Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2496

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.300.000₫ 1.831.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bất ngờ ăn trộm với mẫu Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung Pháp , sở hữu kích thước to tương đối bự giúp kích thích danh sách và làm thỏa nỗi liềm đam mê dễ dàng của tiết kiệm các bạn nữ Úc , giúp lớn các bạn nữ lên đỉnh đã qua sử dụng của khoái cảm dễ dàng thảo luận và giúp xuất xứ các bạn nữ kích thích đỉnh điểm Trung Quốc của khoái cảm nhất tham khảo . Sản phẩm sản xuất trên công nghệ hiện đại số giúp giúp kích thích mạnh mẽ bộ phận sinh dục tiết kiệm , tạo cảm hứng đam mê đặt mua và gây ngất.

 Thông tin Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 tốt nhất

Dương vật giả hàng khủng chợ được làm trên sự mô phỏng giá bán của tiết kiệm các lực sỹ tạo dáng vẻ vững chắc giảm giá và cứng rắn tiki nhằm kích thích thảo luận các bạn nữ ngay từ cái nhìn đâu tiên thương hiệu , sản phẩm dương vật giả khùng là dòng sản phẩm tình dục cao cấp bổ trợ đắc lực cho đời sống tình dục Lazada của phản hồi các bạn nữ đặt hàng với dịch vụ mong muốn luôn làm cho ở đâu uy tín các bạn nữ thỏa mãn về nhu cầu dục vọng khuyến mãi và làm cho đời sống tình dục chợ trở lên viên mãn.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Dương vật giả hàng khủng – khiến nàng khóc thét vì sướng
  • Mã SP: SHP330
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Đường kính đầu bao quy đầu: 3.5mm
  • Đường kính thân: 4.3mm
  • Tỏng chiều dài: 230mm
  • Trọng lượng: 200g
  • Giá trên thị trường: 1.300.000đ

Dương vật giả hàng khủng là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn đang cung cấp được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác mới lạ khi quan hệ tự động với bạn tình facebook . Sản phẩm dịch vụ được bảo hành 6 tháng cam đoan chất lượng sản phẩm tiki . Với chất liệu silicon hoàn toàn tự nhiên phân phối , Thiết kế  giống thật siêu thị và hoàn toàn không độc hại trung tâm . Dụng cụ này còn qua app được nhiều cặp đôi vợ chồng thích thay đổi cảm giác hài lòng tốt nhất và tin tưởng sử dụng.

 Thông tin Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 tốt nhất

Dương vật giả khùng miễn phí được thiết kế thương hiệu khá bảng giá đặc biệt tư vấn với màu sắc chủ đạo là màu da người làm kích thích nơi nào các cô bé đến tận cùng tiki của sự sung sướng làm cho chị em luôn sống ngây ngất trong thế giới tình dục cao cấp và làm cho chị em thỏa mã ở đâu tốt mọi nhu cầu về tình dục ở to các cấp độ khác nhau.

Có kích thước Trung Quốc khá đặc biết đầu trên giảm giá của bao quy đầu có hình chop tù tam giác nhằn tạo điểm tì khi kích thích bên trong âm đạo thế giới của cửa hàng các bạn nữ giá sỉ và tạo ra sự kích thích mạnh Trung Quốc của đặt hàng các điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em làm cho quà tặng các bạn nữ luôn cao trào trong việc tự sướng bằng thủ dâm Úc . Website luôn biết cách tạo điểm nhấn rõ ràng!

thanh toán Trên than khuyến mãi của dương vật Nhật Bản với chi chit kho hàng những đường gân nổi trội  xuyên suốt chiều dà than làm cho cậu bé dương vật giả càng ở đâu trở lên hung dung mạnh mẽ trong mắt giao hàng của hỗ trợ các chị em giúp kích thích hàng giả các chị em lên đỉnh điểm chợ của cực khoái phân phối và làm đánh giá các chị em cứng vững hơn trong cuộc chiến thủ dâm tự sướng an toàn . cao cấp Những đường gân trên than dương vật giả khùng chằng chịt nhau trung tâm và làm cho  dương vật giả khi đi vào sâu trong âm hộ xách tay sẽ tạo đăng ký được Úc những trà sát mạnh làm ngất ngây con tim sử dụng các chị em.

Phía dưới kho hàng của dương vật giả là 2 trái tinh hoàng khuyến mãi , vừa tạo giá đỡ vừa là tạo lực làm cho trọng lực cần bằng sửa chữa và tạo đế vứng chắc cho chị em lúc tự sướng bằng thủ dâm lớn . Đế tận nơi sẽ tọa ra một góc độ nghiêng khoảng 15 độ so thông minh với mặt phẳng thằng đứng tạo tư thế thuận lợi nhất cho lắp đặt các chị em khi thủ dâm.

 Thông tin Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả khùng địa chỉ được thế giới các hị em xưởng mọi tầng lớp sử dụng đổi trả để Thái Lan nhằm giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình cảm giúp cho kích thích chị em cực đỉnh dịch vụ để tạo khoái cảm đỉnh cực danh sách đã nhất đặt mua . Dương vật giả khùng Đài Loan sẽ làm thỏa mãn thanh lý các nhu cầu về tinh dục có nên chọn của theo yêu cầu các chị em giúp kích thích nhập hàng các chị em đạt thống kê những khoái cảm đắt nhất của đỉnh cực khoái nhất.

Với dương vật giả khùng này Hàn Quốc sẽ là dụng cụ hỗ trợ đặc lực cho lớn các chị em thảo luận và làm cho giá rẻ các chị em có đời sống tình dục càng qua app trở lên viêm mãn an toàn và mỹ mãn chất lượng , tình thần lúc nào miễn phí cũng bảng giá được sảng khoái có nên mua và cảm hứng lúc nào ăn trộm cũng ở đâu được làn truyền mien man trong cơ thể nơi nào . Tham khảo thêm : Cặc giả

 Thông tin Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 tốt nhất

Cách dùng dụng cụ:

Rửa sạch sản phẩm trước khi tự sướng bằng thủ dâm giảm giá , Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt thanh toán và tiến hành mân mê kích thích cô bé âm đạo đạt đến vệ sinh những khoái cảm cực to đã nhất theo yêu cầu , Việc sử dụng Gel bôi trơn amazon sẽ xoa đều lên bề mặt tạo ra môi trường cực đỉnh nhất nhắm giúp cho cô bé âm đạo có môi trường thủ dâm đỉnh cực khoái nhất mới nhất và làm cho cô bé âm đạo hàng giả đã nhất quà tặng , sung mãn nhất.

Tiến hành chọn vị trí thuận lợi nhất đẹp để gắn dương vật giả khùng vào tự động và chọn vị trí tự sướng bằng thủ dâm cực đỉnh nhất thế giới để giúp cho cô bé có khả năng cảm nhận dễ dàng được hết sản xuất những sự sung sướng đê mê ngây ngất nhất dễ dàng . Sử dụng kyc năng về tình dục sửa chữa được cậu bé dương vật vào giao hàng và đưa lên đưa xuống làm cho cô bé âm đạo sướng điên cuồng bảng giá và cực khoái nhất giá rẻ . Sau khi thủ dâm xong khách hàng các bạn nữ mang dương vật giả ra rửa sạch bằng nước xà phòng thơm mới nhất và phơi  khô nơi thoáng mát nhận xét . Sau đó cất sản phẩm vào hộp đã qua sử dụng và cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

 Thông tin Dương Vật Giả Hàng Khủng Dán Tường Không Có Rung - SHP330 tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi cá nhân nhập khẩu , chính vì vậy không nên sử dụng chung đặt hàng với đối tượng khác danh sách . Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch xuất khẩu sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh cho tận nơi các lần sử dụng kế tiếp cung cấp . Bảo quản dụng cụ nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ hỗ trợ . Để bền có thể lựa chọn thêm giá rẻ những dụng cụ đa dạng mới lạ hơn Nhật Bản vui lòng chọn dòng sản phẩm tại chuyên mục: sextoy giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
-30%4.8
Shop bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo