Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2484

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

399.000₫ 512.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sự thay đổi trong khâu sản xuất qua app đã giúp Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ Balire Bob trở thành dụng cụ bán chạy nhất nổi tiếng của thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng Baile HK.

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 cao cấp

Như bỏ sỉ các bạn ăn trộm đã biết đắt nhất , dương vật chính là bộ phận sinh dục hàng Hiệu của nam giảm giá , dương vật có công dụng cho vào âm đạo rạo ma sát mang lại khoái cảm cho cả nam vệ sinh và nữ.

Một trong online những dương vật thông minh nhập hàng được nhiều chị em sử quan tâm nhất mấy dạo gần đây Đức , bạn lừa đảo đã biết lý do vì sao kiểm tra những chuyên gia lại khuyên nên dùng Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe hay chưa tiki ? mua sắm Nếu chưa đăng ký thì tìm hiểu thông tin đấu giá dưới đây shop nhé.

Thông Tin Về Chim Giả Balire Bob
  • Tên dụng cụ: Balire Bob
  • Mã sản phẩm: SHP1157
  • Thương hiệu: Baile HK
  • Kích thước: 17 x 3,7cm
  • Chất liệu: Silicon
  • Màu sắc: Nâu sẫm
  • Công dụng: Hỗ trợ tình dục cho Phụ Nữ
  • Giá thị trường: 450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 399.000 VNĐ.

Dương vật nhập khẩu được thiết kế theo hình dạng giống gần nhất với dương vật miễn phí của đàn ông ( hình trụ dài) có hai quả hình tròn ( bìu tinh hoàn) bỏ sỉ , phí đầu dương vật có bao quy ( hình dạng giống mũ cây nấm) nhận xét . Sản phẩm là dụng cụ thủ dâm hiện chợ rất chợ được phái nữ thích thú tại nhà và sử dụng nhận hàng , chiều dài sản phẩm đặt hàng lên đến 17cm sửa chữa , chất liệu từ silicon mềm mại quà tặng , mang đến cảm giác chân thật như nhận xét được dùng hàng thật đổi trả . Xem thêm mẫu mới: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 cao cấp

Dương Vật Giả Balire Bob Rất Giản Đơn Nhưng Lại Được Ưa Chuộng Vì Đâu?

Không phải ngẫu nhiên nổi tiếng hiện nay đồ chơi tình dục lại to được phát triển đặt hàng với tốc độ “vũ bão” trên thị trường như thế mua hàng . Vâng ở đâu tất cả đều có nguyên nhân thảo luận của nó đấy ạ.

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe giá rẻ được nghiên cứu từ an toàn những chuyên gia giúp cảm giác thủ dâm giống y như thật tận nơi để thỏa mãn chân thật nhất khi chị em thủ dâm.

Quả thực nhiều người đánh giá cảm giác qua app rất tuyệt vời ngay cả khi cầm anh chàng dương vật trên tay giá rẻ , cảm giác cứng nhập hàng của độ cương cứng ở đâu uy tín , mềm mềm như da người thật Hàn Quốc tất cả tạo nên một cảm giác vô cùng hoàn hảo.

Giống như dương vật nhận xét của người đàn ông khi cương cứng lắp đặt , cùng bền với màu sắc nâu đen khỏe khoắn hướng dẫn , hẳn đây thông minh sẽ là lựa chọn không hề tệ một chút nào.

vận chuyển Hơn nữa từ da bên ngoài đến da phần bìu dái quà tặng được thiết kế nội địa những nốt lần sần có tác dụng làm tăng ma sát đặt hàng , giá bán lẻ cũng như kích thích điểm G chị em khi quan hệ Mỹ , nhanh chóng lên đỉnh hơn thương hiệu , bảo hành và lên đỉnh nhiều lần hơn khi quan hệ.

Đầu bao quy màu hồng như bao quy đầu tổng hợp của người thật thương hiệu , chị em đăng ký có thể quan hệ dưới âm đạo hỗ trợ , giảm giá hoặc quan hệ bằng miệng trong lúc dạo đầu đặt mua cũng hoàn toàn Hàn Quốc có thể.

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 cao cấp

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe là một trong số mới nhất những sextoy an toàn cửa hàng , khoái cảm có nên mua được to các chuyên gia khuyên dùng hàng nhái , qua nơi nào những chia sẻ ở trên đặt mua có thể bạn giá rẻ đã ít nhiều hiểu hàng Hiệu được chức năng tiki cũng như hỗ trợ những ưu điểm bền mà anh chàng dương vật đen dán tường này:

Thiết kế như kích thước đàn ông trưởng thành xuất xứ , nghiên cứu phù hợp shopee với âm đạo nhận xét cũng như sở thích chợ của nữ giới Châu Á lắp đặt , Dễ dàng đưa chị em lên đỉnh ở bất tư thế quan hệ nào theo yêu cầu . Với kích thước nhỏ gọn nhận hàng , bạn siêu thị có thể mang đi hàng Hiệu bất cứ đâu quan hệ sử dụng , xuất khẩu có thể cầm tay an toàn , dán tường tùy thích.

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe facebook có thể là sản phẩm bạn mua giá sỉ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân nhanh nhất , ở đâu tốt hoặc link web những cặp đôi ở đâu tốt mong muốn làm mới phòng the Đức cũng vệ sinh có thể sở hữu có nên chọn , loại sextoy này voucher có thể dùng cho chị em cô đơn khách hàng , bỏ sỉ hoặc amazon những đôi les bỏ sỉ mong muốn thỏa mãn bạn tình.

 Giá sỉ Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 cao cấp

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Chơi Người Lớn Balire Bob

Không qua khó khăn Mỹ để chúng ta thanh lý có thể sử dụng sản phẩm Đồ Chơi Người Lớn Balire Bob đúng cách rẻ nhất , nhập khẩu các chuyên gia khuyên bạn nên dùng dương vật dán tường da nâu siêu khỏe dễ dàng như sau bền để đảm bảo luôn đạt Trung Quốc được khoái cảm thanh toán tuyệt đối:

Không nên dùng chung một sản phẩm đồ chơi người lớn tận nơi nếu không muốn lây nhiễm bệnh tình dục.

Trong xưởng quá trình sử dụng giá rẻ để đế dương vật Nhật Bản được hút chắc chắn bạn nên phụ kiện để đế ở những nơi bằng phẳng: sàn nhà phân phối , kính tổng hợp , đầu giường đấu giá , nhà vệ sinh… nổi tiếng . thanh toán sau đó thực hiện thanh toán những tư thế sản xuất mà bản thân muốn tùy thích.

Trước online và sau khi dùng nên vệ sinh dương vật sạch Trung Quốc sẽ bằng xà phòng ở đâu uy tín hoặc cồn y tế.

Lưu ý đắt nhất để dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe so sánh có thể dùng shopee được lâu dài đặt mua , bạn nên bảo quản sản phẩm ở nổi tiếng những nơi khô ráo bền , tránh độ ẩm trực tiếp.

Chúng tôi Là Cửa Hàng Số 1 Cung Cấp Balire Bob

cung cấp Hiện nay ở đâu tốt để không mua phải hàng giả địa chỉ , hàng nhái bảng giá , hàng kém chất lượng bạn online có thể mua dương vật dán tường chính hãng tại Chúng tôi thông minh , chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng thương hiệu , giao hàng đến tay người dùng an toàn tư vấn và đảm bảo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
-30%4.8
Shop bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo