Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2492

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.250.000₫ 1.894.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen là sản phẩm đỉnh cao Nhật Bản với thiết kế chân thực lừa đảo , giống y hệt cậu nhỏ chiết khấu của nam giới danh sách . Dài lắp đặt , to khỏe vận chuyển , gân guốc đầy đủ giúp chị em thỏa mãn sự thiếu thốn tình cảm nhanh nhất , phản hồi được trang bị tính năng rung tự động mang lại cảm giác mới lạ đăng ký hỗ trợ rất kích thích cô bé.

Website đánh giá  dòng sản phẩm thuộc hàng khủng tiki rất phù hợp cho chị em muốn cảm giác mạnh thống kê , tự sướng cực đỉnh đổi trả . Điểm cộng tham khảo của sản phẩm này chính là khả năng hít tường trên amazon mọi vật liệu link web , xuất xứ có thể dính trên giường mua hàng , trên bàn Pháp , trên ghế dịch vụ , nhà tắm đều đặt mua được Rất tiện lợi sửa chữa và hữu ích.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng xách tay

Sản phẩm mới nhất được thiết kế thuôn dài khách hàng , đầy đủ nơi nào các bộ phận như cậu nhỏ khuyến mãi của lừa đảo các nam thanh niên. giá rẻ Ngoài ra nó còn có thêm phần râu rẻ nhất , to,mềm nhập khẩu nhằm kích thích vào hột le Thái Lan của phụ nữ qua app , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.Các quý ông còn trung tâm có thể mua về khuyến mãi để làm mới mẻ cho hàng Hiệu các cuộc chiến đấu nhận hàng , giúp vợ yêu bạn hơn lớn và thỏa mãn cơ dục vọng mới nhất , tuyệt đỉnh giao hợp

Cu giả dán tường cao cấp này có khả năng giá rẻ đặc biệt dùng cho nữ giới giá bán , đã qua sử dụng với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn nổi tiếng , nổi tiếng với độ rung cực ở đâu như vậy thế giới sẽ làm cho đại lý các nàng thống kê rất sướng cung cấp , đặt mua các nàng tốt nhất sẽ thích quan hệ tình dục lấy hàng với bạn nhiều hơn to , sự ham muốn dâm dục trong người nàng Đức sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng xách tay

Giới thiệu chung:

  • – Mã SP: SHP409
  • – Thương hiệu: LoveToy
  • – Chất liệu: Silicon Y Tế.
  • – Kích thước: 23cm x 4.4cm
  • – Trọng lượng: 300gram.
  • – Quy cách: 1 Hộp / 1 chiếc.
  • – Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.650.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả đóng tường cao cấp mang đến nội địa những giây phút thăng hoa cung cấp , sung sướng Úc và hạnh phúc an toàn mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên bỏ sỉ . Sản phẩm đang đăng ký được thống kê rất nhiều Chị Em cô đơn độc thân thích thú và hài lòng mỗi khi sử dụng gần nhất . Sản phẩm đắt nhất được bảo hành 6 tháng xuất khẩu , nước ngoài to được hỗ trợ tăng gel bôi trơn cao cấp trong 6 tháng.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng xách tay

Với một kích thước dương vật nhỏ báo giá , trung bình giảm giá thì thống kê các quý ông khó chợ Nhật Bản có thể giúp cho bạn tình đặt mua của mình có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ ở đâu được chính vì điều này hãy trang bị cho mình một dòng sản phẩm hổ trợ tình dục đẳng cấp nước ngoài để đáp ứng cửa hàng được nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín của hàng nhái các nàng một cách hiệu quả nhất.

Các ông chồng hay thương hiệu các bạn trai nên trang bị cho mình sản phẩm dương vật giả cao cấp Hạnh Phúc này thanh lý để giá rẻ có thể giúp cho vệ sinh các nàng rên la Nhật Bản , thỏa mãn một cách sung sướng trước khi lâm trận.

Sau ít phút giá bán lẻ các nàng tổng hợp sẽ cảm thấy độ phê cực đỉnh lúc đó sử dụng các quý ông tiếp sức vào nữa tiết kiệm thì nhanh nhất dù cho bảng giá các quý ông có xuất tinh sớm đi nữa đổi trả thì sự thỏa mãn sinh lý cho người bạn tình mình cửa hàng cũng địa chỉ được đáp ứng đại lý như vậy cả hai bên đều thoải mái quà tặng mà không ai cảm thấy có lỗi nhận xét mà sợ “Chưa đến chợ ở đâu tốt đã hết tiền”.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng xách tay

Lợi ích nước ngoài của cu giả dán tường cao cấp mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều phân phối , bạn đặt hàng có thể thay thế online các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này vận chuyển để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn bảo hành , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm mới nhất được thiết kế như đầu dương vật thật độ to hướng dẫn , tròn vừa đủ cộng so sánh với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo tham khảo hoặc trên đầu núm vú Thái Lan sẽ giúp giá bán các nàng phê nhanh chóng.

Sau đó bạn Nhật Bản có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ tiết kiệm nhét vào trong lỗ âm đạo trung tâm để tăng kích thích nhận hàng các nàng rồi Lazada nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều giá bán lẻ để làm cho khuyến mãi các nàng rên lên vì sung sướng nổi tiếng . Tham khảo thêm: cách làm to dương vật tự nhiên

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng xách tay

Đối tượng phụ kiện , người dùng

Dương vật giả dán tường cao cấp – Sử dụng cho mới nhất những quý bà ngại gần gũi nhập hàng , thiếu tự tin dễ dàng , khô rát âm đạo online , ít nước phụ kiện và dịch nhày ở đâu , thiếu thốn tình cảm ở đâu uy tín , các phụ nữ chưa có người yêu Nhật Bản , thèm ham muốn nơi nào . Các bé gái mới lớn kiểm tra , muốn tìm kiếm cảm giác thật ở đâu uy tín nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên mua hàng với Chim giả rung đa năng cực mạnh giá rẻ sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng mua hàng , tăng thỏa mã cung cấp , thời gian xuất tinh to cũng dài hơn tiết kiệm , cho cuộc chiến ân ái hàng nhái trở lên thăng hoa thanh lý , cuồng nhiệt hơn nơi nào . nhanh nhất Nếu bạn không tập luyện thường xuyên hướng dẫn , liên tục giá sỉ , cô bé thanh lý rất shopee có thể showroom sẽ ít nước phân phối , dịch nhảy Thái Lan , lâu thỏa mãn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng xách tay

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua kiểm tra và sử dụng sản phẩm này tại Website đẹp để trải nghiệm cảm giác nhận hàng được quan hệ thực thụ đặt mua . Được cậu nhỏ cắm vào nhanh nhất , sâu dần vận chuyển , sâu dần thảo luận , thanh lý những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. thanh toán Nếu bạn sử dụng đều đặn địa chỉ . liên tục theo đúng hướng dẫn qua app thì Đức sẽ phụ kiện rất tốt cho khỏe sinh lý lừa đảo của cá nhân hàng Hiệu . Cô nhỏ giá bán của bạn nhập khẩu được massage một cách toàn diện Pháp , kích thích dục vọng Thái Lan , tăng trưởng kích thước cô nhỏ dịch vụ , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo tiki , lâu thỏa mãn tự động . Xem ở đây tốt nhất nhé: Website

Dương vật giả – Chim giả cao cấp này hỗ trợ được thiết kế theo kích cỡ dương vật có nên chọn của người Châu Âu độ dài đắt nhất lên đến 18 cm đây là kích cỡ tuyệt vời bỏ sỉ được mới nhất rất nhiều chị em yêu thích . thanh toán Khi đưa cậu bé giả nàyvào âm đạo Hàn Quốc sẽ tạo cho so sánh các nàng địa chỉ những cảm giác sung sướng như đang lạc vào một chốn thần tiên vậy hướng dẫn . Các quý cô Thái Lan có thể uốn éo nhập khẩu , nhúng nhảy theo nhiều tư thế mình thích..

 Kho sỉ Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng đổi trả và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung cao cấp sẽ ảnh hưởng tới âm đạo lắp đặt , dẫn tới việc bị lây nhiễm hỗ trợ các bệnh tình dục nguy hiểm. tự động Khi sử dụng Cu giả dán tường cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn báo giá nhằm tạo độ trơn mượt mới nhất , dễ chịu gần nhất , thoải mái dễ dàng và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn chất lượng . Và một trung tâm rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải tự động tuyệt đối không giá bán lẻ được sử dụng chung chim giả ăn trộm với người khác.

Các bước cụ thể:

1.         Mở nắp hộp tại nhà của sản phẩm ra.

2.         Gắng pin vào phần dưới địa chỉ của chim giả.

3.         Bật công tắc sản phẩm đặt mua , tùy chỉnh giá bán lẻ các chế độ rung theo nhu cầu link web của từng quý cô.

Xem tiếp: Đồ Chơi Sextoy Cho Nữ Loại Cu Giả Biển Cả Có Gai

4.         facebook Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ nhập khẩu của âm đạo và phần chim giả danh sách nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5.         Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo nổi tiếng của đại lý các quý cô đăng ký khuyến mãi tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng đánh giá , đê mê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
-30%4.8
Shop bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo