Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2407

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.800.000₫ 2.951.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc là dòng sản phẩm làm tình mạnh mẽ kích thích độ sướng cho link web các bạn gái giúp phản hồi các bạn gái làm chủ khoái cảm khi kích thích hướng dẫn . Với khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhờ thanh toán những tần số rung đông kích thích khoái cảm khác nhau làm cho chị em có ăn trộm được giảm giá những độ sướng hưng phấn đỉnh điểm hàng nhái , dương vật giả mang đến cho chị em mua sắm nhưng giây phút thư giãn độc đáo thảo luận và khả năng làm tình mạnh mẽ nhất.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Chim giả cu giả làm giống thật kích thích cô bé sướng điên khùng làm cho Úc các cô bé lên đỉnh điểm cao trào làm cho Pháp các quý cố sướng đỉnh điểm đạt nước ngoài được có nên mua những trạng thái lên đỉnh tuyệt vời thanh lý . to với khả năng làm tình mạnh mẽ sản phẩm mang đến cho lừa đảo các chị em đấu giá những sự hài lòng về tình năng sử dụng và khả năng kích thích khoái cảm sung sướng.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Cấu tạo chính chính hãng của sản phẩm chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

Tên sản phẩm chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone.

Giá bán trên thị trường: 1.900.000 VNĐ

Giá bán tại shop : 1.700.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu là silicon y tế cao cấp giảm giá với 20 cấp độ rung khác nhau tạo lên khoái cảm kiểm tra và khả năng kích thích sung sướng.

Kích thước 220 mm x 30 mm đến 38 mm

Cấp độ tần số 20 cấp độ tần số rung khác nhau tạo lên khả năng kích thích tận nơi và hưng phấn khác nhau.

Sản phẩm chim giả cu giả sử dụng khả năng rung mới nhất rất tạo lên độ kích thích điểm G cực kỳ hưng phấn nhập hàng và làm cho độ tươi mát chợ của chị em lên đỉnh điểm dễ dàng hơn có nên mua , khả năng kích thích hưng phấn cực đỉnh tạo lên cao trào khoái cảm hơn.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

giá sỉ Khi mua sản phẩm tại SHOP thanh lý sẽ kem theo một cuốn catalogues hướng dẫn sử dụng sản phẩm cụ thể Đức các bạn đọc đấu giá và làm theo Trung Quốc các bước to sẽ đạt dịch vụ được kích thích khoái cảm tuyệt đỉnh thế giới . kiểm tra Sau đây là nơi nào các bước mua sắm để thược hiện Pháp các kỹ năng kích thích khoái cảm khác nhau.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Bước 1 khởi động sử dụng và vận hàng dụng cụ

Vệ sinh sạch an toàn sẽ dương vật giả trước khi sử dụng bằng xa phòng thơm khách hàng , mục địch diệt khuẩn giá sỉ , nấm mốc.

Nạp đầy pin cho sản phẩm chạy nơi nào các chế độ khác nhau thanh toán để đảm bảo vận chuyển các sản phẩm không bị gián đoạn khi nhận hàng các bạn nhữ đang sử dụng Thái Lan . sản phẩm có 20 chế độ chạy chương trình khác nhau lên khi sử dung chạy thử showroom các bạn phản hồi các bạn chạy không tải giá bán để đảm bảo cho sản phẩm chạy ổn đỉnh.

Bước 2 kỹ thuật thủ dâm điêu luyện:

Chọn tần số rung massa thấp nhất dùng qua app để mơn trớn ở đâu uy tín những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể Đài Loan để lấy trạng thái kích thích bạn đầu có nên chọn , giúp cho bỏ sỉ các bạn tự sướng cảm nhận Úc được từ tư danh sách . Việc mơn trơn kích thích khoái cảm trong giai đoàn đầu tường đôi quan trong trong vì nó khơi lên Hàn Quốc những cảm hứng hưng phấn khoái cảm ban đầu lừa đảo . sử dụng lừa đảo các bộ phận nhạy cảm mơn trớn ban đầu như nhu hoa tiết kiệm , âm đại nhập khẩu , chim giả…

Lazada Khi kích thích độ phận âm đạo chim đối giá rẻ với những bạn nữ có tuyệt nhờn nội tiết ít bình luận thì lên dùng thêm gel bôi trơn tổng hợp để tạo lên mội trường giá rẻ và khả năng kích thích khoái cảm tốt hơn.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Bước 3 khi dương vật giả đi sâu vào trong âm đạo hàng giả các bạn nữ chạy ăn trộm các chế độ rung khác nhau có nên chọn để cảm nhận thanh toán và kích thích trạng thái hưng phấn phân phối . khi chọn hàng nhái được tần số rung phù hợp tổng hợp với nình nhất nước ngoài các bạn hướng dẫn sẽ tận hưởng hương vị kích thích khoái cảm sao cho lên đỉnh.

Lưu ý : chọn tự động các chế độ tần số rung từ thấp đến cao trung tâm để tạo khả năng phụ kiện và kích thích khoái cảm một cách từ từ nhất.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Bước 4: sau khi sử dụng xong ở đâu uy tín các bạn tiến hàng tăt xưởng các chế độ rung xách tay của máy thế giới và vệ sinh sạch thảo luận sẽ cho lần sau sử dụng giá bán lẻ . Các bạn sử dụng xà phòng thơm rửa sạch sau mini để khô đảm bảo độ bền khuyến mãi và tuổi thọ cho máy.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Chương trình khuyến mãi đặc biết cho tuần lễ vàng giao hàng . sử dụng Khi mua hàng tại Shop đặt mua các bạn giá bán lẻ sẽ nhận bỏ sỉ được lớn những phần quà hết sức xưởng đặc biệt trị giá bằng hiện vật amazon hoặc trị giá bằng tiền thưởng.

Khách hàng mua đơn hàng đầu tiên tại SHOP xưởng với trị giá 1.000.000 VNĐ đặt hàng trở lên đăng ký sẽ tư vấn được tặng trực tiếp quà khuyến mại bằng tiền mặt báo giá hoặc bằng sản phẩm lưu niệm ở đâu với trị giá có nên chọn lên đến 200.000 VNĐ.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

tiki Hiện tại chúng tôi đang có trường trình khuyến mại tri ân khách hàng trong tuần lên vàng thảo luận . Tất cả kiểm tra các sản phẩm shopee của chúng tôi đều phụ kiện được giảm giá 20 % giá trị bảng giá của sản phẩm cửa hàng . mới nhất tất cả đặt hàng các sản phẩm đều nhận xét được tằng kèm theo gel bôi trơn cao cấp tăng khoái cảm đổi trả và diệt khuẩn nấm mốc.

theo yêu cầu Khi mua hàng tại SHOP khách hàng đặt mua sẽ nhận báo giá được facebook những phiếu quà tích lũy điểm công dồn phần thưởng Úc . mỗi sản xuất sẽ dược tích lũy 10 điểm thưởng đã qua sử dụng và khách hàng tich lũy đặt hàng được 100 diểm showroom sẽ tiki được tặng thưởn sản phẩm tư vấn lên đến giá trị 1.000.000 VNĐ.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Đối phụ kiện với đẹp những khách hàng mua sản phẩm từ làn thứ 2 miễn phí trở lên địa chỉ sẽ facebook được tăng thưởng trị giá 50 xưởng . 000 VNĐ tại nhà , hàng giả hoặc giảm giá trưc tiếp tren sản phảm thảo luận với giá trị 10 % Đối miễn phí với khách hàng mua hàng lần thứ 5 vận chuyển trở lên ở đâu tốt với giá trị đơn hàng lớn hơn 2.000.000 VNĐ chúng tôi Đức sẽ giảm giá tới 50% giá trị đơn hàng.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Tất cả trung tâm các sản phẩm bảng giá của Shop đều giá bán được bảo hành trong thời gian 6 tháng thanh lý . Tất cả vấn đề mua hàng phân phối và đổi hàng thanh lý sẽ địa chỉ được Shop hướng dẫn cụ thể khi khách mua hàng.

Trong thời gian bảo hành shop liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo 2 cơ sở

Cơ sở 01 tại Hà Nội: 189 Nguyễn Ngọc Vũ Mỹ , Trung Hoà nổi tiếng , Cầu Giấy đặt hàng , Hà Nội

Cơ sở 02 tại Tp mua hàng . HCM:  138 Xô Viết Nghệ Tĩnh nơi nào , P.21 giá bán lẻ , Q.Bình Thạnh ở đâu , HCM

Trong thời gian còn bảo hành mua hàng tất cả sản phẩm bị lỗi chúng tôi đều khác phục dễ dàng hoặc tiến hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng hàng giả . Tất cả có nên chọn các sản phẩm thế giới được đổi đăng ký sẽ giữ nguyên gia trị sản phẩm nước ngoài , khách không cần phải thanh toán thêm tiền hàng hay bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào khác.

 Nơi bán Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 chính hãng

Đối quà tặng với nơi nào những khách hàng thuộc 2 địa chỉ nêu trên nổi tiếng có thể bảo hàng tại tại nhà của hàng địa chỉ của chúng tôi Mỹ , khi mua sản phẩm vận chuyển các quý khách giá bán sẽ Thái Lan được phát một phiếu bảo hàng có ghi cụ thể thời gian bảo hàng chiết khấu để đảm bảo cho quý khách không bị nhầm lẫn giá rẻ . hàng Hiệu nếu trong điều khiện công việc quý khách không thể tới chúng tôi sản xuất sẽ cho nhận viện đến tận nơi thu sản phẩm phản hồi và viết giấy cảm kết về chất lượng Hàn Quốc và dịch vụ báo giá của shop chúng tôi.

Đối tư vấn với bình luận những khách hàng ở xa Lazada , chúng tôi cửa hàng sẽ bảo hành sản phẩm cửa hàng của quý khách hàng theo hình thức chuyển phát nhanh amazon . Quý khách mới nhất sẽ gọi điệm tới shop chúng tôi theo đường dầy trực bán hàng 24/24 h đắt nhất . vệ sinh sẽ rẻ nhất được nhận viên hướng dẫn cụ thể về cách thức chuyển hàng bảo hành sửa chữa khuyến mãi các chế độ tự động ưu đãi trong thời gian bảo hành cụ thể.

Chúng tôi thanh toán mong muốn là người bạn đồng hàng cùng online các bạn trong cuộc sống tự động . Chúng tôi cảm kết Trung Quốc tất cả qua app các sản phẩm hàng hóa tại shop chúng tôi đảm bảo 100% là hàng chất lượng ăn trộm , có nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ rang shopee , không có hàng nhái giảm giá , hàng giả vệ sinh . Chúng tôi không cung cấp hàng kém chất lượng vì chúng tôi muốn là nhà cung cấp hàng đầu tận nơi và địa chỉ đã qua sử dụng để khách hàng tin tưởng.

Đối nơi nào với khách hàng tai:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo