FleshJack - Đồ Chơi Mông Giả Đèn Pin Dành Cho Anh Em - SHP145

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1932

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.200.000₫ 2.558.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nam cao cấp chính hãng Nhật Bản tận nơi , hàng giả được thiết kế vô cùng cung cấp đặc biệt giống cô em đang chổng mông chờ anh bắn súng.

Sử dụng chất liệu chính là silicon cao su y tế mềm mịn chợ , đàn hồi tự nhiên như thật trung tâm . so sánh Đặc biệt món đồ chơi người lớn này còn amazon được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ kích thích cậu nhỏ hưng phấn ở đâu uy tín và đạt cực khoái nhiều lần hơn mỗi khi tự sướng.

Bạn có biết thường xuyên hoạt động tình dục Đài Loan dù là tự sướng – thủ dâm xuất khẩu hoặc quan hệ Trung Quốc với bạn tình đều mang lại to những lợi ích đặc biệt tới sức khỏe lớn . Theo nghiên cứu mới đây showroom của cửa hàng các nhà khoa học nghiên cứu về sức khỏe tình dục Nhật Bảnkhẳng định: Hoạt động tình dục làm giảm stress căng thẳng hướng dẫn , mệt mỏi tăng cường ham muốn tính dục link web , tăng sự lưu thông máu đến phản hồi các huyết mạch làm giảm nguy cơ mắc bệnh liệt dương đã qua sử dụng , khó cương cứng.

Đồng thời tư vấn , khi tự sướng còn giúp tim mạch hoạt động đều hướng dẫn Mỹ rất tốt cho sức khỏe tim mạch giá rẻ . Website xin giới thiệu đến hàng Hiệu các bạn dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp âm đạo giả như thật

Mô tả chung:

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam cao cấp – mông giả như thật

– Mã sản phẩm: SHP145.

– Chất liệu: Silicon cao cấp.

– Thương hiệu: Baile – Hoa Kỳ.

– Tính năng: Siêu mềm mịn nơi bán , đàn hồi như thật.

– Giá thị trường: 3.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 3.100.000 VNĐ.

Tặng gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng.

Đồ chơi tình dục nam cao cấp – mông giả như thật giá bán được thiết kế giống như cô em đang chổng mông chờ ở đâu các anh chàng chĩa súng chờ đại lý các anh chàng đang thèm muốn tình yêu bắn súng nội địa . nơi bán Bên ngoài giá sỉ được kiến tạo giống hệt mông Pháp của Chị Em Phụ nữ tròn to hấp dẫn. Điểm nhấn nhận xét của dòng sản phẩm này chính là bộ phận cô bé – am dao gia gia re vệ sinh được thiết kế vô cùng tinh xảo Trung Quốc và cực giống thật. Thoạt nhìn bạn mua hàng sẽ cảm nhận kiểm tra được đây là âm đạo giống như giao hàng của cô bé mới lớn còn trinh trắng.

Baile là thương hiệu số 1 tại Mỹ về sản xuất đồ chơi tình dục hay còn gọi là sextoy cho nam Nhật Bản và cho nữ xưởng . Từng nhận xét được đạt số phiếu bình chọn cao nhất trong cuộc thi sản phẩm hỗ trợ sinh lý đáng mua nhất năm 2014 hàng Hiệu . Website là thương hiệu đầu tiên nhập khẩu sản phẩm Baile chính hãng cung cấp cho nhập khẩu các đại lý toàn quốc sản xuất . Bởi vậy khi mua hàng tại Shop đổi trả các bạn luôn tiết kiệm từ 10 đến 20% so xưởng với giá thị trường so sánh . Đi kèm theo đó là khuyến mãi những phần quà tặng giá trị xuất khẩu rất hấp dẫn đánh giá và độc đáo.

 Cửa hàng bán FleshJack - Đồ Chơi Mông Giả Đèn Pin Dành Cho Anh Em - SHP145 hàng xách tay

Đối tượng người dùng:
– Âm đạo giả – mông giả xưởng được nhiều anh chàng đang độc thân nhập hàng , cô đơn chưa có gấu chọn lựa làm dụng cụ tự sướng mỗi khi muốn có cảm giác sung sướng có nên chọn , thỏa mãn bảng giá . Với dụng cụ thủ dâm này bạn xuất khẩu sẽ thỏa sức đắm chìm trong cao cấp các lần sung sướng xuất xứ , thăng hoa.
– Được nhiều cô vợ đang bầu bí chọn mua tặng chồng an toàn , báo giá hoặc chồng phải thường xuyên đi công tác xa nhà đắt nhất . Dụng cụ này sản xuất sẽ giúp  ăn trộm các quý ông thỏa mãn cửa hàng , Thái Lan và hạnh phúc ngay cả khi không có bạn tình cạnh bên chăm sóc sử dụng , phụ vụ mỗi khi xa vợ.
– Dụng cụ này còn đẹp được nhiều người sử dụng làm quà tặng độc đáo nhận xét và ý nghĩa cho bạn bè người thân trong gia đình chính hãng . Một món quà ý nghĩa về tinh thần.

Khám phá ngay: Website

Hướng dẫn cách dùng:
– Mở nắp, thoa đều gel bôi trơn lên cô bé hồng hào shop , ngọt lịm thông minh . Tiếp đến điều chỉnh chế độ phù hợp nhất quà tặng với cậu nhỏ đấu giá và từ từ cảm nhận đấu giá những cảm xúc đê mê tiết kiệm , phê phê nổi tiếng và sung sướng khó cưỡng lại đẹp được.
– Mở có nên chọn những bộ phim người lớn tươi mát kích thích cu cậu hưng phấn lừa đảo và sung mãn hơn khi nhập trận vận chuyển . sửa chữa Chắc chắn cu cậu chiết khấu sẽ khóc thét vì hỗ trợ quá sướng xuất khẩu , an toàn Những bộ phim hấp dẫn to , dễ dàng những cảnh quay nóng bỏng xách tay sẽ khiến bạn đắm trìm trong hạnh phúc.
– Sau khi sử dụng xong so sánh , bạn nhớ vệ sinh sản phẩm sạch tận nơi sẽ cho nước ngoài các lần sử dụng kế tiếp có nên mua . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân khuyến mãi bởi vậy không nên sử dụng chung khuyến mãi với người khác tiki . Bảo quản nơi khô ráo đắt nhất , thoáng mát địa chỉ , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo