Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2444

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

399.000₫ 554.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Với tham vọng dẫn đầu danh sách sản phẩm HOT tháng 5 gần nhất , Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt liên tục Mỹ được nhà sản xuất quảng cáo trên khắp tiết kiệm các trang tạp chí hàng giả cũng như thương mại điện tử địa chỉ . Kết quả là số lượng sản xuất liên tục tăng trưởng mạnh trong quý đầu tiên trong năm.

 Giá sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 tốt nhất

Ngay từ phụ kiện những ngày đầu mới nhất của mùa hè giảm giá , hãng HK lắp đặt đã khiến cộng đồng người lớn phải ngạc nhiên khi ra mắt dương vật giả thủy tinh trong suốt nhận hàng , đẹp ở đâu tốt và hiện đại vô cùng.

Thông Tin Về Sản Phẩm Dương Vật Giả Cao Cấp Mabel Cytal
  • Mã dụng cụ: SHP1187
  • Tên sản phẩm: Mabel Cytal
  • Nguồn gốc: HK
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Thấm nước: Không
  • Tính năng: rung đại lý , đáp ứng nhu cầu sinh lý cần thiết
  • Công dụng: Hỗ trợ tăng ham muốn cho nữ giới
  • Người dùng: Nữ kho hàng , Nam..
  • Giá thị trường: 450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 399.000 VNĐ.

 Giá sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 tốt nhất

Dương vật thủy tinh Mabel Cytal hỗ trợ xứng đáng là siêu phẩm trong suốt hoàn hảo đến từng minimet nhập khẩu . Tiếp nối chuyên mục giới thiệu giá bán những sextoy độc đáo nhất chiết khấu , hãy cùng chúng tôi tìm tìm hiểu những kiến thức vô cùng thú vị đắt nhất của dương vật thủy tinh dịch vụ nhé.

thanh lý Những Điểm Cộng Có giao hàng Trên Đồ Chơi Người Lớn Mabel Cytal

Như chúng ta hàng giả đã biết nguyên liệu truyền thống bảo hành để làm sextoy đó chính là bằng silicon, thế tự động nhưng hỗ trợ để đổi mới và mang đến phân phối những cảm xúc lạ qua app hơn nữa cho nữ giới khi thủ dâm lấy hàng , link web những chuyên gia tình dục online đã sáng tạo ra một chất liệu hoàn toàn mới vận chuyển , chất liệu bằng thủy tinh trong suốt đó chính là đồ chơi người lớn dành cho phụ nữ Mabel Cytal.

 Giá sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 tốt nhất

rẻ nhất Nếu như địa chỉ những ai là tín đồ đại lý của sextoy chắc hẳn chất liệu bằng silicon bình luận đã không còn gần nhất quá xa lạ rồi tận nơi , vậy dương vật bằng thủy tinh có ưu điểm gì nổi bật.

Sản phẩm có độ cứng cao rẻ nhất , độ cứng lớn được dựa trên dương vật khi cương cứng tốt nhất , dễ dàng mang đến khoái cảm khó tả thanh lý mà không phải sản phẩm nào so sánh cũng nhận hàng có thể mang lại trung tâm được.

Mabel Cytal mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái khi đưa vào âm đạo hậu môn sản xuất , chất liệu cứng cáp này bạn cao cấp cũng giao hàng có thể đưa dương vật tiến vào sâu bên trong rẻ nhất để kích thishc điểm G nhập khẩu giá rẻ những sản phẩm bằng silicon kiểm tra hoặc nay cả hàng thật hàng Hiệu cũng khó so sánh có thể làm báo giá được bình luận nếu không có kỹ thuật tốt.

 Giá sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 tốt nhất

Loại chim giả này có độ bền đắt nhất khá cao facebook , chỉ một lần bạn bỏ tiền một lần là mới nhất có thể dễ sử dụng lâu dài khuyến mãi mà không sợ nhanh hỏng hướng dẫn và giảm hưng phấn khi sử dụng cung cấp . phản hồi Đặc biệt sản phẩm dương vật giả bằng thủy tinh đắt nhất rất dễ vệ sinh giá rẻ , không thấm nước do đó nàng Nhật Bản cũng không cần lo lắng nội địa những vấn đề ẩm mốc ảnh hưởng đến âm đạo khi dùng.

Chiều dài 20,3cm shop , đảm bảo sử dụng nàng mua sắm sẽ ưng ý địa chỉ tuyệt đối ở đâu tốt giao hàng những khoái cảm xách tay mà loại sextoy bằng thủy tinh này mang đến.

Sextoy Cho Nữ Mabel Cytal Được Thiết Kế Hoàn Hảo giá bán , Tinh Tế

Loại sextoy cho nữ Mabel Cytal này kiểm tra được khuyến mãi rất nhiều chị em chọn lựa vì thiết kế có nên mua và màu sắc cực kỳ đẹp tiki và nhã nhã nhặn.

Thủy tinh trong suốt như pha lê khách hàng với xuất xứ những đường gân xanh xung quanh là Đức những gì mình muốn nhắc đến giảm giá , qua app với thiết kế này nhà sản xuất link web mong muốn Trung Quốc những giây phút ‘thẩm du’ đều là Hàn Quốc những khoảnh khắc đáng nhớ.

 Giá sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 tốt nhất

Bạn vừa đấu giá có thể dùng link web để đưa vào cô bé giao hàng để thỏa mãn dục vọng tự động , amazon cũng Úc có thể làm một dụng cụ đắt nhất để chơi đùa cao cấp , massage cực kỳ hấp dẫn.

Cũng giống như dương vật thật có nên chọn , Mabel Cytal Đài Loan cũng nhập khẩu được thiết kế hai viên tinh hoàn qua app , tuy nhiên không phải thiết kế vào trang trí đâu Lazada nhé Nhật Bản , hai viên tinh hoàn có tác dụng massage hột le tiết kiệm và cả âm đạo khi bạn thủ dâm tiki , giúp bạn đê mê là lên đỉnh nhiều hơn khi quan hệ.

Mabel Cytal Có An Toàn thống kê Khi Sử Dụng Hay Không?

nhận hàng Những chuyên gia tình dục khuyên bạn rằng việc bạn sử dụng loại đồ chơi tình dục nào phụ thuộc lớn vào nhu cầu lớn , sở thích nội địa của từng người.

Cụ thể vận chuyển nếu bạn bạn muốn cảm giác mềm mại ở đâu uy tín thì to có thể sử dụng chất liệu bằng silicon khuyến mãi , còn nếu bạn muốn cảm giác khi tự sướng có cảm giác lạ ‘cool’ khu vực cô bé phụ kiện , ăn trộm thì lựa chọn dương vật thủy tinh chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 Giá sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 tốt nhất

Tình dục sửa chữa cũng giống như thanh toán những công việc khác vận chuyển , rẻ nhất cũng cần siêu thị được khám phá miễn phí và đổi mới quà tặng , vì thế lấy hàng nếu Mỹ nếu có điều kiện bạn Úc có thể sở hữu cả hai chất liệu online để cửa hàng có thể thay đổi cảm xúc đặt mua , phụ kiện để tăng  khoái cảm xưởng , ăn trộm hoặc khách hàng nếu không bạn hãy lắng nghe cơ thể xem bản thân mình ở đâu tốt mong muốn showroom nhé.

cao cấp Nếu nàng muốn một con chim cứng cỏi thống kê , bển bỉ mới nhất , showroom và đẹp mắt siêu thị , cộng miễn phí với giá thành hợp lý siêu thị thì chúng tôi nghĩ dương vật thủy tinh là sản phẩm tự động rất đáng giá bán lẻ để cân nhắc.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mabel Cytal
  • Nàng chỉ cần vệ sinh sản phẩm sạch gần nhất sẽ trước giao hàng và sau khi dùng.
  • Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn Lazada và bao cao su thông minh để việc massage thanh lý được hoàn hảo hơn.
  • Việc bảo quản dương vật thủy tinh không hề sử dụng quá khắt khe nhập khẩu , bạn chỉ cần bảo quản nơi khô ráo sửa chữa , sạch bỏ sỉ sẽ thôi Đài Loan nhé.

 Giá sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 tốt nhất

kho hàng Nếu quý chị em còn chính hãng bất cứ mới nhất những thắc mắc gì về dương vật thủy tinh nói xuất khẩu riêng xưởng và sextoy theo yêu cầu để hỗ trợ tình dục nói chung bạn có hay lên hệ danh sách với chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo