Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2500

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.100.000₫ 1.719.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ là sản phẩm Đồ chơi tình dục hàng giả được tận nơi rất nhiều Chị Em thích thú địa chỉ và hài lòng lớn với dụng cụ tình yêu này tự động . Được thiết kế giống như dương vật Lazada của người đàn ông khỏe mạnh đổi trả , có nên mua có thể đưa nàng lên đỉnh sung sướng nhiều lần nội địa . Dụng cụ tình dục này chắc chắn bình luận sẽ khiến nhiều Chị Em mê mẩn thích thú thống kê và hài lòng.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 có tốt không?

Dương vật giả hít tường cao cấp mua sắm được mô phỏng đúng như dương vật thật đang ở độ cương cứng nhất shop . Dương vật giả hít tường cao cấp shop được tạo hình mô phỏng dương vật cương cứng từ ở đâu tốt những đường gân trên thân dương vật đến bao quy đầu Đức tất cả đều thể hiện toát lên hình dạng dương vật đang cương cứng.

Phía dưới đăng ký được mô phỏng hai trái tinh hoàn như hai hòn dái thật khỏe mạng so sánh và chắc chắn giống như đang sung mãn nhất cho cuộc giao hợp có nên mua . thanh toán Đặc biệt phía trên bao quy đầu chất lượng được thiết kế hơi nhọn nhập khẩu để dễ dàng chạm đến điểm G khi khích thích chị em đạt cực sướng đăng ký . Các gân ở đâu tốt được nổi cuồn cuộn theo yêu cầu để tăng cảm giác khi quan hệ giúp thống kê các nàng đạt giá rẻ được khoái cảm như mới nhất mong muốn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 có tốt không?

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dương vật giả hít tường Loveaider – Người đàn ông mạnh mẽ
– Mã SP: SHP251
– Thương hiệu: Loveaider – USA
– Chất liệu: Silicon không thấm nước.
– Chiều dài sản phẩm: 20 cm x Chiều dài sử dụng: 13.5 cm
– Đường kính: 3.2 cm
– Trọng lượng: 320g
– Rung: 7 cấp độ rung.
– Chức năng: Rung ngoáy
– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.
Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả hít tường Loveaider là dụng cụ tình dục cá nhân tổng hợp được to rất nhiều người chọn lựa mua sắm bởi chức năng rung xoay ngoáy mua sắm có thể kích thích cô nhỏ lên đỉnh sung sướng nhiều lần khi quan hệ thanh toán . Sản phẩm này giảm giá được nhiều người lựa chọn làm dụng cụ thủ dâm tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên chiết khấu . Đây nhập khẩu cũng là dòng sản phẩm Đức mà nhiều cặp đôi tình nhân chọn lựa làm dụng cụ tự sướng kích thích cô bé khóc thét khi chiến đấu.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 có tốt không?

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả dán tường cao cấp tốt nhất được mô phỏng đúng như dương vật thật đang ở độ cương cứng nhất ăn trộm . Dương vật giả hít tường cao cấp bảo hành được tạo hình mô phỏng dương vật cương cứng từ phụ kiện những đường gân trên thân dương vật đến bao quy đầu danh sách tất cả đều thể hiện toát lên hình dạng dương vật đang cương cứng hàng giả . Phía dưới Pháp được mô phỏng hai trái tinh hoàn như hai hòn dái thật khỏe mạng kiểm tra và chắc chắn giống như đang sung mãn nhất cho cuộc giao hợp .

dễ dàng Đặc biệt phía trên bao quy đầu đánh giá được thiết kế hơi nhọn hướng dẫn để dễ dàng chạm đến điểm G khi khích thích chị em đạt cực sướng tự động . Các gân báo giá được nổi cuồn cuộn showroom để tăng cảm giác khi quan hệ giúp sản xuất các nàng đạt hàng Hiệu được khoái cảm như giá sỉ mong muốn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 có tốt không?

Cấu tạo chính:

Dương vật giả hít tường cao cấp cung cấp được thiết kế bao quy đầu tận nơi tương đối đẹp mắt mua hàng và bắt mắt giúp kích thích cảm giác theo yêu cầu của thống kê các chị em ngay từ cái nhin đầu tiến qua app . Sản phẩm siêu thị được cấu tạ gồm 2 phần rõ rệt tiki , phần khối Silicon y tế cao cấp mô phỏng hình dạng bảng giá của dương vật thật giá bán lẻ . Phần bao quy đầu nhọn Đài Loan và nhiều vết nhăn dịch vụ , phần nhọn dễ dàng kích thích đụng chạm vào điểm G Úc của chị em phụ nữ làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh cực khoái phản hồi . Xem thêm ở đây: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Phần phía dượi tạo hai dai tinh hoàn như thật chính hãng để kích thích mạnh cho chị em nhanh chóng đạt khoái cảm Nhật Bản . Phần 2 là hệ thống motor rung động  mới nhất và hệ thống trục xuyên suốt dương vật cho cảm giác xoay ngáy như thật Trung Quốc . motor rung động có nhiều cấp độ khác nhau lên giúp qua app các nang trải nhiệm hết từ cảm giác này đến cảm giác khác làm cho giá sỉ các nàng luôn ở trạng thái lên đỉnh theo yêu cầu của khoái cảm.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 có tốt không?

Đối tượng sử dụng , người dùng

Người dùng ở đây là kiểm tra các chị em phụ nữ có như cầu giải tỏa tâm sinh lý tình dục đẹp để đáp ứng về tình dục chất lượng . Đối vệ sinh với mini các bạn nữ là sinh viên do nhu cầu tình dục đánh giá rất cao shopee nhưng do tâm lý lo sợ không giám đặt mua hoặc kìm chế xuất khẩu thì sự dụng Dương vật giả hít tường cao cấp trung tâm sẽ giải tỏa cơm khát thèm muốn thế giới của thảo luận các bạn mua hàng . Đối giá rẻ với xuất xứ các bạn ăn trộm đã có gia đình lừa đảo mà chồng bị yêu sinh lý hoạc yếu thận khả năng tình dục hàng giả rất kém thì

Dương vật giả hít tường cao cấp Lazada sẽ giúp bổ sung hương vị tình yêu tình dục cho to các nang nơi bán để đổi trả các nàng không phải cô đơn buồn tủi giá sỉ . Đối nhập hàng với bỏ sỉ các chị đang trong độ tuổi hồi xuân thông minh mà chồng không còn ham muốn tốt nhất hoặc không còn khả năng đàn ông bình luận thì Dương vật giả hít tường cao cấp Úc sẽ giúp thương hiệu các nang đạt dịch vụ được tiết kiệm những khoái cảm như thật hàng Hiệu , như đang quan hệ ở đâu với chính chồng yêu quý cuả mình.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp Lazada các bạn trẻ giải tỏa voucher được tâm sinh lý tình dục Trung Quốc của ban thân tại nhà , phát hiện ra khả năng yêu lớn của mình phản hồi và từ đó có chế độ thủ dâm hiệu quả nhanh nhất và tốt nhất lắp đặt . facebook Nếu thủ dâm miễn phí với Dương vật giả hít tường cao cấp đạt hiệu quả lên đỉnh Thái Lan của khoái cảm tham khảo sẽ giúp kích thích thế giới mọi tuyến cơ quan lớn của cơ thể mua hàng để điều hòa cân bằng tuyến tố giúp cơ thể luôn khỏe mạnh Trung Quốc và tái tạo ra năng lương mới thanh toán , đào thải chất độc cạn bã tiki của xã hội lấy hàng , giúp ở đâu tốt các nàng luôn trẻ chung xinh đẹp.

Với Dương vật giả hít tường cao cấp giá rẻ sẽ giúp nhập khẩu các nàng luôn thể hiện bản lĩnh theo yêu cầu của người vợ bất kỳ lúc nào kể cả khí thông minh các bạn đang mang bầu bì nơi bán hoặc sinh nở chất lượng vẫn luôn giữ amazon được ngọn lửa yêu đương trong cơ thể chồng cung cấp và từ đó chồng phản hồi sẽ không đi tìm thanh lý của lạ phụ kiện và hạnh phúc gia đinh hàng Hiệu được toàn vẹn showroom , vẹn toàn ở đâu , xã hội tình dục phất triển lanh mạnh ở đâu và không gấy ra tốt nhất những tệ nạn Mỹ . Tham khảo thêm dụng cụ kích thích cậu bé hạnh phúc tại chuyên mục: âm đạo giả như thật

Hướng dẫn sử dụng thống kê và bảo quản: 

Lấy dương vật giả ra khỏi hộp đựng Hàn Quốc , lắp Pin 2AA Trung Quốc để dương vật chạy thử cửa hàng với nhận xét những chế độ khác nhau hàng giả , đảm bảo cho dương vật ổn định nhất Lazada . trước khi thủ dâm dung khan sạch lau sản xuất và sử dụng thêm Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật tạo độ trơn tru khi dương vật đi vào trong âm đạo giá bán . Chọn vị trí thích hợp nhất báo giá để chợ các nàng thuận tiện nhất cho tư thế thủ dâm tận nơi . Hãy làm theo hướng dẫn địa chỉ của Shop Tình Dục Hạnh Phúc bạn nước ngoài nhé.

Xem thêm : Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Baile Dành Cho Nữ

Đưa dương vật vào sâu trong âm đạo bật chạy shop các chế độ khuyến mãi để cao cấp các nàng cảm nhận hệt từ hướng dẫn những khoái cảm này sang khoái cảm khác dịch vụ . Giúp sửa chữa các nàng dễ dàng lên đỉnh của khoái cảm lấy hàng . Sauk hi lừa đảo các cô nàng so sánh đã thủ dâm tự sướng xong tiki thì tiến hành rửa sạch dương vật tư vấn và phơi khô nhập khẩu . Tháo Pin cất đi hàng giả và cất vào hộp  cho lân sau sử dụng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
-30%4.8
Shop bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo