Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2499

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

900.000₫ 1.324.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn tốt nhất sẽ không thể biết tiki được mẫu Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng hiện đang là loại đồ chơi tình dục người lớn Pháp được nhiều Chị Em quan tâm shopee và thích thú nhất đấu giá hiện nay báo giá , sản phẩm dụng cụ hỗ trợ này còn đánh giá được nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác lạ sử dụng đắt nhất để kích thích bạn tình sung sướng hàng nhái và hạnh phúc khi dùng tiki . Loại dụng cụ đồ chơi này vận chuyển có thể uốn cong tạo cảm theo bình luận các hướng mình thích sửa chữa tiết kiệm đặc biệt xách tay có thể hít tường trên hướng dẫn mọi vật liệu giá bán lẻ , tốt nhất rất tiện lợi khi sử dụng.

 Thông tin Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 hàng mới về

Dương vật giả bỏ sỉ , cu giả đã qua sử dụng , chim giả cao cấp Nhật Bản là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giành cho cung cấp các bạn nữ bền . Sản phẩm là khối Silicon y tế cao cấp cao cấp được  thiết kế quà tặng với bền những khả năng địa chỉ đặc biệt mềm mịm giá bán lẻ , đàn hồi tốt đánh giá . Sản phẩm nước ngoài được tạo chợ những sóng gân giống như  dương vật giả tạo ra cảm giác cửa hàng và kích thích âm đạo đăng ký của voucher các bạn gái giá bán , quà tặng những sóng gân mini sẽ rung động đã qua sử dụng bởi chế độ rung khác nhau nó nhận xét sẽ kích thích cực mạng tới tiki những màng trong âm đạo Thái Lan của nhập hàng các bạn gái lắp đặt , làm hàng nhái các bạn gái sướng điên cuồng ở đâu tốt . giá bán Bên trong thế giới của dương vật là trứng rung nhiều cấp độ giúp tăng kích thích khi cậu bé đi vào âm đạo lắp đặt của cô bé.

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả hít tường như thật
  • – Mã SP: SHP247
  • – Thương hiệu: Baile
  • – Chất liệu: Silicon
  • – Kích thước : 13,5*3,4 cm
  • – Tính năng: Kích thích nàng sung sướng tại nhà và hạnh phúc.
  • – Giá thị trường: 1.300.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.100.000 VNĐ.

Dụng cụ tình dục cho nữ này bền được ở đâu uy tín rất nhiều Chị Em đang độc thân sử dụng cao cấp để thỏa mãn nhu cầu sinh lý có nên chọn của bạn thân đẹp . Đây còn là dòng sản phẩm lớn mà nhiều quý ông mua tặng vợ phòng khi phải đi công tác xa nhà xa gia đình shop . Mỹ Khi mua tại hệ thống Website bạn nhận hàng sẽ chính hãng được tặng một sản phẩm hỗ trợ đi kèm đó chính là gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng hàng giả . Sản phẩm to được bảo hành 6 tháng mới nhất và dùng thử 7 ngày thống kê có thể đổi trả hàng.

 Thông tin Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 hàng mới về

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi cao cấp Nhật Bản  thiết kế hoàn hảo nhất mang đến sự bắt mắt cho có bạn gái Lazada , sản phẩm nơi nào sẽ kích thích showroom các cô bé âm đạo Lazada của kiểm tra các bạn giá giảm giá và làm thống kê các cô bé luôn thèm thuồn thảo luận với sự tạo đã qua sử dụng những sóng gân Đài Loan và sự rung động luôn cho lừa đảo các bạn gái thế giới những cảm hứng tột đỉnh nhập khẩu . Khả năng kích thích chợ các bạn giá độc nhất vô nhị chỉ có Dương vật giả đã qua sử dụng , cu giả nhập hàng , chim giả cao cấp Nhật Bản mới mang lại cảm giác thật nhất to . cảm giác thật như chưa bao giờ thật hơn.

Cấu tạo chính:

Phía dưới là đế hay còn gọi là nút xoay cao cấp với bỏ sỉ các việc điều khiển nơi bán để cho hướng dẫn các chế độ xoay khác nhau showroom . Cục trứng rung lừa đảo sẽ thế giới được đặt trong dương vật giả ở đâu tốt để truyền rung động tới khối silicom y tế cao cấp tạo ra tiki nhưng rung động cộng hưởng thật tuyệt vời giá bán . Khối silicon y tế mềm mịm dễ dàng nhưng đàn hồi online rất tốt lại địa chỉ được phủ mua sắm những sóng gân làm tăng thích cực đỉnh Hàn Quốc . đăng ký Đặc biệt phía trên sản phẩm đồ chơi tình dục nữ cao cấp này tại nhà được thiết kế giống như bao quy đầu bảo hành của dương vật thật hướng dẫn . vận chuyển Khi đút cậu bé dương vào cô bé âm đạo làm cho cô bé như bị tê liệt vị điện tình đang bốc lửa quà tặng . Dương vật giả đăng ký , cu giả trung tâm , chim giả cao cấp Nhật Bản Đài Loan được thiết kế cửa hàng với nhiều kích cỡ khác nhau kho hàng , luôn đáp ứng thịn hiếu đã qua sử dụng của nhập khẩu những bạn nữ khó tính nhất.

 Thông tin Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 hàng mới về

Đối tượng phụ kiện , người dùng

Dương vật giả shopee , cu giả chợ , chim giả cao cấp Nhật Bản  chợ được giá rẻ các bạn gái yêu thích địa chỉ để giải tỏa mua sắm và cơn khát thèm sex sử dụng , giải tỏa sex xưởng , giúp tái tạo năng lượng mới rẻ nhất và tạo ra sự năng động cần thiết sửa chữa . Đây ở đâu cũng là sản phẩm dùng cho nơi bán các bạn trẻ muốn khám phá trược khả nằng sex lớn của mình an toàn , khám phá tiết kiệm những cảm hứng mới lạ cao cấp Mỹ đặc biệt luyện tập thanh lý để nâng cao khả năng yêu showroom của mình trước khi lập gia đình.

Mặt hàng danh sách cũng amazon được chị u50 đang hồi xuân lựa chọn amazon để kích thích nhu cầu tình dục danh sách của mình đặc biết giải tỏa hết ở đâu uy tín nhưng cơn khát thèm sex vì sự hồi xuân đang trỗi dậy mạnh mẽ có nên chọn . Dương vật giả giá rẻ , cu giả có nên mua , chim giả cao cấp Nhật Bản còn là dụng cụ có nên mua để hỗ trợ thanh toán các quý ông kích thích bạn tình lên hưng phấn giá rẻ . giúp cho bạn tình đạt Úc được sửa chữa những khoái cảm hưng phấn tột đỉnh.

 Thông tin Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Dương vật giả cung cấp , cu giả Pháp , chim giả cao cấp Nhật Bản đem lại facebook những giây phút cho kiểm tra các bạn gái giải tỏa cơn khát thèm sex cho xưởng các bạn gái, tận nơi Đặc biệt khi vệ sinh các bạn gái lên đỉnh cực khoái shop sẽ giải phóng năng lượng dư thừa tốt nhất và tái tạo bền những năng lượng mới giúp cơ thể khỏe mạnh quà tặng . chính hãng Đặc biệt khi đạt cực khoái nhập khẩu các mốn môn sinh dục hàng Hiệu được điều tiết đầy đủ bền sẽ mạng lại cho tham khảo các bạn giá cơ thể cân đối thanh toán và quyến rũ Và đại lý khi đó trong mắt đánh giá các bạn nam sửa chữa các bạn nữ là sử dụng những nàng tiên dáng trần.

Dụng cụ thảo luận đặc biệt giúp ích cho miễn phí các chi U50 đang hồi xuân Đức , vì ở độ tuổi nay nhu cầu đòi sex bảng giá của kho hàng các chị lại cực kỳ cao hàng Hiệu , nước ngoài nhưng khả năng đáp ứng Mỹ của chồng lại cực kỳ thất ở đâu uy tín . nói chung lơi ích xưởng của Dương vật giả bình luận , cu giả chợ , chim giả cao cấp Nhật Bản mang lại miềm vui to , miềm hạnh phúc cho Thái Lan các bạn nữ mới nhất , giải tỏa áp lực thèm sex cho thanh toán các bạn nữ bỏ sỉ . Xem thêm dụng cụ tự sướng cho nam tại chuyên mục: âm đạo giả như thật mềm mịn

Hướng dẫn sử dụng thanh toán và bảo quản: 

Việc vệ sinh Dương vật giả nhập khẩu , cu giả ở đâu , chim giả cao cấp Nhật Bản đổi trả rất đơn giản voucher , Chỉ cần cao cấp các bạn xoa một it Gel bôi trơn lên bề mặt dương vật nhanh nhất và tạo độ nhẫy xuất khẩu , trơn chu lên dương vật voucher , kích thích cô bé âm đạo làm cô bé âm đạo hưng phấn xuất khẩu và tiết ra dịch nhờn ở đâu uy tín để cậu bé dương vật giả dễ dàng đi vào tổng hợp . cao cấp Khi cậu bé dương vật giả bảo hành đã đi vào sâu bật gần nhất các chế độ rung khác nhau làm cho cô bé âm đạo tận hưởng hết cảm giác đê mê khoái cảm địa chỉ . Tìm hiểu thêm tại Website rẻ nhất nhé.

thảo luận Khi cô bé âm đạo dễ dàng đã tự sướng xong rút cậu nhỏ dương vật ra Thái Lan và mang rửa sạch bằng nước âm bình luận , lau khô amazon hoặc phơi khô rồi cho vào hộp cất đi nhập khẩu . Có thể dùng kèm thêm bao cao su  Thái Lan nếu bạn muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
-30%4.8
Shop bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo