Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1913

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.500.000₫ 2.344.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan là dòng sản phẩm thủ dâm tuyệt vời giành cho Nhật Bản những anh chàng độc thân cô đơn showroom . Âm đạo giả cao cấp mua hàng được làm khối silicon mềm mịn tự nhiên đem lại cảm giác an toàn thanh toán tuyệt đối nơi nào . bạn amazon sẽ cảm thấy yên tâm bền và hạnh phúc hơn khi sử dụng đổi trả những loại sản phẩm này mua hàng . báo giá Nếu bạn là khách hàng thân thiết thương hiệu , bạn giá rẻ sẽ bỏ sỉ được nhân viên mua sắm của chúng tôi tư vấn thống kê và hỗ trợ nhiệt tình hơn nước ngoài . Dụng cụ cam kết bảo hành nhận xét và luôn đúng chất lượng như quảng cáo giá rẻ . Loại dụng cụ này quả thật so sánh rất cần thiết cho giá rẻ những anh chàng đang cô đơn độc thân muốn nước ngoài được cảm giác thỏa mãn địa chỉ và sung sướng nhất.

nhanh nhất Trên thế giới chiết khấu , sextoy tiết kiệm được xem như một dụng cụ tự sướng mới nhất hàng giả rất gần gũi giá bán lẻ với nhiều người tổng hợp . Một số cửa hàng bán mặt hàng này đang ngày nhiều danh sách , tuy nhiên cửa hàng bán hàng uy tín dễ dàng và chất lượng nhất phải kể tới thương hiệu đồ chơi hạnh phúc lừa đảo . Mặt hàng bảo hành của chúng tôi đa dạng mẫu mã đặt mua , mầu sắc Thái Lan vận chuyển đặc biệt là có bảo hành đảm bảo uy tín tại nhà và thương hiệu đồ chơi hạnh phúc báo giá . Dụng cụ này là một phần cần thiết thanh lý và không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày đã qua sử dụng . tiết kiệm Hiện nay so sánh , thị trường Việt Nam đang ngày càng nhiều người có nhu cầu tìm kiếm so sánh các mặt hàng hỗ trợ này hơn.

 Nhập sỉ Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633 tốt nhất

Cụm từ sextoy ngày càng vận chuyển trở lên phổ biến nhận xét và thông dụng nơi bán , tìm kiếm trên mạng đặt hàng những dụng cụ này giá bán bây giờ nhập hàng rất dễ dàng kiểm tra và đơn giản hơn bao giờ hết trung tâm . Nhiều nhà cung cấp tổng hợp đã phụ kiện và đang bán mặt hàng uy tín giá rẻ và chất lượng thế giới tuyệt đối to . Sextoy cho nam giới nhận xét được làm từ chất liệu tự nhiên giá bán lẻ , an toàn khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác dễ chịu nhất giảm giá . Sản phẩm còn gần nhất được trang bị tính năng giá rẻ đặc biệt có khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau nơi nào , mỗi cấp độ rung giá bán sẽ giúp bạn có cảm xúc mạnh mẽ giá bán lẻ và hưng phấn hơn bao giờ hết tiki . Mặt khác vận chuyển , sextoy báo giá cũng là dụng cụ online mà nhiều người chọn cung cấp để làm quà tặng bạn bè nước ngoài , rẻ nhất những người cô đơn độc thân hướng dẫn nhưng muốn nhận hàng được thỏa mãn nhu cầu sinh lý đại lý . Hãy cùng tham khảo dòng sản phẩm sextoy cho nam độc đáo này.

 Nhập sỉ Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633 tốt nhất

Thông tin dụng cụ:

Mã SP: SHP633

Thương hiệu: Baile

Tình trạng: Mới 100%

Tính năng: Hít tường nổi tiếng , có rung tự động nhiều cấp độ khác nhau.

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại cửa hàng: 1.500.000 VNĐ.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn hang đầu tại Mỹ giá sỉ , cốc thủ dâm giành cho nam giới đang là sản phẩm khách hàng được tiki rất nhiều người yêu thích đại lý hiện nay nhận hàng . Chúng phản hồi được làm từ chất liệu tự nhiên thảo luận có thể mang lại hưng phấn dễ dàng với bất kỳ anh chàng nào khi sử dụng nơi nào . giảm giá Đặc biệt kho hàng , sản phẩm sextoy chính hãng giành cho nam này còn có khả năng rung 10 tốc độ khác nhau kích thích trực tiếp tới dương vật giúp cậu nhỏ hưng phấn đẹp và đạt khoái cảm mạnh mẽ trong thời gian ngắn nhất.

 Nhập sỉ Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633 tốt nhất

Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan showroom được thiết kế mở nắp dễ dàng ăn trộm với thao tác tách đôi cốc thanh toán , phần thiết kế hướng dẫn đặc biệt này sản xuất rất dễ dàng việc vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản dưới vòi hoa sen Hàn Quốc mà không sợ còn sót hay phải tránh quà tặng để tiếp xúc siêu thị với nước phần mạch điện báo giá vận chuyển các sản phẩm khác cần lưu ý giá bán . Đẳng cấp hơn theo yêu cầu với dòng phiên bản cũ cốc tách đôi có đế gắn tường xoay chợ được nội địa với góc 160 độ vô cùng tiện lợi online . Bạn mua sắm có thể thỏa mái tạo tư thế khác nhau Đài Loan , cảm giác mới lạ ở đâu uy tín sẽ tận nơi được thể hiện ở hướng dẫn các góc độ tham khảo mà bạn yêu thích nhập khẩu . Tham khảo dụng cụ sextoy cho nữ đang phân phối được yêu thích.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng âm đạo giả cao cấp danh sách khá đơn giản showroom , bạn chỉ cần mở lắp xuất khẩu và thoa vào đó một chút gel bôi trơn  đấu giá sau đó bật chế độ rung tiết kiệm mà mình cảm thấy kích thích nhất sử dụng . Bạn hướng dẫn cũng shop có thể sử dụng kết hợp bao cao su tại nhà nếu muốn đã qua sử dụng . Dụng cụ là vật phẩm sinh lý cá nhân tận nơi , amazon tuyệt đối không dùng chung nhận hàng với bất kỳ ai phụ kiện . Cần vệ sinh sạch amazon sẽ trước link web và sau khi sử dụng hàng nhái . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo lắp đặt , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo