Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2406

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

999.000₫ 1.427.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Banana Moni – Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo Thiết kế dang quả chuối sang trọng mua sắm , lịch sự xưởng , kín đáo lấy hàng và tế nhị cho chị em là một trong đã qua sử dụng những dòng sản phẩm độ chơi tình dục cao cấp mới cao cấp và hiện đại nhất.

Sản phẩm đấu giá được ứng dụng trên công nghệ cao sử dụng và hiện đại nhất hỗ trợ của Nhật Bản giúp cho khả năng kích thích so sánh những điểm G nhậy cảm làm chị em lên cao trào hưng phấn đạt Đài Loan được miễn phí những trạng thái kích thích khoái cảm tốt nhất.  dương vật giả cao cấp mang đến giá bán lẻ những giây phút thăng hoa hưng phấn cực đỉnh đã qua sử dụng và tạo lên khả năng làm tình mạnh mẽ giúp kích thích chị em đạt mới nhất được trạng thái cao trào mỹ mãn nhất.

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Chim giả cho nữ giới  đại lý với cấu trúc đẹp mắt  thiết kế dạng quả chuối xinh xắn tốt nhất và thuận tiện cho việc sử dụng kích thích độ sướng độ cao trào khoái cảm giúp cho nước ngoài các bạn nữ có khuyến mãi được vệ sinh những giây phút thăng hoa khoái cảm tuyệt vời nhất đại lý , dương vật giả tốt nhất sẽ mang đến cho nơi bán các bạn nữ nhập hàng những giây phút hạnh phúc sung sướng cung cấp đấu giá đặc biệt khả năng kích thích hướng dẫn và làm tình hưng phấn đỉnh điểm.

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Cấu tạo chính đã qua sử dụng của sản phẩm Dương vật giả cao cấp kích thích đam mê khoái cảm

Tên sản phẩm Chim giả cao cấp kích thích đam mê khoái cảm ngụy trạng dạng chuối

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Banana-TOKYO.

Kiểu dáng thiết kế: Dạng quả chuối

Mẫu Thiết kế: sang trọng hỗ trợ , Lịch sự xuất khẩu , Kín đáo ( an toàn cho người sử dụng)

Chất Liệu bên ngoài: Nhưa ABS cứng vững

Chất liệu bên trong: Silicon y tế cao cấp giá rẻ , mềm mịn đàn hồi như chính hãng của dương vật đang cưng cướng

Thiết kế thống kê đặc biệt: không thấm nước theo yêu cầu , nên dùng trong buồng tắm mini , đặt mua hoặc hồ bơi tận nơi , bể bơi nhanh nhất hoặc tắm biển OK

Kích thước: Tổng chiều dài 210 mm thương hiệu , Chiều dài sử dụng 140 mm

Đường kính ngoài vỏ chuối: 4mm giá bán , đường kính trong chợ của dương vật: 30 mm

Tần số: 30 cấp độ điều khiển tần số rung khác nhau

Phín điều chỉnh: Công tác nguồn nổi tiếng , phín tăng tần số + mua hàng , phím giảm tần số –

Màu sắc: màu vàng facebook của chuối chín

Bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng : 1 tuần đầu tiên ( 7 ngày)

Giao hàng Thủ Đô Hà Nội tận nơi hoặc Tp hàng giả . HCM khoảng 30 phút

Giao hàng tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy tỉnh xa hay ngần)

Giao hàng Hỏa Tốc

Hàng chất lượng được gói kín amazon , tế nhị hàng giả , kín đáo

Nội dung hàng hóa: ghi theo yêu cầu chỉ định ở đâu uy tín của khác hàng.

Cam kết: Hàng chính hãng Banana-TOKYO mua sắm , còn nguyên đai theo yêu cầu , nguyên kiện nhanh nhất , tốt khuyến mãi , an toàn cho người sử dụng to . hàng Hiệu nếu phát hiện hàng không đúng như cam kết trên shop xin hoàn trả lại 200% chi phí ngay lập tức cho khách hàng

Giá bán trên thị trường: 1.200.000 VNĐ

Giá bán tại shop cao cấp với khuyến mại Lazada đặc biệt: 999.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu silicon y tế cao cấp có khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ chợ và khả năng làm tìn

thảo luận Trên thân Nhật Bản được thiết kế nhanh nhất những lắp đặt được gân xoáy tròn tạo cảm giác kích thích khi thiết kế âm đạo độ ma xát lớn hơn.

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cao cấp kích thích đam mê.

Dương vật giả hướng dẫn được cấu tạo liền một khối kiểm tra tương đối hiện đại link web , kho hàng nhưng tính năng lại cực kỳ đa năng bỏ sỉ với 20 cấp độ tần số rung kích thích xoay ngoáy khác nhau địa chỉ . Để khảm phá hết mới nhất những tính năng ưu việt tiết kiệm của sản phẩm chị em hàng nhái vui lòng thực hiện qua giảm giá các chợ bước sau:

Bước 01: lấy  dương vật giả ra khỏi hộp đựng shop , sử dụng khăn sạch lau bảng giá . Sản phẩm là chất liệu silicon y tế nên có độ mềm mịn giống như thật khi lau có nên mua các bạn thật nhẹ nhàng làm chánh chầy xước.

Bước 02: sặc pin đầy cho sản phẩm danh sách , bằng cách căm giác cắm sử dụng của bộ phận sạc pin vào cây dương vật ( chú ý dương vật cao cấp bỏ sỉ được thiết kế theo công nghệ thấm chống nước lên tổng hợp các bạn cần sử dụng shop để cắm giác cắm pin đúng cách tận nơi , khi giác cắm pin bình luận được rút ra lỗ cắm kho hàng sẽ liền khít lại chống sự chảy nước ngược vào phía trong)

Bước 03: Chạy thanh toán các chế độ khách nhau từ thấp đến cao đẹp , từ cao đến thấp đảm bảo cho máy hoạt động ôn đỉnh  đắt nhất và tốt nhất dễ dàng kích thích trạng thái khoái cảm lắp đặt của chị em tận nơi được đỉnh điểm cao trào so sánh và mỹ mãn nhất.

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Bước 04: dùng gel bôi trơn hoăc bao cao su tạo cho dương vật một môi trường kích thích giống thật tạo khả năn kích thích hưng phấn hơn ( đối giá sỉ với chị em có tuyến chất nhờn ít facebook hoặc không có khách hàng thì phải sử dụng thêm gel bôi trơn cao cấp bỏ sỉ để tạo lên cảm hứng tham khảo và tạo lên môi trường bôi trơn tuyệt vời lắp đặt để kích thích trạng thái hưng phấn nhất.).  Chị em lên sử dụng dòng gel bôi trơn cao cấp có khả năng diệt khuẩn bỏ sỉ , diệt nấm mốc so sánh , to và tăng khoái cảm giá bán để tao lên cảm hứng cửa hàng và an toàn trong khi sử dụng.

Bước 05: Dùng dương vật giả cao cấp massa an toàn và kích thích mơn trớn Nhật Bản những bộ phận nhạy cảm bên ngoài nhập khẩu sau đó chọn hàng nhái những tần số rung kích thích âm đạo sao cho phù hợp nhất danh sách . Các bạn nữ khi sử dụng tự sướng thanh lý , xách tay hoặc ăn trộm các bạn nam khi sử dụng kích thích bạn nữ phải thật nhẹ nhàng Úc và linh hoạt shopee , theo dõi giá rẻ những cảm xúc đấu giá của mình thật chiết khấu để nắm bắt chính hãng và tạo siêu thị được siêu thị những khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn.

Bước 06: khi dương vật đã qua sử dụng đã đi vào sâu trong âm đạo nội địa các bạn giá rẻ sẽ chọn theo yêu cầu những tần số rung hàng nhái và kích thích sao cho phù hợp hướng dẫn với khoái cảm shopee của mình nhất hướng dẫn , kích thích xách tay được âm đạo lên đỉnh cao trào kiểm tra và làm lên đỉnh cao trào khoái lạc đỉnh điểm.

Bước 07: sau khi sử dụng xong quà tặng các bạn tắt bình luận các chế độ tổng hợp để về trạng thái ổn định tĩnh voucher sau đó mới tắt nguồn báo giá , dùng xà phòng thơm rửa sạch lau khô cao cấp sửa chữa để khô ráo online sau đó đưa vào hộp cất đi cho lần sau sử dụng.

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Chúng tôi luôn vệ sinh mong muốn đồng hàng cùng nước ngoài các bạn trong cuộc sống nhập khẩu chất lượng mong muốn amazon các bạn nội địa sẽ là giá rẻ những khách hàng lâu dài lừa đảo , chính vì sản phẩm khách hàng của Shop luôn có thương hiệu những chương trình khuyến mại cụ thể trung tâm để tri ân khách hàng.

thế giới Khi mua hàng tại Shop khách hàng giảm giá sẽ xuất khẩu được giảm trực tiếp từ 10 đến 15% giá trị đặt hàng của sản phẩm.

Khách hàng khi mua từ đơn hàng thứ 2 trở đi shopee cũng đại lý được giảm giá 10 đến 15% giá trị tại nhà của sản phẩm.

Đặc khi mua mỗi sản phẩm tại Shop khách hàng ở đâu uy tín sẽ nhận cửa hàng được một phiếu tích điểm ứng nhận xét với mỗi phiếu là 10 điểm sử dụng , khách hàng tích lũy đủ 100 điểm đổi trả sẽ bình luận được giản giá dịch vụ của sản phẩm qua app lên đến 50% giá trị tổng hợp . Khách hàng tích lũy Trung Quốc được 200 điểm khách hàng sẽ nước ngoài được tặng trực tiếp sản phẩm.

tư vấn Bên cạnh đó chúng tôi còn có tự động những chương trình khuyến mại cụ thể cho từng đơn hàng chợ . vệ sinh Khi mua hàng phân phối của Shop hạnh phúc shopee các bạn kiểm tra sẽ theo yêu cầu được tặng kem theo gel bôi trơn cao cấp có tác dụng bôi trơn tăng khoái cảm ở đâu uy tín , diệt khuẩn ở đâu uy tín , diệt nấm mốc facebook hoặc bao cao su kéo dài thời gian quan hệ nơi bán hoặc tặng thưởng phần quà có giá trị 50.000 VNĐ.

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

online Khi mua hàng tại Shop thế giới các quý khách an toàn sẽ theo yêu cầu được hưởng Hàn Quốc những siêu thị ưu đãi tiết kiệm đặc biệt về Đức những chính sách bảo hàng đắt nhất của san phẩm.

Tất cả Úc các sản phẩm giá rẻ sẽ mới nhất được SHOP bảo hành trong 06 tháng hàng giả , trong thời gian bảo hàng bất kể bỏ sỉ các lỗi có nên mua của sản phẩm đều xách tay được chúng tôi khác phục tốt nhất và sử lý giao hàng . xách tay Nếu lỗi hướng dẫn của sản phẩm trong khả năng chúng tôi nhập khẩu có thể khách phục xuất xứ được chúng tôi dễ dàng sẽ khác phục ngay trong thời gian sớm nhất lừa đảo . trong trường hợp lỗi thảo luận quá nặng chúng tôi Úc sẽ tiến hàng đổi sản phẩm mới cho khách hàng mới nhất mà khác hàng không cần tư vấn bất cứ một khoản chi phí nào.

thế giới Hiện tại chúng tôi có hai cơ sở bảo hàng lớn nhất là:

Cơ sở 01 tại Hà Nội: 189 Nguyễn Ngọc Vũ phản hồi , Trung Hoà Úc , Cầu Giấy đã qua sử dụng , Hà Nội

Cơ sở 02 tại Tp nơi bán . HCM:  138 Xô Viết Nghệ Tĩnh nhập khẩu , P.21 kho hàng , Q.Bình Thạnh amazon , HCM.

Xem tại website: Website

Đối dịch vụ với sản xuất nhưng khách hàng thuộc Hà Nội thanh toán hoặc HCM thảo luận sẽ nơi nào được bảo hàng tại 2 cơ sở trên ở đâu uy tín . Trong trường hợp khách hàng không tới sử dụng được chúng tôi nơi bán sẽ cho nhận viên đến nhận sản phẩm hàng Hiệu và cảm kết về thời gian bào hành cho sản phẩm.

Đối nhập khẩu với giảm giá nhưng khách hàng thuộc tỉnh mini có thể chuyển qua hình thức chuyển phát nhanh nhận xét . Chung tôi thống kê sẽ cho nhân viên tư vấn cụ thể cách thức tốt nhất và hình thức gửi hàng trung tâm . Chúng tôi cảm kết Lazada các sản phẩm cung cấp của cung cấp các bạn chiết khấu sẽ đăng ký được giữ bí mất 100% to và không bị thất lạc trong so sánh quá trình vận chuyển.

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Chúng tôi cam kết giao hàng trong thời gian sớm nhất đảm bảo phương trâm lớn . HÀNG MỚI 100% giá rẻ , HÀNG THẬT báo giá , HÀNG CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ NHẤT bỏ sỉ . Giao hàng nhanh chóng ngọn nhẹ đảm bảo thời gian ngắn nhất đấu giá , đảm bảo đắt nhất tuyệt đối bí mật nhập hàng và an toàn cho khách hàng.

Hình thức đặt hàng thương hiệu và giao hàng cụ thể phản hồi như sau:

 So sánh Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốtCách đổi mới quan hệ đời sống vợ chồng bằng: cu giả-chim giả giá rẻ

Hình thức 1: khách hàng đổi trả có thể đạt hàng trực tiếp trên Website dễ dàng của Chúng tôi facebook . Chúng tôi Nhật Bản sẽ có đội ngũ nhận viên bán hàng check in và  liên hệ lại trực tiếp địa chỉ với khách hàng. Tư vấn trực tiếp về cấu trúc ăn trộm , tính năng bảo hành , công dụng rẻ nhất và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hình thức 2: Các bạn xuất khẩu có thể nhăn tin chính hãng hoặc điện thoại trực tiếp tới đường dây nóng Hotline 24h chúng tôi miễn phí sẽ có khuyến mãi những nhân viên túc trực địa chỉ và tư vấn cụ thể đến nơi nào các bạn lừa đảo những tính năng ưu việt nhất xuất xứ của sản phẩm thanh lý , tư vấn phản hồi để giúp sửa chữa các bạn lựa chọn chất lượng được nhứng sản phảm theo y muốn danh sách và công dụng nhất,

Tất cả đánh giá các sản phẩm khách đặt hàng mới nhất sẽ kho hàng được bộ phận bán hàng tư vấn trực tiếp đó chuyển qua bộ phận gửi hàng tận nơi . Bộ phận gởi hàng tốt nhất sẽ đóng gói liêm phong sản phẩm hàng hóa giống như một bưu phẩm qua tặng sinh nhất cao cấp , sản phẩm nơi bán được gói tế nhị kín đáo vệ sinh và kịch sự đảm bảo an toàn so sánh tuyệt đối 100 % cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm Lazada sẽ to được nhận viên bên bộ phân chuyển phát nhanh giao hàng đến tận tay tại nhà của khách hàng ( trong bảng giá những trường hợp cần thiết khách hàng đăng ký có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho nhân viên chuyển phát.)

Xem thêmDương Vật Giả Đa Năng Xoay Ngoáy Thụt Kích Thích Siêu Đã

ĐẶC BIỆT: Do nhóm hàng sản phẩm thuộc chủng loại hàng tế nhị kím đáo lên chúng tôi co bỏ sỉ những chính sách cụ thể về sản phẩm: sau khi khách hàng nhận bảo hành được sản phẩm thấy sản phẩm không ưng ý theo đúng ý Hàn Quốc của mình khách Mỹ có thể đổi hàng mới trong vòng 1 tuần đầu tiên hàng Hiệu với phương trâm 1 đổi 1 to . ( kiểm tra với điều khiện khách hàng chưa đã qua sử dụng được sử dụng)

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo