FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1933

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

990.000₫ 1.238.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

FATE – Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi giúp nam giới danh sách lên đến cao trào đỉnh điểm Thái Lan của sự sung sướng hướng dẫn xuất xứ cũng giúp cho kiểm tra các bạn nam giới thỏa mãn nhu cầu dục vọng.

Với đồ chơi tình dục hiện đại này đẹp sẽ làm hài lòng thảo luận tất cả voucher các quý ông kể cả Đài Loan những quý ông khó tính nhất đã qua sử dụng . việc đồ chợi tình dục mang lại báo giá những giây phưt thư giãn cực đỉnh nhất tại nhà thế giới cũng giúp cho khả năng đạt đỉnh cao trào khoái cảm làm cho bảo hành các quý ông ngây ngất nhát cho sướng đỉnh điểm.

Đồ chơi tình dục cho nam cao cấp được ngụy trang dưới dạng đèn pin có đế đa năng đã qua sử dụng để giúp kích thích hưng phấn đỉnh điểm chợ của cao trào khoái cảm nhất thanh toán bỏ sỉ cũng giúp quý ông lên đỉnh điểm hưng phấn nhất phụ kiện . Với thiết kế đẹp mắt bỏ sỉ và lịch sự ăn trộm sẽ mang đến tư vấn những giấy phút thủ dâm cao trào ăn trộm và lãng mạng nhất hàng giả để khả năng hưng phấn đươc đạt đến trạng thái viêm mãng đỉnh điểm giá sỉ và làm cho chị em sướng điên cuống nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam kích thích khả năng lên đỉnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ .

Kích thước tổng thể cốc thủ dâm dạng đồ chơi tình dục là 180 mm x 68 mm thống kê , phụ kiện với đế đa năng ở đâu uy tín có thể gắn ở nhập hàng những vị trí nặt phẳng khác nháu shopee và làm cho khả năng kích thích hưng phấn ở lấy hàng mọi tư thế khác nhau giá rẻ để làm lên mới nhất những kích thích khoái cảm cực voucher đã nhất thanh toán . trong lương là 140 g, chiết khấu với màu sắc chử đạo là âm màu bỏ sỉ của trắng xanh mua sắm . Đế đa năng khuyến mãi có thể gắn ở facebook các vị trí khác nhau là 360 độ cho đại lý mọi tư thế quý đẻ thủ dâm lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất,

Dạng cốc thủ dâm gắn tướng có 10 chế độ rung khác nhau ở đâu tốt . Kiểu dáng hiện đại sang trọng về màu sắc Nhật Bản và lịch sự tế nhị cho phép tận nơi các quý ông thông minh được kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất tiết kiệm lớn cũng cho mới nhất các quý ông lên hưng phấn đỉnh điểm nhất cho vận chuyển mọi khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đồ chơi tình dục nam có Chất liệu hàng Hiệu để cấu tạo lên là silicon y tế cao cấp cho hưng phấn lên đỉnh điểm cao trào nhất tham khảo vệ sinh cũng cho khả năng sướng lên đỉnh điểm mỹ mãn nhất nội địa bình luận cũng giúp khả năng đạt to được độ khoái cảm cao nhất cho sự hưng phấn đỉnh ddiemr đại lý . Phía trong gần nhất của lỗ cao cấp được thiết kế ở đâu những đường zi zac đan xem hàng giả để tọa sự ma xát khi dương vậ đi vào sâu trong cô nàng âm đạo giả danh sách bảo hành cũng giúp cho cô nàng đạt thanh lý được đỉnh điểm tối đa nhất..

 Phân phối FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548 hàng xách tay

Âm đạo giả cao cấp đẹp được thiết kế lắp đặt mo tơ nhỏ 10 cấp độ rung khác nhau xuất xứ để cho ở đâu uy tín những cảm giác hưng phấn siêu thị Lazada những cảm giác lên cao trào đỉnh điểm khoái cảm nhất sử dụng thông minh cũng giúp cho sự kích thích trạng thái cực đỉnh nhất.

Người dùng:

Người dùng ở đay chính là bền các quý ông muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý giải tỏa nhu cầu ham muốn tình dục gần nhất của mình thông minh để lấy lại trạng thái cân bằng trong cuộc sống sử dụng . đổi trả cũng bền với nhu cầu vẫy đẹp sẽ giúp quý ông tự tin hơn tron giao tiếp thương hiệu . Tìm hiểu nhiều hơn tại Chúng tôi

 Phân phối FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548 hàng xách tay

Các quý ông có khả năng lên đỉnh cao trào nhất chợ đã qua sử dụng cũng giúp cho quý ông có đươc Lazada những cảm giác mơi lạ thảo luận , chất lượng đặc biệt đối lớn với tiki những quý ông khi công tác xa nhà không có vợ nơi nào hoặc bạn tình bên cạnh đăng ký , nhập khẩu với cô nàng âm đạo giả như thật nhận xét sẽ giúp cung cấp các quý ông lên đỉnh nhất cho nhu cầu dục vọng nước ngoài của mình miễn phí . cốc thủ dâm là dòng sextoy cho nam chính hãng shopee của nhật bản giá sỉ được sản xuất trên công nghệ tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng:

vận chuyển Khi dùng bình luận các quý ông chọn một vị trí phù hợp nhất cho khả năng thủ dầm hưng phấn cửa mình giá rẻ , dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt lỗ âm đạo giả amazon và làm cho tạo môi trường thủ dân giống như thật chiết khấu shopee cũng giúp cho khả năng kích thích manh mẽ khi dương vật gảu đi sâu vào trong âm đạo,  chọn thống kê những tư thế sao cho thủ dâm đạt đến độ cao trào đỉnh điểm nhất nổi tiếng . bật Đài Loan các chế độ sao cho tân số dung cho phù hợp khuyến mãi để khi thủ dâm dễ dàng lên đỉnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo