VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1910

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

700.000₫ 843.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm cốc thủ dâm thông minh nơi nào được thiết kế thông minh shop , tự động nếu nhìn bên ngoài bạn khó Thái Lan có thể phát hiện bên trong dụng cụ này là sản phẩm gì bền . Nhưng chỉ khi mở lớp vỏ bên ngoài bạn to sẽ phải ngạc nhiên khách hàng và ngỡ ngàng vì độ thiết kế hoàn hảo dịch vụ , đầy cá tính giá rẻ và mạnh mẽ nhất.Âm đạo giả giống thật kích thích quý ông phát điên là dòng sản phẩm âm đạo giả Hàn Quốc được đúc chiết khấu với kế cầu như thật giá bán lẻ dịch vụ được ngụy trang dưới dạng cốc thủ dâm hay lon bia thủ dâm voucher được nổi tiếng các quý ông nhập hàng rất ưa thích thảo luận bởi tính chất lịch sự chất lượng và có độ giống như thật ở đâu uy tín để kích thích sự hưng phấn cung cấp của thông minh các quý ông lên đên cao trào đỉnh điểm khoái cảm có nên chọn và từ đó giúp cho xưởng các quý ông có sự hưng phấn mãnh liệt nhất giá sỉ để tạo ra amazon những khoái cảm cực đỉnh nhất mới nhất và mỹ mãn nhất.

 Địa chỉ bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 mới nhất

Âm đạo giả siêu thị được ngụy trang dạng cốc thủ dâm vận chuyển rất lịch sự và bắt mắt cho nội địa những khoái cảm đỉnh điểm nhất facebook và sự hoàn thiện nhất về sản phẩm.  Âm đạo giả giống thật đấu giá sẽ nâng lưu dịch vụ và chăn sóc khoái cảm cho từng giấy phút cao trào nhất cho dịch vụ các quý ông lên đỉnh điểm giá rẻ của sự sung sướng tiki và từ đó giúp voucher các quý ông hưng phấn đến cao trào lớn và tìm ra kho hàng những khoái lạc đỉnh cực khoái nhất nơi nào và khả năng hưng phấn làm các quý ông phải sướng phát điên phát rồ lên chiết khấu được.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả giống thật kích thích quý ông phát điên

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 850.000 VNĐ.

Mua tại shop: 700.000 VNĐ.

Thời gian bảo hành cho sản phẩm là 6 tháng theo tiêu chuẩn kho hàng của nhà sản xuất.

Thời gian đổi hàng là 1 tuần tình từ khi khách hàng nhận hướng dẫn được sản phẩm

Thể loại : Âm đạo giả giống thật ngụy trang dạng lon bia giúp cho xưởng các quý ông luôn thể hiện nổi tiếng được sự tế nhị nước ngoài và lịch sự nhất.

Tính năng : giúp nâng cao khoái cảm xuất khẩu và giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình dục mang lại phản hồi những giây phút hưng phấn nhất trong thể giới thủ dâm

Chất liệu : Silicon cao cấp trực tiếp sản xuất ra bao cao su y tế gia đình quà tặng , đảm bảo độ an tàn cao nhất tự động và hoàn hảo nhất cho sự lựa chọn số 1.

Kích thước tổng thể: 155 m x 65 mm

Tổng kích thước chiều dài voucher của đồ chơi người lớn là 155 mm trong đó kích thước cửa hàng của hộp bên ngoài là 155 mm cao cấp và kích thước trung tâm của khối Silicon bên trong là 150mm nhanh nhất . Tổng kích thước đường kính ngang là 65 mm xuất xứ . Chất liệu bền ngoài là nhựa cứng ABS cứng vững mini và chịu độ va đập nhập khẩu rất tốt lừa đảo . chất liệu bên trong là silicon y tế cao cấp bỏ sỉ được trải nghiệm qua Pháp các phòng thí nghiệm khác nhau đảm bảo độ an toàn giao hàng và đảm bảo độ ổn định giúp cho khả năng kích thích bình luận của online các quý ông lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

 Địa chỉ bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 mới nhất

Âm đạo giả giống thật dạng nguy trang lon bia ở đâu tốt được thiết kế hàng Hiệu rất đẹp mắt về hình dáng bên ngoài mua hàng . Coi giống như một món đồ chơi lớn và coi giống như một dụng cụ ứng dụng chiết khấu đặc biệt là giống như bình đựng nước hoạc lon bia Pháp rất tê nhị thống kê và kín đáo giúp cho cánh anh em online có thể mang theo bên ngoài bất kỳ lúc nào Pháp và mang theo facebook nhưng một vật dụng không thể thiếu.

Phia bên trong là chất liệu cực kỳ tinh tế nó giống như thật giúp cho khả năng cảm hứng chỗi dậy ở mỗi anh em tự động bất cứ lúc nào ở đâu uy tín có thể tiếp xúc shopee để tạo lên đỉnh khoái cảm sung sướng nhất giá bán và mỹ mãn nhất tham khảo . shopee Nếu bạn muốn khám phá kho hàng các mẫu âm đạo giả tại Website cao cấp thì xem thêm ở đây: Websiteam-dao-gia-gia-re

 Địa chỉ bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 mới nhất

Phầm mêm bên trong trực tiếp làm ra âm đạo lừa đảo được cấu tạo theo dang dập khuôn hàng Hiệu với phiên bản người em gái xinh tươi mới lớn đặt hàng để cho độ hưng phấn có nên mua lên đến cao trào facebook và khả năng hưng phấn cực đỉnh điểm nhất shop . Toàn bộ phần mu ăn trộm của âm đạo nơi nào được nhô cao giống như  mu cảu âm đạo thật xách tay với hai cánh mu âm đạo mua hàng rất gợi cảm Hàn Quốc bởi sự mỏng manh an toàn và sự gơi cảm đến kỳ diệu khách hàng để tạo Hàn Quốc được khả năng hưng phấn theo yêu cầu và khả năng kích thích có nên mua các quý ông ngay từ nhứng giáy phút nhìn đầu tiên đẻ từ đó tạo kiểm tra được sự hưng phấn đến kích đỉnh khi dao hợp to . Khả năng sử dụng âm đạo giả giống như khả năng sử dụng dương vật giả cho sự kích thích mạnh mẽ về khoái cảm.

Hai cánh mu mỏng manh như đang vậy gọi đặt mua và lỗ mu âm đạo voucher , âm hộ báo giá được đặt hàng sẽ khíp giống như tại nhà của em gái xinh tươi mới lớn đang độ tuổi xuân Thái Lan thì cho thanh toán những cảm giác yêu đương đến đỉnh điểm cao trào khoái cảm online và cảm giác yêu đương cực bảng giá đã nhất shop . Âm đạo giả Nhật Bản sẽ tạo lên báo giá những khoái cảm cực đỉnh đấu giá và tọa giảm giá được cảm giác mỹ mãn nhất nhu con cu dịch vụ của nơi bán các an hem tìm đến kho hàng và đi sâu vào trong ở đâu tốt để khám phá hàng Hiệu những bí ẩn ăn trộm để tạo lên nơi nào những khoái cảm rung động cực nước ngoài đã nhất đặt hàng và khả năng kích thích cực đỉnh cao trào nhất Úc . địa chỉ các sản phẩm có cấu tạo giống thật nhất đồ chơi tình dục.

 Địa chỉ bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 mới nhất

Lợi ích mang lại:

Giúp cho nhập khẩu các anh em có thế giải tỏa nhu cầu sinh lý bất cức lúc nào làm cho nhịp điệu sinh học đánh giá được cân bằng nhận xét . việc thủ dâm đúng cách thanh lý sẽ giúp cho an hem có thế kéo dài thời gian yêu thực tế hơn nước ngoài . Làm cho bạn tình luôn xưởng được đạp ứng siêu thị và khả năng kim hãm so sánh cũng như khả năng tạo hưng phấn luôn facebook được hứng phấn nhất đặt mua . Hãy tìm hiểu Úc các mặt hàng tốt hơn tại Cửa Hàng Tình Yêu Hạnh Phúc Trung Quốc nhé.

đấu giá Đặc biệt hơn giúp các anh  em thanh lý có thể giải stress Đài Loan và giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục mang đến sức khỏe rồi dào ở đâu chợ đặc biệt tranh xa rẻ nhất được qua app những tệ nạm xã hội hỗ trợ , hướng dẫn những quan hệ ngoài luồng không tốt tới sức khỏe đăng ký hoặc tốt tới bản thân hỗ trợ , chánh xa ở đâu tốt những bệnh tật lây nan ngoài xã hội như HIV nơi nào , AID lừa đảo , Răng tơ. quà tặng . Trung Quốc lớn những bệnh địa chỉ ngoài ra không cần thiết tại nhà . siêu thị các quý ông sử dụng sextoy giá rẻ đẻ giải tỏa nhu cầu tình dục là sự hoàn hảo nhất cho sức khỏe.

Cách sử dụng

Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật bề mặt âm đạo khách hàng và lỗ sâu âm đạo chất lượng . đưa cậu nhỏ dương vật vào siêu thị và tăng tân suất kích thích khoái cảm đẻ cảm nhận hết sự hưng phấn trong cao trào tính dục xuất khẩu nhận xét để kahr năng thủ dâm nhập khẩu được đạt đỉnh cao nhất Pháp . khi kết thúc tự sướng thủ dâm lấy hàng thì rửa sạch nội địa để nơi khô ráo cất đi cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo