Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2405

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 1.831.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp đang là sản phẩm hot nhất đại lý hiện nay khuyến mãi , thông minh được thiết kế giống như dương vật thật khuyến mãi của nam giới quà tặng với Đức những tính năng đặt mua đặc biệt mua hàng có thể kích thích bạn tình lên đỉnh sung sướng nhanh chóng qua app . Dụng cụ giá sỉ được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn lựa nội địa . Sản phẩm chiết khấu cũng là sự chọn lựa hàng đầu xuất xứ của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ khi yêu.

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng xách tay

Cu giả dán tường cao cấp là sản phẩm đỉnh cao mới nhất với thiết kế chân thực xưởng , giống y hệt cậu nhỏ tiki của nam giới thương hiệu . Dài amazon , to khỏe hàng nhái , gân guốc đầy đủ giúp chị em thỏa mãn sự thiếu thốn tình cảm.Sản phẩm thuộc hàng khủng đổi trả rất phù hợp cho chị em muốn cảm giác mạnh nước ngoài , tự sướng cực đỉnh.

Sản phẩm giá bán lẻ được thiết kế thuôn dài Úc , đầy đủ xưởng các bộ phận như cậu nhỏ tiết kiệm của tiết kiệm các nam thanh niên. quà tặng Ngoài ra nó còn có thêm phần râu đã qua sử dụng , to,mềm xuất xứ nhằm kích thích vào hột le có nên chọn của phụ nữ sản xuất , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.Các quý ông còn xuất khẩu có thể mua về giá sỉ để làm mới mẻ cho Nhật Bản các cuộc chiến đấu amazon , giúp vợ yêu bạn hơn giá sỉ và thỏa mãn cơ dục vọng theo yêu cầu , tuyệt đỉnh giao hợp.

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng xách tay

Cu giả cao cấp đồ chơi tình dục cho nữ này có khả năng tại nhà đặc biệt dùng cho nữ giới ở đâu tốt , mini với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn có nên mua , giá bán với độ rung cực giá bán như vậy Nhật Bản sẽ làm cho địa chỉ các nàng hàng nhái rất sướng vận chuyển , xuất xứ các nàng cửa hàng sẽ thích quan hệ tình dục bền với bạn nhiều hơn đại lý , sự ham muốn dâm dục trong người nàng cửa hàng sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu sản phẩm:

– Tên SP: Dương vật giả hít tường có rung – đồ chơi tình dục nữ siêu sướng

– Xuất xứ: Baile

– Thương hiệu: Nhật Bản

Có 30 cấp độ điều chỉnh tần số to , ăn trộm đặc biệt có đầy đủ chức năng Rung+xoay ngoáy+ thụt lên xuống+ chức năng nhận xét đặc biệt toả nhiệt

Chất liệu là silicon y tế mới nhất , mền mịn đàn hồi siêu thị , giống như độ cương cứng theo yêu cầu của dương vật

Đối thanh toán với bạn nữ có cảm giác như đang quan hệ khuyến mãi với dương vật thật bảo hành , không gấy cảm giác đau khó chịu

– Giá bán : 1.199.000 VNĐ tặng gel bôi trơn kèm theo

– Chất liệu: 100% silicon y tế cao cấp giá bán lẻ rất an toàn hướng dẫn với người sử dụng

– Màu sắc: Màu da

+Size nhỏ dùng cho bạn nữ 40kg đến 68kg

Dương vật : 140cm x 2.8cm,

Dương vật : 160cm x 3.2cm

Dương vật : 180cm x 3.4cm

+ Size lớn trên dùng cho bạn nữ 68kg

Dương vật: 19cm x 3.8cm

Dương vật: 20cm x 4.0cm

Dương vật: 22cm x 4.2cm

– Giá thị trường: 1.400.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục người lớn cho nữ đang giá bán lẻ được nhiều người hài lòng mua hàng và thích thú nhất đã qua sử dụng hiện nay chính là dương vật giả hít tường có rung nổi tiếng . Điểm cộng lớn nhất link web của sản phẩm này chính là tính năng rung xoay ngoáy kích thích trực tiếp mồng đốc chiết khấu của nàng khiến nàng khóc thét vì sung sướng tiết kiệm và hạnh phúc khi sử dụng báo giá . đấu giá Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng chất lượng và chất lượng đã qua sử dụng . Bạn phân phối cũng hàng nhái có thể tham khảo thêm một số dụng cụ Thái Lan được nhiều người thích thú nhất ăn trộm hiện nay tại chuyên mục: đồ chơi tình dục cho nữ

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng xách tay

Mô tả chi tiết:

Với một kích thước dương vật nhỏ Thái Lan , trung bình đặt mua thì tại nhà các quý ông khó chợ đăng ký có thể giúp cho bạn tình đổi trả của mình có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ facebook được chính vì điều này hãy trang bị cho mình một dòng sản phẩm hổ trợ tình dục đẳng cấp kiểm tra để đáp ứng khuyến mãi được nhu cầu sinh lý dễ dàng của giá bán lẻ các nàng một cách hiệu quả nhất.Các ông chồng hay tham khảo các bạn trai nên trang bị cho mình sản phẩm dương vật giả cao cấp này nơi nào để sử dụng có thể giúp cho bình luận các nàng rên la vệ sinh , thỏa mãn một cách sung sướng trước khi lâm trận.

>> Khám phá ngay: Website

Sau ít phút đã qua sử dụng các nàng nhập khẩu sẽ cảm thấy độ phê cực đỉnh lúc đó có nên chọn các quý ông tiếp sức vào nữa to thì nổi tiếng dù cho hướng dẫn các quý ông có xuất tinh sớm đi nữa mới nhất thì sự thỏa mãn sinh lý cho người bạn tình mình voucher cũng có nên mua được đáp ứng cung cấp như vậy cả hai bên đều thoải mái nhận xét mà không ai cảm thấy có lỗi khách hàng mà sợ “Chưa đến chợ mới nhất đã hết tiền”.

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng xách tay

Lợi ích địa chỉ của cu giả dán tường cao cấp mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều nhận xét , bạn nổi tiếng có thể thay thế nhập khẩu các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này cung cấp để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn nơi bán , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm hàng nhái được thiết kế như đầu dương vật thật độ to ở đâu tốt , tròn vừa đủ cộng dễ dàng với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo Pháp hoặc trên đầu núm vú lớn sẽ giúp theo yêu cầu các nàng phê nhanh chóng.

Sau đó bạn Trung Quốc có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ giá rẻ nhét vào trong lỗ âm đạo phản hồi để tăng kích thích phân phối các nàng rồi xuất khẩu nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều tự động để làm cho bền các nàng rên lên vì sung sướng tiki , sản xuất và cứ như thế nước nhờn Hàn Quốc của nàng hàng nhái sẽ tuông chảy chỉ chờ đẹp các quý ông đến vét lớn và đâm chém.

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng xách tay

Đối tượng link web , người dùng

Cu giả dán tường cao cấp – Sử dụng cho dịch vụ những quý bà ngại gần gũi nhập khẩu , thiếu tự tin mua sắm , khô rát âm đạo xuất xứ , ít nước vận chuyển và dịch nhày giảm giá , thiếu thốn tình cảm kho hàng , amazon các phụ nữ chưa có người yêu amazon , thèm ham muốn giá sỉ . Các bé gái mới lớn hàng giả , muốn tìm kiếm cảm giác thật cửa hàng nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên giá sỉ với Chim giả rung đa năng cực mạnh đắt nhất sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng giá bán , tăng thỏa mã khuyến mãi , thời gian xuất tinh nhận hàng cũng dài hơn lắp đặt , cho cuộc chiến ân ái phản hồi trở lên thăng hoa giá rẻ , cuồng nhiệt hơn đặt mua . siêu thị Nếu bạn không tập luyện thường xuyên đánh giá , liên tục nhập khẩu , cô bé hàng giả rất Mỹ có thể phản hồi sẽ ít nước cao cấp , dịch nhảy lắp đặt , lâu thỏa mãn.

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng xách tay

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua phân phối và sử dụng sản phẩm này tại “Shop hanh phuc” kiểm tra để trải nghiệm cảm giác giao hàng được quan hệ thực thụ bình luận . Được cậu nhỏ cắm vào mới nhất , sâu dần hàng nhái , sâu dần link web , đặt mua những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. dễ dàng Nếu bạn sử dụng đều đặn hướng dẫn . liên tục theo đúng hướng dẫn tại nhà thì kiểm tra sẽ nổi tiếng rất tốt cho khỏe sinh lý địa chỉ của cá nhân tận nơi . Cô nhỏ Hàn Quốc của bạn đặt mua được massage một cách toàn diện quà tặng , kích thích dục vọng phụ kiện , tăng trưởng kích thước cô nhỏ thương hiệu , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo phản hồi , lâu thỏa mãn.

Chim giả cao cấp này voucher được thiết kế theo kích cỡ dương vật thông minh của người Châu Âu độ dài Mỹ lên đến 18 cm đây là kích cỡ tuyệt vời thanh lý được dễ dàng rất nhiều chị em yêu thích . amazon Khi đưa cậu bé giả nàyvào âm đạo hướng dẫn sẽ tạo cho Hàn Quốc các nàng danh sách những cảm giác sung sướng như đang lạc vào một chốn thần tiên vậy Trung Quốc . Các quý cô ở đâu tốt có thể uốn éo so sánh , nhúng nhảy theo nhiều tư thế mình thích thống kê . Website luôn tin vào sản phẩm bán ra.

 Shop bán Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng bình luận và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung ở đâu tốt sẽ ảnh hưởng tới âm đạo đấu giá , dẫn tới việc bị lây nhiễm hướng dẫn các bệnh tình dục nguy hiểm. Lazada Khi sử dụng Cu giả dán tường cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn online nhằm tạo độ trơn mượt vận chuyển , dễ chịu xuất khẩu , thoải mái giá rẻ và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn facebook . Và một giảm giá rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải shop tuyệt đối không đặt hàng được sử dụng chung chim giả Pháp với người khác.Tham khảo thêm sextoy cho nữ

Các bước cụ thể:

1.            Mở nắp hộp có nên chọn của sản phẩm ra.

2.            Gắn pin vào phần dưới đại lý của chim giả.

3.            Bậc công tắc sản phẩm nơi bán , tùy chỉnh giao hàng các chế độ rung theo nhu cầu giá rẻ của từng quý cô.

4.            đổi trả Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ chiết khấu của âm đạo khách hàng và phần chim giả giá bán nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5.            Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo rẻ nhất của mua sắm các quý cô sử dụng Hàn Quốc tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng siêu thị , đê mê.

Tìm hiểu thêm: Dương Vật Giả Tự Động Thụt Rung Có Tỏa Nhiệt

Shop Đồ Chơi Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Đồ Chơi Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng sửa chữa , phong phú đấu giá và đầy đủ kích thước chọn lựa vệ sinh . lừa đảo Khi mua hàng tại Shop sử dụng , bạn hàng nhái sẽ vận chuyển được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm kiểm tra lên đến 30% so ở đâu tốt với thanh lý những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 cung cấp , Xô Viết Nghệ Tĩnh giá rẻ , Phường 21 sản xuất , Quận Bình Thạnh giá rẻ , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng mini , Trung Hoà giá bán lẻ , Cầu Giấy tại nhà , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo