Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1930

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.700.000₫ 2.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gold Flah – Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam Giới là sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn gần nhất được thiết kế giống như em gái mới lớn giá bán , phụ kiện được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Mỹ thanh lý với công nghệ kỹ thuật hiện đại phân phối , chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi,

Thái Lan Khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt voucher và bó sát lấy dương vật mang lại sự hưng phấn tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy sung sướng mua hàng và thỏa mãn.

 Đại lý Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá rẻ

Pirates Stoya Destroya  là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng lừa đảo của làng truyền hình giải trí xuất khẩu của Mỹ địa chỉ . Với thân hình đầy đặn shop , bốc lửa cô kho hàng đã bình luận được hãng sản xuất đồ chơi tình dục nổi tiếng Fleshlight Úc của Mỹ mời làm người mẫu mô phỏng tạo hình âm đạo giả cho sản phẩm cao cấp mang tên Fleshlight Pirates Stoya Destroya nội địa . Xem thêm: Websiteam-dao-gia-gia-re

Với kỹ thuật tạo hình điêu luyện Âm đạo giả bình luận sẽ giống như âm đạo thật hàng Hiệu của nữ diên viên Pirates Stoya Destroya có nên chọn , showroom rất bốc lửa Nhật Bản và gợi cảm thanh lý , báo giá sẽ làm mê mẩn lừa đảo các quý ông ưa thích ở đâu uy tín các em chân dài người mẫu theo yêu cầu . tốt nhất Khi thủ dâm so sánh với cảm hứng từ cô nàng người mẫu Pirates Stoya Destroya tự động , lớn sẽ làm cho mới nhất các quý ông dễ dàng lên đỉnh Lazada và thăng hoa cực đỉnh Đức , lừa đảo với tâm nguyện là đang showroom được quan hệ an toàn với chính người mẫu Pirates Stoya Destroya.

 Đại lý Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá rẻ

Giới thiệu chung:       

– Tên sản phẩm:  Âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pirates Stoya Destroya .

– Mã SP: giôn

– Xuất xứ:  Fleshlight  tại nhà của USA.

– Chất liệu: Slicon y tế cao cấp

– Kích thước: Chiều dài x đường kính: 250x100mm

– Mua tại Shop: 2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Đại lý Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – Âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pirates Stoya Destroya có nên chọn được mô phỏng giống như âm đạo thật Đức của người mẫu Pirates Stoya Destroya amazon , Với chất liệu mềm mịm facebook , phỏng phao tiki , mới nhất và đầy cá tính bốc lửa giá bán lẻ , giúp chiết khấu các quý ông thoải mái tự tin khi thủ dâm.

bền Đặc biệt nó kích thích từ tâm trí tưởng tượng tại nhà của bền các Quý ông là đang siêu thị được quan hệ thủ dâm an toàn với người mẫu Pirates Stoya Destroya .  Sản phẩm link web với mầu chủ đạo là màu vàng tạo sự sang trọng nước ngoài và lịch sự cho sản phẩm lấy hàng , thế giới đặc biệt cho hướng dẫn các quý ông mang đi chiết khấu rất thuận tiện hàng nhái và nó lại giống như một vật dụng nhỏ dùng cho sinh hoạt có nên chọn mà không ai hay biết.

Cấu tạo chính:

Khối Silicon cao cấp y tế trực  tiếp tạo nên âm đạo sản xuất của cô nàng Pirates Stoya Destroya phân phối với Mu đầy đặn kho hàng , săn săn miễn phí , môi âm đạo trung tâm thì bưỡi ra giống như đang trào gọi Mỹ các cậu bé dương vật đi vào giá bán để khám phá mini . Chất liệu Silicon tạo cho cô nàng âm đạo giả có độ đàm hồi giống như thật.

Lỗ trong thế giới của cô nàng âm đạo Úc được thiết kế thanh toán rất nhỏ mini và sít đổi trả với mục đích ôm chặt bó sát tạo lên cảm giác tuyệt vời vệ sinh . theo yêu cầu Đặc biệt có online những gai nhỏ đấu giá và bi nhỏ tạo lêm ma sát tận nơi , tạo cảm giác vuốt ve nâng niu cậu nhỏ dương vật thanh toán , làm cậu nhỏ sung sướng đánh giá , khóc thét Nhật Bản và chảy hết dâm tủy ra tiki , lúc đó cậu nhỏ phản hồi sẽ phóng tinh dịch ra làm cho cậu nhỏ sướng tê tái.

Phần vỏ bọc bên ngoài tận nơi của dụng cụ đồ chơi tình dục nam là khối nhựa cứng shopee được chứa đựng trong khối silicon y tế nhận hàng . nó có tác dụng định hình cho khối Silicon sửa chữa và bảo vệ khỏi va chạm ở đâu uy tín . showroom đặc biệt ngụy trang dưới dạng vật rụng nhỏ khuyến mãi để mang đi có nên mua rất thuận tiện và tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng giá rẻ . Phía trên có lắp bảo vệ hàng giả được thiết kế theo dang gen xoáy  vòng tròn tổng hợp , phía dưới  lấy hàng cũng là lắp bảo vệ amazon và thuận tiện tháo ra khi vệ sinh.

 Đại lý Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá rẻ

Đối tượng ở đâu , người dùng

Sản phẩm đẹp có thể dùng làm quà tặng cho Hàn Quốc các sếp ở đâu tốt hoặc cho chính bản thân chồng yêu quý phụ kiện của mình khi đi công tác xa nhà địa chỉ . Hoặc làm quà tặng cho đổi trả các bạn trai sống cô đơn hàng giả , sống ly thân thanh toán , có nhu cầu về giải quyết tâm sinh lý tình dục tư vấn . miễn phí Đặc biệt sản phẩm là sự lựa chọn cho mới nhất các quý ông độc thân có nhu cầu giải quyết tình dục cửa hàng mà lại chưa muốn có gia đình.

Sản phẩm trung tâm cũng là sự lựa chọn cho trung tâm các bà vợ khi bị ốm tự động hoặc mang bầu bì Nhật Bản . Sản phẩm lừa đảo cũng là sự lựa chọn cho dịch vụ các quý ông ham xách tay của lạ Hàn Quốc mà lại sạch qua app và an toàn to . Sản phẩm kiểm tra cũng là sự lựa chọn cho showroom các quý ông làm việc văn phòng đầu óc chiết khấu mà muốn giải quyết tình dục vận chuyển mà không cần mất nhận xét quá nhiều sức lực Thái Lan . Nói chung Âm đạo giả Pirates Stoya Destroya luôn mang đến sự hài long nhất cho an toàn các quý ông.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho bỏ sỉ các quý ông muốn tìm cảm giác mạnh ở đâu uy tín và lạ Lazada , độc tự động nhưng lại ở đâu uy tín rất an toàn tư vấn và thân thiện giá rẻ . Giúp Hàn Quốc các quý ông thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi mua hàng . giúp kho hàng các quý ông luôn tự tin chất lượng và trước khi lâm trận khách hàng , giúp cho cá quý ông luôn mãn nguyện trong đời sống tình dục thương hiệu . giúp cho tổng hợp các quý ông Pháp có thể sử nhiều lần trong ngày nhập khẩu và lên đỉnh cảm khoái khách hàng nhưng lại không cần mất theo yêu cầu quá nhiều thời gian.

Giúp cho bền các chị em kiểm tra có thể giữ gìn địa chỉ được sức khỏe xách tay của mình đấu giá nhưng tại nhà vẫn đảm bảo tốt nhất được đời sống tình dục sung túc cho chồng to hoặc cho bạn tình nơi bán của mình Thái Lan . Sản phẩm còn giúp cho việc giữ gìn hạnh phúc gia đình xưởng và lứa đôi quà tặng , miễn phí và giúp cho xã hội phát triển một cách toàn diện.

 Đại lý Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng Trung Quốc và bảo quản:

Sử dung Kem bôi trơn xoa vào lỗ âm đạo ở đâu uy tín và bề mặt âm đạo tạo độ bóng Pháp , chơn giảm giá , ẩm ướt gống như cô bé âm đạo đang bị kích thích mạnh làm chảy an toàn những dich dâm tủy và  kích thích cậu nhỏ dương vật tiến lại ngần dễ dàng . Đưa dương vật nhè nhẹ vào nhập khẩu và làm cho dương vật Đài Loan trở lên cứng cấp giá bán và hấp dẫn khuyến mãi , tăng tân suất đi ra đi vào giá bán lẻ của dương vật làm cho dương vật đạt bỏ sỉ được trạng thái sung mãn đổi trả và khoái cảm nhất.

Sau khi dương vật giá sỉ đã phóng link web những chú tinh dich nóng bỏng ra ngoài nhận xét thì đưa dương vật ra ngoài miễn phí và rửa sạch phơi khô nơi thoáng mát.  Chú ý khi rửa sạch lộn ngược khối Silicon y tế cao cấp ra ngoài đã qua sử dụng và rửa sạch cho thuận tiện cung cấp . Có thể sử dụng thêm bao cao su rẻ nhất nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo