LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2509

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.199.000₫ 1.665.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Có thể nói LOVETOY HI-RES là dòng Dương Vật Giả Đóng Tường Xoay Ngoáy Kiểu Đa Năng là dòng sản phẩm sử dụng được thiết kế như dương vật thật kho hàng và là khối Plymer thơn y tế cao cấp theo yêu cầu . Sản phẩm thiết kế giống dương vật thật đến từng cm mét thông minh , cấu tạo từ bao quy đầu shop , rãnh dương vật xách tay , đường ngân tốt nhất , thân giá rẻ và dướng Nhật Bản và 2 dái tinh hoàn được làm tăng độ kích thích cho cô bé âm đạo.

 Bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 giá tốt

Nhu cầu tình dục trong cuộc sống không thể thiếu tham khảo với giá bán mọi người sản xuất . Tuy nhiên vì công việc đại lý , vì điều kiện nhận hàng , vì gia đình bảng giá mà nhiều người không thể làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân kiểm tra của mình đặt hàng . Cách họ mini có thể làm thỏa mãn chính là thủ dâm Mỹ , tự sướng hàng nhái . Phương pháp Pháp để tự sướng nhanh lên đỉnh giống như đang ái ân hỗ trợ với bạn tình cạnh bên chính là sử dụng dụng cụ tự sướng cho nữ đồ chơi tình dục người lớn dương vật giả như thật.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo nhất giúp cho lắp đặt các cô bé khi thủ dâm giá bán sẽ đạt thông minh được to những khoái cảm mới lạ bảo hành và cần thiết siêu thị để sửa chữa nhằm thảo mãn nhu cầu tinh dục kiểm tra của mình nhận hàng . Sản phẩm là một khối trong suốt lên nó tạo lên cảm giác vệ sinh rất thích thú chợ và bắt mắt xưởng của mình làm khơi dậy online những tính năng độc đáo tiềm ẩn về ham muốn tình dục tự phái nữ phụ kiện . Đây là món đồ chơi hữu ích nhất nhập hàng được nhiều người sử dụng.

 Bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 giá tốt

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm:  LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng
  • – Mã SP: SHP213
  • – Xuất xứ: USA
  • Thương hiệu: LOVETOY HI-RES
  • – Chất liệu: Cao su Silicon y tế cao cấp.
  • – Độ mền: có độ mền mịn chính hãng rất tự nhiên siêu thị , tương đương độ giống thật amazon của cậu nhỏ khi cương cứng vệ sinh , giúp cho bạn cảm nhận độ chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm
  •  – Kích thước sản phẩm có nên chọn bao gồm:
  • – Size khủng: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (290 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 220 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 55 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in ( 79 mm)
  • – Size lớn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (250 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 200 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 48 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (70 mm)
  • – Size tiêu chuẩn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (220 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 200 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 38 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (65 mm)
  • – Size tiêu chuẩn: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (200 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 180 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 32 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (60 mm)
  • – Size nhỏ: Kích thước tổng chiều dài: 11 in (160 mm) x  Chiều dài sử dụng: 8 in ( 130 mm) x Đường kính thân: 2 in ( 26 mm) x  Đường kính đế hít: 3 in (50 mm)
  • –  Đế gắn đa năng ở đại lý mọi vị trí khác nhau
  • – Trong lượng: 873g ( size Khủng)
  • – Giá thị trường: 1.550.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn kèm theo

 Bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 giá tốt

Dương vật giả dính tường bền được thiết kế nơi nào khá hoàn hảo giống như dương vật so sánh của cậu bé thật chiết khấu , Với khối Polymer thơm y tế cao cấp trong suốt mua hàng được đúc sắn theo khuôn nhập hàng và kích cỡ dương vật thật nhập khẩu , từ bao quy đầu giá bán , đường ngân tự động , thân dương vật có nên mua đặc biệt phía dưới mới nhất được cấu tạo hai dái tinh hoàn ở đâu uy tín để kích thích mạnh phần ngoài âm đạo khi dương vật đi sâu vào trong bảo hành , Dương vật giả thanh lý với tính năng đế dầy vệ sinh có thể hít trên sàn nhà thuận tiện cho chị em thủ dâm cực sướng cức hót so sánh , cực đỉnh điểm.

Dương vật có cấu tạo giống như thật lên ăn trộm rất ngần ngũi có nên chọn và kích thích chị em Đài Loan , nó going như dương vật thật hướng dẫn của chồng nhập khẩu hoặc bạn tình đăng ký mà hàng đêm chi em sử dụng vuốt vê mơn trớn kích thích chiết khấu . Với cấu tạo là khối Polymer thơm tạo độ cứng vững giống như dương vật lúc cương cứng như lại Trung Quốc rất mịm màng làm cho âm đạo thảo luận của chị em luôn được mơn trơn khi tiếp xúc.

 Bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 giá tốt

Đối tượng chợ , người dùng

Sản phẩm dùng cho hàng Hiệu các bạn gái đang buồn shop , độc thân nhập khẩu ,  đang có nhu cầu sử dụng vệ sinh để giải tỏa tâm sinh lý tình dục hỗ trợ và làm cho có nên mua các bạn gái thỏa mãn về nhu cầu mini . tránh tình trạng phải đi quan hệ nén nút ngoài luồng gây ra theo yêu cầu những hậu quả không tốt như lây bệnh chuyên nhiễm qua đường tình dục đẹp , so sánh những giác rối ngoài xã hội như đánh nghen… hướng dẫn , xuất khẩu kho hàng đặc biệt tránh thế giới được sự mang thai ngoài ý muốn.

Sản phẩm sản xuất cũng  là dụng cụ hỗ trơ ở đâu tốt và giúp cho chiết khấu các đôi vợ chồng muốn đổi mới trong chuyện phòng the vệ sinh và tìm đặt hàng những cảm giác mới lạ xưởng để cả hai cùng đạt cảm khoái trong chuyện  ấy giúp cho hướng dẫn các bà xã thân yêu thỏa mãn gần nhất được nhu cầu dục vọng.

Các chị em phụ nữ có chông hay đi công tác xa đây dịch vụ cũng là món quà hàng giả của chồng tặng cho chợ , giúp chị em hàng đêm vân giải tỏa giá rẻ được cơn khát thèm muốn về dục vọng lắp đặt , nó nói lên điều đó mua hàng rất tâm lý hướng dẫn của nhập khẩu các ông chồng hiểu giao hàng được nhu cầu khao khát vợ quà tặng của mình hàng đêm phân phối . Sản phẩm gần nhất được nhiều Chị Em tin tưởng vệ sinh và sử dụng thanh lý bởi hiệu quả ở đâu uy tín mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời.

 Bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 giá tốt

Lợi ích khi sử dụng:

Sản phẩm giúp cho giá rẻ các bạn gái giải tỏa miễn phí được tâm sinh lý so sánh của mình về nhu cầu tình dục địa chỉ . Sản phẩm giúp cho nhập hàng các bạn gái tránh thanh toán được nơi nào những lây lan bệnh tình dục khi quan hệ ngoài luồng shop , Sản phẩm giá bán lẻ cũng giúp an toàn các bạn gái tránh mua sắm được sử dụng những điều tiếng xã hội đổi trả những vụ scandan đánh gen… bền . Website còn bật mí công dụng hàng nhái đặc biệt đó là giúp mới nhất các bạn gái tránh shopee được việc mang thai ngoài ý muốn chiết khấu , không muôn gây phiền phức cho bản thâm tham khảo qua app vẫn lên ở đâu uy tín được đỉnh điểm giải thoát có nên mua được cơn khát đói giao hàng , them khát tình dục.

 Bán LOVETOY HI-RES-Dương Vật Giả Đóng Tường Đa Năng - SHP213 giá tốt

Hướng dẫn sử dụng khuyến mãi và bảo quản:  

Dương vật giả như thật đa chức năng – rung xOay ngoáy là một khối Polymer thơm y tế cao cấp đúc thành khối nhận hàng , lên việc rửa vận chuyển và vệ sinh là thảo luận rất dễ dàng thanh toán . Trước khi sản xuất các bạn gái thủ dâm mang rửa sạch bằng nước âm gần nhất và xà phòng đổi trả để đảm bảo an toàn theo yêu cầu và vệ sinh vệ sinh sau đó lau khô bôi Gel bôi trơn lên bề mặt đấu giá và chọn vị trí thủ dâm cho phù hợp nhận xét có thể sử dụng cầm tay hay chọn vị trí nơi nào để trêm mặt sàn nhà… Bạn ở đâu có thể sử dụng bao cao su khách hàng và gel bôi trơn kết hợp.

Tùy vào vị trí chất lượng đại lý các bạn gái thấy thuận tiện nhất kiểm tra . đưa dương vật giả từ từ vào âm đạo tạo cảm giác kích thích cô bé âm đạo từ từ nhập khẩu . đưa dương vật tiến vào sâu hơn gần nhất và đến khi chạm 2 dái dương vật vào âm đạo tạo khả năng kích thích mạnh mẽ hơn địa chỉ . giao hàng Khi địa chỉ các bạn gái Pháp đã tự sướng xong đưa dương vật ra rửa sạch bằng nước ấm đấu giá và xa phòng thơm lau khô thông minh và lặp gọn ngàng trong hộp địa chỉ để lần đặt hàng tiếp theo sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
-30%4.8
Shop bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo