Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1919

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

700.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam mềm mịn tự động bú mút là dòng sản phẩm mới khuyến mãi được sản xuất theo công nghệ hiện đại giao hàng với chất lượng cực cao lớn , sản phẩm có công dụng thủ dâm mang lại cảm giác hưng phấn tột độ cho nam gới khi làm chuyện ấy chất lượng với âm đạo giả này Nhật Bản , lỗ âm đạo hồng hào theo yêu cầu , cuốn hút Thái Lan , có chức năng co bóp nhập khẩu , bú mút cậu nhỏ một cách điệu nghệ shop và tuyệt vời.

Hãy giá bán lẻ để “cậu nhỏ” bỏ sỉ của bạn kiểm tra được cảm nhận hàng nhái những cảm giác tột đỉnh ở đâu uy tín , sướng như tiên đắt nhất . tự động Chắc chắn bạn đăng ký sẽ thấy hài lòng ăn trộm và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm người lớn này.

 Shop bán Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 cao cấp

Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là dòng âm đạo giả phụ kiện đã an toàn được cải tiến toàn diện về chính hãng mọi mặt: Chất liệu voucher , cấu trúc nổi tiếng , kiểm tra và chức năng sử dụng dễ dàng . Cánh mày râu giá sỉ sẽ hoàn toàn lên đỉnh một cách từ từ an toàn , dần dần có nên chọn , thoải mái nhẹ nhàng xuất xứ và giống như quan hệ thật rẻ nhất với “người ấy”.

Hoàn toàn không như đặt mua các loại âm đạo giả khác bình thường Hàn Quốc , sản phẩm máy thủ dâm ở đâu uy tín , Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không Úc quá to voucher , nó Đức rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng chất lượng , màu sắc hài hòa đặt hàng , chân thực mới nhất và nhiều màu sắc khác nhau cho danh sách các quý ông tha hồ chọn lựa bảo hành . Sản phẩm này giá bán được sản xuất nội địa và thiết kế gần nhất với đặt mua các tính năng hoàn toàn mới phân phối , shopee nhằm đáp ứng chợ , giải quyết sản xuất được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn tham khảo , tiện lợi hơn..

 Shop bán Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 cao cấp

Giới thiệu chung:

– Tính năng: Nam thủ dâm địa chỉ , giải tỏa sinh lý hiệu quả đắt nhất , làm to dương vật

– Đối tượng sử dụng: nam giới

– Thể loại: Cốc thủ dâm

– Chất liệu: chiết khấu Bên trong là silicon cao cấp xưởng , vỏ là nhựa chất lượng cao

– Chiều dài sản phẩm: 16 cm giá bán lẻ . Đường kính đầu miệng: 6 cm

– Sử dụng: Di chuyển bằng tay lắp đặt , vệ sinh rất dễ sử dụng

– Rung: Có quà tặng . Được phép điều chỉnh chế độ rung

– Màu sắc: hồng – vàng phối màu trắng

– Nguồn điện: sạc điện

Đồ chơi tình dục nam – Máy bú mút tự động cao cấp Oral là dòng sản phẩm cao cấp online được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Mỹ có nên chọn . Khác hẳng thanh lý với Trung Quốc những loại sản phẩm âm đạo thông thường khác nội địa , sản phẩm này còn có khả năng bú mút dương vật danh sách rất kích thích nhận xét . Mang lại online những phút giây thăng hoa đăng ký và hạnh phúc.

Sản phẩm sử dụng sạc điện tiện lợi đặt hàng , mặc nhận xét dù là sản phẩm xạc điện mua sắm nhưng bạn không sợ nước thấm khi sử dụng địa chỉ hoặc đăng ký để nơi ẩm ướt phản hồi . Bởi sản phẩm voucher được thiết kế nắp đậy kín voucher , chặt chiết khấu . Mặt khác dễ dàng , sạc điện giúp việc rung mạnh tận nơi và thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn.

 Shop bán Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 cao cấp

Mô tả chi tiết:

Bộ phận thân âm đạo: Thiết kế nhập hàng nhằm che mới nhất và ngụy trang rẻ nhất rất tinh tế hàng Hiệu , mới mẻ amazon , lạ mắt Pháp , nó Nhật Bản được sản xuất voucher , chế tạo từ 100% nhựa cao cấp thanh lý , mềm mịn cực kỳ bền rẻ nhất , giúp bao quanh nâng đỡ toàn bộ âm đạo.

Bộ phận miệng thủ dâm: nội địa được sản xuất từ cilicone cao cấp giá rẻ , mô phỏng như thật phần môi âm đạo mini của nữ giới cách điệu có cả điểm G nhô lên giúp bạn kích thích cậu nhỏ một cách phù hợp nhất. Bộ phận điều khiển khởi động máy: Nơi lắp pin đại lý , bật nút khởi động âm đạo to , là chiết khấu các vi mạch điện tử mua sắm rất thông minh sản xuất , bạn hàng giả có thể điều khiển giao hàng mọi hoạt động kích thích tiki của âm đạo sao cho phù hợp nhất đặt hàng với bạn.

 Shop bán Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 cao cấp

Khác hoàn toàn nơi bán facebook tuyệt đối Pháp với Pháp các dòng âm đạo giả khác luôn hướng tới sự giống nhận hàng với âm đạo thật vệ sinh và có sử dụng chất liệu silicon mềm link web . Ở đây Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  là dòng sextoy hướng tới một hướng lừa đảo rất khác biệt thảo luận và đặc biêt mini . Về cả tính năng hướng dẫn và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác miễn phí . Nó có độ xoay Lazada và co bóp kiểm tra , về chất liệu thương hiệu của âm đạo không sử dụng vệ sinh những dòng silicon mềm nữa như thông thường đánh giá mà sử dụng dòng silicon trong hoàn toàn trong suốt

Đối tượng nhận hàng , người dùng

Sextoy cho nam giá bán lẻ được nhiều quý ông bị yếu sinh lý rẻ nhất , thiếu thốn tình cảm nước ngoài , thành niên chưa vợ phản hồi , chưa người yêu mua sắm , thèm ham muốn to . Việc tập luyên so sánh với chiếc Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  shop sẽ giúp cho cậu nhỏ link web được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn lừa đảo , thời gian xuất tinh to cũng dài hơn đăng ký , cho cuộc chiến ân ái Úc trở lên ý nghĩa hướng dẫn , nồng nhiệt hơn an toàn . thảo luận Nếu bạn không tập luyện thường xuyên giảm giá , liên tục voucher , cậu nhỏ nhanh nhất rất dễ tiki có thể thất trận kho hàng . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Shop bán Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Đồ chơi người lớn cho nam giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng phụ kiện và hoàn toàn không có hại nhận xét . Giúp bạn có khả năng cương dương đấu giá và xuất tinh tổng hợp của từ cậu bé thống kê được chắc chắn link web và lâu dài đẹp , tăng cường thời gian “chiến đấu” quà tặng . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục đấu giá , đều đặn Thái Lan . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm giá bán lẻ , ức chế khi giao hợp shopee với người ấy.

Các bạn hãy tới mua Úc và sử dụng  Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  theo yêu cầu để trải nghiệm cảm giác tham khảo được quan hệ thực thụ mua sắm . cung cấp Nếu bạn sử dụng đều đặn thanh toán . liên tục theo đúng hướng dẫn Hàn Quốc thì hàng Hiệu sẽ mini rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý online của mình nhập khẩu . Cậu bé đấu giá của bạn gần nhất được massage một cách toàn diện sửa chữa , kích thích dục vọng chiết khấu , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ Mỹ , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Shop bán Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng Hàn Quốc và bảo quản:

thanh lý Khi sử dụng Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn Pháp nhằm tạo độ mướt nổi tiếng , nhẹ nhàng miễn phí , thoải mái giá sỉ và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn bảng giá . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải cửa hàng tuyệt đối không nhận xét được sử dụng chung âm đạo giả thương hiệu với người khác khuyến mãi . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nơi nào sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ tiết kiệm , dẫn tới bị lây nhiễm link web các bệnh tình dục.

Cách sử dụng chi tiết:

Bước 1: Dùng tay tháo bỏ vỏ bọc phía ngoài facebook của cốc thủ dâm.

Bước 2: Bạn lấy bao cao su địa chỉ để trong nắp hộp đã qua sử dụng và đeo vào dương vật nhận xét của mình.

Bước 3: Cho một lượng gel bôi trơn cao cấp âm đạo lên môi sử dụng của cốc so sánh và phần dương vật chính hãng của bạn một lượng vừa đủ dùng.

Bước 4: Bạn cung cấp có thể mở một bộ phim tươi mát hấp dẫn tiết kiệm , kích dục lên bảng giá để tạo nguồn cảm hứng làm chuyện ấy

Bước 5: Xin mời nhanh nhất các quý khách thưởng thức đánh giá và nhớ ghé qua “shophanhphuc” trung tâm nhé !

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo