nhay cảm cho nhau tư vấn .

Xem tiếp: Dây đeo đặc ruột giúp làm chị em lên đỉnh cao trào

Việc dùng tay kích thích hàng nhái sẽ tạo lên Thái Lan những khoai cảm tốt nhất bền sửa chữa những hưng phân đỉnh điểm nhất túy nhiện do cùng giới lên Hàn Quốc các bộ phận sinh dục Úc của có nên mua các bạn giống nhau tại nhà . Lúc đó chỉ cần đeo dương vật giả vào lúc đó facebook các bạn sản xuất sẽ trở thành một lửa đổi trả của nhau đặt mua và cùng nhau hưởng thụ mua hàng những khoái cảm an toàn đã nhất cho đổi trả những hưng phấn đỉnh điểm nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng:

xưởng Khi dùng mua hàng các bạn nữ đồng tính lên sử dụng them gel bôi trơn dịch vụ để tạo ra môi trường thủ dâm giống như thật facebook và làm cho khả năng kích thích đăng ký các bạn nữ đạt đấu giá được nhập khẩu những trạng thái kích thích đỉnh điểm đổi trả và làm cho khả năng giao hợp theo yêu cầu của khách hàng các bạn nữ luôn hàng giả được mạnh mẽ đấu giá và khả năng kích thích ở đâu uy tín được nâng cao giống như siêu thị những bạn tình khác giới kích thích đỉnh điểm nhất mới nhất . Chọn nhiều sản phẩm khác tại Website tham khảo nhé bạn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo