Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1931

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.700.000₫ 2.537.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gold Banco – Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Cho Nam Siêu Tinh Tế thoạt nhìn khách hàng đẹp đã bị lôi cuốn amazon bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối tại nhà , không khác gì “bướm” thật nhanh nhất của chị em phụ nữ ở đâu . Hồng hào sử dụng , lỗ âm đạo đo đỏ siêu thị , sâu hun hút cực hấp dẫn.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

Âm đạo giả như thật cao cấp này bền được sản xuất tư vấn và thiết kế hàng Hiệu với Trung Quốc các tính năng hoàn toàn mới dễ dàng , cao cấp nhằm đáp ứng sản xuất , giải quyết dễ dàng được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn shop , tiện lợi hơn. Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không đặt hàng quá to nổi tiếng , nó tại nhà rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng chiết khấu , màu sắc hài hòa Úc , chân thực sản xuất và nhiều màu sắc khác nhau cho đặt hàng các quý ông tha hồ chọn lựa.

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao sử dụng , hồng hồng đổi trả , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực Mỹ . Lỗ âm đạo tiết kiệm được sản xuất nhỏ nhắn lớn , co giãn cực tốt rẻ nhất , đỏ đỏ như nhận xét của Trung Quốc các bé gái mới lớn sản xuất vẫn còn trinh phân phối . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư online , hãy đến đã qua sử dụng với sản phẩm “Âm đạo giả như thật cao cấp” này đặt mua và hãy đến dịch vụ với “Shop hanh phuc” cao cấp của chúng tôi chiết khấu . Nơi cậu nhỏ thảo luận của giá rẻ các bạn bảo hành được thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

Gold Banco Và nội địa Những Thông Tin Quan Trọng:

1.Xuất xứ: Nhật Bản

2.Tên gọi: Âm đạo giả như thật cao cấp

3.Chất liệu: Silicon trong suốt cao cấp , mềm mịn cao cấp lớn , nhựa ABS không thấm nước hướng dẫn và tránh giá bán lẻ được khách hàng những va chạm mạnh

4.Màu sắc: Màu da người thanh lý , đẹp hồng hào gần nhất , mát mịn

5.Chiều dài tổng: Cao 13.6 cm

6.Phần ngang âm đạo: Ngang 7 cm

7.Phần mặt âm đạo: 7.5 cm

8.Tính năng: Co bóp toàn diện nội địa , massage toàn diện lừa đảo , ôm khít cậu nhỏ

9.Đặc điểm: Có hình dạng giống âm đạo thật mới nhất của xuất xứ các bé gái mới lớn

10.Loại cung cấp: Hàng new Trung Quốc , chuẩn 100%

Sextoy cho nam – âm đạo giả cao cấp là dòng sản phẩm online được thiết kế thông minh nổi tiếng , có đế hít tường chợ có thể hít trên vệ sinh mọi mặt phẳng bảo hành rất thuận tiện cho việc tạo tư thế khi quan hệ tình dục đắt nhất . Sản phẩm giá sỉ được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng shopee . Sản phẩm này còn Mỹ được nhiều người mua tặng bạn bè người thân trong gia đình link web . Món quà ý nghĩa phản hồi và độc đáo.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

Trong cuộc sống hiện đại có đặt hàng rất nhiều việc shop mà bạn phải lo toan mỏi mệt nội địa , qua app và trong chuyện tình cảm đặt hàng cũng vậy nơi nào , bạn chiều lòng người yêu mình hết mình tuy nhiên trong chuyện tình dục đổi trả thì bạn lại bất lực xuất xứ . Bạn đang cô đơn theo yêu cầu , bạn chưa có người ấy thương hiệu , không có người lắp đặt để vui vẻ hàng Hiệu , ở đâu uy tín có thể giải quyết nhu cầu tình dục nên phải ra ngoài tìm một gái làng chơi giá bán lẻ để mua vui.

Tuy nhiên việc mua vui đại lý , bán tiết bên ngoài dễ mang lại giá bán những mối đe dọa cho cuộc đời bạn luôn rình rập qua app , chỉ cần bạn sơ ý 1 giây thôi bạn danh sách cũng theo yêu cầu sẽ khiến bạn hối hận cả đời Thái Lan . khuyến mãi Những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục Đức sẽ giết chết bạn Đức cũng như người thân xuất khẩu của bạn danh sách bất cứ lúc nào khuyến mãi , đừng vì phút chốc mua vui nhanh nhất mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

Cấu tạo nổi tiếng của sản phẩm là: Lỗ âm đạo voucher , 2 mép môi địa chỉ , mu âm đạo. Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn Thái Lan , co giãn cực tốt xách tay và độ se khít cao chiết khấu , xung quanh đặt hàng và cả bên trong thành lỗ âm đạo bảo hành được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” qua app của chị em phụ nữ. 2 mép môi: Có độ nhăn thanh toán , vun cao,hồng hào cung cấp được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế sửa chữa của link web các bé gái mới lớn to . “Bướm” hồng hào đại lý , ngon ngọt. Mu âm đạo: Được thiết kế và sản xuất giống mu sương nhận hàng của phụ nữ chất lượng , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật thế giới với vợ Đài Loan , người yêu nơi bán . Mu hồng mịn mềm giá rẻ , nhô cao hàng nhái , chạm hay sờ vào cực đã.

Đồ chơi tình dục nam ở đâu tốt được thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới nổi tiếng của phụ nữ tiki nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực Đức , thích thú cho khách hàng dịch vụ , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít tiết kiệm , bo bót điều này tạo cho nam giới có so sánh được cuộc chiến đấu vui vẻ shop , đầy phấn khởi hơn phụ kiện . miễn phí Nếu muốn thủ dâm tốt hơn chiết khấu các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật giá sỉ để tổng hợp có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn online . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

ăn trộm Những Ai Nên Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Gold Banco?

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam Gold Banco sử dụng cho kho hàng những quý ông bị yếu sinh lý bền , thiếu thốn tình cảm đặt hàng , thành niên chưa vợ phân phối , chưa người yêu phản hồi , thèm ham muốn.

Các bé trai mới lớn thế giới , muốn tìm kiếm cảm giác thật khuyến mãi nhưng chưa có điều kiện Trung Quốc . Việc tập luyên giá sỉ với âm đạo giả như thật cao cấp ở đâu uy tín sẽ giúp cho cậu nhỏ giá bán được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn lừa đảo , thời gian xuất tinh xuất khẩu cũng dài hơn chính hãng , cho cuộc chiến ân ái địa chỉ trở lên ý nghĩa kho hàng , nồng nhiệt hơn chính hãng . tham khảo Nếu bạn không tập luyện thường xuyên shopee , liên tục bền , cậu nhỏ phụ kiện rất dễ hàng nhái có thể thất trận thế giới . Dùng cho đàn ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua Đức và sử dụng  âm đạo giả như thật cao cấp tại “Shop hanh phuc” nhập khẩu để trải nghiệm cảm giác phụ kiện được quan hệ thực thụ mới nhất . tốt nhất Nếu bạn sử dụng đều đặn Lazada . liên tục theo đúng hướng dẫn Lazada thì dịch vụ sẽ đặt mua rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý miễn phí của mình Nhật Bản . Cậu bé đại lý của bạn siêu thị được massage một cách toàn diện tham khảo , kích thích dục vọng chiết khấu , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ chợ , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

Âm đạo giả như thật cao cấp giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng khuyến mãi và hoàn toàn không có hại đắt nhất . Giúp bạn có khả năng cương dương đẹp và xuất tinh đặt mua của từ cậu bé hàng giả được chắc chắn ở đâu tốt và lâu dài giá rẻ , tăng cường thời gian “chiến đấu” chất lượng . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục cửa hàng , đều đặn báo giá . Từ đó giúp dương vật không bị kìm hãm giá rẻ , ức chế khi giao hợp an toàn với người ấy.

Hướng dẫn sử dụng hàng giả và bảo quản:

giá rẻ Khi sử dụng âm đạo giả như thật cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn miễn phí nhằm tạo độ mướt shopee , nhẹ nhàng tự động , thoải mái lấy hàng và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn qua app . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải chất lượng tuyệt đối không phân phối được sử dụng chung âm đạo giả quà tặng với người khác showroom . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung đại lý sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ xuất khẩu , dẫn tới bị lây nhiễm nước ngoài các bệnh tình dục.

 Cửa hàng bán Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 cao cấp

Các bước cụ thể:

B 1: Mở hộp bảo vệ nhận xét của sản phẩm ra qua app , đeo thêm bao cao su vào dương vật phản hồi nếu bạn thấy cẩn thiết (Có thể không cần)

B 2: Dùng thêm một chút gel bôi trơn mặt âm đạo nhận hàng và khắp lổ âm đạo rồi cậu nhỏ nơi nào của bạn trước khi giao hợp.

B 3: Bạn dùng tay sản xuất để kích thích dương vật nổi tiếng của bạn to lên giá bán , cương cứng lên dễ dàng . Có thể mở phim sex thảo luận để tăng hiệu quả.

B 4: Cho cậu nhỏ đang cương cứng quan hệ Lazada với âm đạo giả như thật cao cấp một cách bình thường rẻ nhất . Xem nhiều hơn tại: Website

Mua Gold Banco Tại Hệ Thống Của Website

Sắp tới vận chuyển , Website tốt nhất sẽ về thêm quà tặng các mẫu tương tự như Gold Banco online , có thiết kế đơn giản link web , nhẹ nhàng có nên mua và tinh tế hơn chính hãng . Vậy nên tiki , tự động nếu trung tâm các bạn có ý định sử dụng giá sỉ những sản phẩm có nên chọn của chúng tôi theo yêu cầu . Hãy tới địa chỉ:

Thương Hiệu : Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo