Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2424

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

600.000₫ 741.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dòng sản phẩm Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật sử dụng chất liệu Silicon cao su Y Tế cao cấp tại nhà thương hiệu được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau cho Chị Em tận hưởng to những giây phút thăng hoa báo giá và thỏa mãn nhất khi sử dụng dụng cụ sung sướng này.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173 hàng xách tay

Đời sống con người ngày càng tiki được nâng cao hướng dẫn , kéo theo nhiều dịch vụ phát triển tổng hợp . Một trong đẹp các vấn đề địa chỉ được nhiều người quan tâm chính là sức khỏe giới tính hàng nhái , đời sống tình dục hàng ngày mini của đặt hàng các cặp tình nhân phản hồi , cặp vợ chồng ăn trộm . Chủ đề làm thế nào lớn để kích thích bạn tình sung mãn hơn khi chiến đấu Trung Quốc , chiết khấu được sử dụng rất nhiều người tìm kiêm trên mạng trung tâm . Câu trả lời có siêu thị rất nhiều ý kiến khác nhau phân phối , tư vấn nhưng có đến 70% người đồng ý đánh giá để kích thích bạn tình hưng phấn hơn hãy sử dụng đồ chơi sung sướng.

Dụng cụ tình dục cá nhân đẹp được nhiều người chọn lựa hỗ trợ bởi Hàn Quốc các tính năng ưu Việt như rung ăn trộm , xoay rẻ nhất , thụt bình luận , ngoáy kích thích cô bé sung sướng tốt nhất và hạnh phúc Đài Loan mà chẳng cần bạn tình cạnh bên phân phối . vệ sinh Những tính năng này người thật không thể làm sửa chữa được tiki . Website xin giới thiệu đến phụ kiện các bạn sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ: Dương vật giả có rung LoveToy.

Thông tin sản phẩm:

– Tên SP: Dương vật giả giá rẻ có rung giống thật thương hiệu LoveToy

– Mã SP: SHP173

– Chức năng :Rung nhiều tần số khác nhau.

– Độ dài: 23cm – 28cm.

– Đường kính: 2.8cm – 3.3cm.

– Chất liệu: Silicon Y Tế mềm đổi trả và dẻo tự nhiên.

– Nguồn: Sử dụng 2 pin AA.

– Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 600.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173 hàng xách tay

– Lưu ý: Không ngâm dương vật giả trong nước.

Dương vật giả LoveToy sản xuất với chất liệu cao cấp y tế nhận xét Nhật Bản được thiết kế giống như dương vật người thật mang đến cảm giác thỏa mãn mini và sung sướng cho Chị Em ngày cả khi không có bạn tình cạnh bên ăn trộm . Dụng cụ đồ chơi người lớn này tổng hợp được nhiều Chị Em hài lòng về chất lượng kho hàng cũng như giá cả shopee . Thương hiệu LoveToy luôn khẳng định vị trí số một trên thế giới.

Dụng cụ tình dục này chất lượng được nhiều quý ông bị yếu sinh lý mua hàng , muốn kích thích nàng hưng phấn rẻ nhất , muốn nàng miễn phí được đạt cực khoái tiki và lên đỉnh nhiều lần chọn lựa sử dụng . Dụng cụ này giúp phái mạnh tự tin hơn nhanh nhất , vợ chồng hạnh phúc hơn đánh giá . Đây an toàn cũng là chọn lựa nước ngoài của nhiều cặp đôi muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi gần gũi ái ân.

Đồ chơi sung sướng này khách hàng được nhiều người chọn mua làm quà tặng ý nghĩa Đài Loan và độc đáo cho bạn bè ăn trộm , người thân trong gia đình lớn . Món quà ý nghĩa dễ dàng rất lớn về tinh thần đăng ký . lắp đặt Bên cạnh đó chung tôi mới nhất cũng cung cấp một số sản phẩm giúp nam thỏa mãn mua hàng và hạnh phúc hơn.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng:

– Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra bộ phận nguồn dưới đuôi dương vật dễ dàng , lắp vào đó 2 cục pin AA – chú ý lắp đúng chiều pin bình luận . Nên sử dụng PIN Panasonic ở đâu , đảm bảo thời gian hoạt động.

– Để tăng giảm tần số chuyển động nội địa của dương vật thực hiện bằng cách xoay nút màu tím phía cuối dương vật giả Úc , lựa chọn chế độ rung mạnh Nhật Bản , nhẹ tùy ý phù hợp lắp đặt để kích thích bạn tình hưng phấn hơn.

– Bạn siêu thị có thể sử dụng bao cao su thanh toán và gel bôi trơn chợ để tạo sự trơn tru khi sử dụng đồng thời giúp bảo vệ cô nhỏ an toàn showroom . Với chất liệu Silicon cao cấp Y Tế bạn sử dụng có thể bẻ cong dương vật giả có nên chọn để tạo trạng thái thích hợp amazon , tư thế hạnh phúc.

Lưu ý khi sử dụng:

– Sau khi thỏa mãn amazon , bạn cần vệ sinh sạch chợ sẽ dương vật giả cho nội địa các lần sử dụng kế tiếp xuất xứ . Có thể sử dụng cồn lừa đảo để vệnh sinh sản phẩm này giá rẻ . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ đấu giá , bảo quản nơi khô ráo đăng ký và kín đáo tế nhị.

– Tránh lớn để dương vật giả tiếp xúc rẻ nhất với hóa chất nơi nào hoặc nhiệt độ cao điều này đặt hàng sẽ khiến dương vật giả bị hỏng phụ kiện hoặc biến dạng.

Tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác tại Website tốt nhất nhé siêu thị , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo