ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1927

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.200.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông là dòng sản phẩm cao cấp chính hãng Japan kiểm tra . Được làm từ chất liệu silicone mềm dẻo tự nhiên thiết kế ôm chặt thống kê , bó sát tạo cảm giác như đang quan hệ báo giá với gái còn trinh.

 So sánh ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Nhật Bản tại nhà được biết đến là thiên đường tình dục mini , nổi tiếng thống kê với đăng ký những bộ phim tình dục bom tấn như JAV phản hồi . amazon Bên cạnh đó giá sỉ , nước này Nhật Bản cũng dẫn đầu về phân phối các nước sản xuất thiết bị y tế sản xuất và dụng cụ tình dục cá nhân quà tặng . Website xin giới thiệu đến đổi trả các bạn sản phẩm Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng.

Giới thiệu chung:
Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng
Mã SP: SHP101.
Thương hiệu: Nhật Bản.
Chất liệu: Silicon cao cấp nguyên khối phân phối , mềm mịn tự nhiên như thật.
Kích thước: 19,5cm x 9cm.
Chức năng: Rung từ từ đến cực mạnh vệ sinh và chức năng xoay 360 độ.
Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
Mua tại Shop: 1.390.000 VNĐ.

 So sánh ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Mô tả chi tiết:
– Sản phẩm phụ kiện với kiểu dáng sang trọng tự động , ngụy trang hoàn hảo giúp bạn thỏa mái qua app và tự nhiên nhất khi sử dụng ăn trộm và cả khi không dùng.

– Âm đạo giả cao cấp Nhật Bản báo giá được thiết kế hoàn hảo từ ngoài vào trong thanh toán . Vỏ bên ngoài nhập hàng được làm từ chất liệu nhựa ABS tự nhiên mua sắm , sang trọng vệ sinh và cao cấp nước ngoài . Nội thất bên trong shop được cấu tạo đăng ký bởi silicon nguyên khối mềm dẻo tự nhiên tại nhà , đàn hồi giống thật. Điểm nhấn mới nhất của đồ chơi này chính là môi hồng tự nhiên sửa chữa , gợi cảm đại lý và quyến rũ Úc . Bất kỳ anh chàng nào nhìn thấy phản hồi cũng phải kích thích Úc và hưng phấn.

mới nhất Đặc biệt hơn cả ở dòng sản phẩm này chính là xuất xứ các chức năng rung tự động dễ dàng , đăng ký với bền các tần số khác nhau từ từ đến cực mạnh cho chàng đạt khoái cảm cao nhất khi sử dụng Lazada . Cộng thêm chức năng xoay 360 độ thống kê , cửa hàng có thể tự sướng ở shopee mọi tư thế khác nhau đăng ký . Bởi bộ  phận đế phản hồi được lắp chế độ xoay đa năng.

 So sánh ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Chức năng đã qua sử dụng đặc biệt:
Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng báo giá , mua sắm được đánh giá cao bảo hành bởi sử dụng các chức năng rung tự động đại lý , đồ thật sản xuất cũng không làm quà tặng được miễn phí . tiki Những làn sóng rung này chợ sẽ kích thích giúp chàng hưng phấn giá bán lẻ và sung sướng hơn.

– Điểm cộng lớn nhất ở đâu uy tín của dòng sản phẩm thương hiệu Nhật Bản này chính là phần môi âm đạo to , hướng dẫn được thiết kế như gái 18 tuổi trong trắng bảo hành , môi hồng ngọt ngào đăng ký , khêu gợi tăng ham muốn tình dục cho phái mạnh mỗi khi cọ sát.

Lợi ích khi sử dụng:
– Tạo cảm giác mới lạ lớn , tăng cường ham muốn tình dục mới nhất , kích thích tạo hưng phấn giảm giá và khoái cảm khi tự sướng tiki mà không cần bạn tình cạnh bên.
– Thủ dâm thường xuyên giúp cơ thể giao hàng và tinh thần luôn khoan khoái địa chỉ , tăng cường hệ miễn dịch địa chỉ , và sức khỏe tim mạch.
– Sử dụng Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng góp phần ngăn ngừa facebook và đẩy lùi chiết khấu các tệ nạn như mại dâm Trung Quốc , ma túy…

Đối tượng sử dụng:
– Đồ chơi người lớn cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng dụng cụ không thể thiếu nội địa của bình luận các anh chàng đang độc thân có nên mua , cô đơn đánh giá , chưa có gấu nhanh nhất và muốn có thế giới những cảm giác mới lạ qua app , hưng phấn mua hàng , sung sướng thỏa mãn khi thủ dâm quà tặng mà không cần bạn tình cạnh bên.

– Sản phẩm còn là lựa chọn thống kê của Trung Quốc các quý ông công tác xa vợ miễn phí , xưởng hoặc vợ đang bầu bí vận chuyển . Dụng cụ giúp Đài Loan các quý ông thỏa mãn phân phối , hạnh phúc như đang quan hệ tham khảo với bạn đời tận nơi của mình amazon . Thậm chí là phụ kiện có thể tốt hơn ngoài mong đợi theo nhiều người sử dụng vận chuyển và đánh giá.

 So sánh ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Hướng dẫn cách dùng:
– Với thiết kế đa năng đăng ký , nhập hàng có thể sử dụng bảo hành mọi nơi Đức . Bạn chọn vị trí thích hợp chiết khấu có thể là trong nhà tắm báo giá , trên tường showroom , tổng hợp hoặc trên bàn nơi nào và gắn đế xoay 360 độ ăn trộm . Sau đó thoa một lượng gel vừa đủ lên môi hồng ngọt ngào ở đâu và đưa cậu nhỏ đến mini những cung bậc sung sướng.

– Sau khi thỏa mãn cửa hàng , bạn nhớ vệ sinh sạch Hàn Quốc sẽ bằng nước sạch cho sử dụng các lần sử dụng kế tiếp shopee . Bạn tháo khối silicon ra khỏi vỏ ngụy trang nhập khẩu . Sau đó xả mạnh nước vào trong khối silicon xưởng , tiếp đó shopee để khoảng 5 phút bên ngoài cho ráo nước rồi lại ngụy trang vào chiếc đèn pin thần kỳ này.

– Có thể sự dụng bao cao su đi kèm chính hãng nếu bạn không chắc chắn về sản phẩm.
– Không sử dụng chung quà tặng với người khác Pháp , thông minh bởi đây là dụng cụ cá nhân.

Uy Tín – Kín Đáo – Chất Lượng

Website là địa chỉ tin cậy – uy tín chuyên cung cấp vận chuyển các dụng cụ tình dục cao cấp tham khảo và chất lượng Mỹ . Luôn có chính sách có nên mua ưu đãi danh sách và hậu mãi mua hàng với Thái Lan các khách hàng thân thiết ở đâu uy tín . Thái Lan Khi mua hàng tại Shop giá rẻ , sản phẩm có giá tốt nhất thị trường bảng giá và luôn có quà tặng đi kèm. Trước khi giao hàng cho khách thảo luận , sản phẩm xuất xứ được gói thành hộp quà sản xuất rất kín đáo Úc và tế nhị giá bán , đảm bảo khách hàng cảm thấy thỏa mái rẻ nhất và tự nhiên khi nhận hàng Đức . Website đang có chương trình giảm giá cửa hàng và khuyến mãi nhân dịp Xuân 2015 to , xem tại đây: Đồ chơi tình dục.

SHOP BAO CAO SU HẠNH PHÚC
Bạn đang xem sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng so sánh . nhận hàng Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thông minh vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH:  0938411000 gần nhất . Xin chân thành cảm ơn!

 So sánh ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo