Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2413

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 2.321.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng giá rẻ được thiết kế tự động rất đẹp mắt giúp kích thích khả năng hưng phấn đỉnh điểm làm hàng giả các phái nữ phải khóc thét lên vì xưởng những tần số rung động bình luận , sự kích thích có một không hai vào trong âm đạo làm cho âm đạo bảng giá được kích thích mạnh cung cấp , giá bán các tần số kết hợp tổng hợp với nhau cho mua hàng những cảm giác kích thích hoàn hỏa đổi trả và bài bản nhất đẹp , sự kích thích tần số liên hồi giá rẻ sẽ làm cho nữ giới cảm thấy nhận rung động link web các tần số khác nhau so sánh được làm tê vùng bộ phận sinh dục làm cảm nhận lên đỉnh tuyệt vời nhất

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Trong cuộc sống hiên đại nhu cầu giải tỏa nhu cầu sinh lý link web của nữ giớ ngày càng cao giá bán và đó là điều khao khát cần bảng giá được đáp ứng to . tuy nhiên ở đâu cũng chính vì sự phát triển kinh tế lên Hàn Quốc các bạn nữ khong co nhiều thời gian cho gia đỉnh hoạc cho bạn tình lắp đặt hoặc yêu đương tán tỉnh… cung cấp , Ví dụ một bạn nữ cần quan hệ facebook với một bạn nam Đức . dụng cụ tình dục đắt nhất sẽ hỗ trở khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho đổi trả các bạn nữ ở đâu uy tín được tuyệt vời nhất giá rẻ và khả năng giải tỏa nhu cầu hưng phấn cao nhất

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 3.800.000 VNĐ .

Mua tại shop: 3.400.000 VNĐ .

Chất liệu silicon y tế cao cấp nhập khẩu , mềm mịn đàn hồi giống như thật.

Kích thước tổng thể: chiều dài dương vật giả là 210 mm giao hàng , chiều dài sử dụng là 100mm đặt hàng , đườnh kinh đỉnh đầu là 33 mm đẹp , đường kính thân là 25 mm.

Chức năng: rung rật 12 cấp độ rung khác nhau đẹp . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

Dương vật giả cho nữ là dang cây massa cao cấp đa năng làm cho giá bán lẻ các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh điểm cao trao khoái cảm giá rẻ và khả năng đạt mới nhất được trạng thái hưng phấn đỉnh điểm nhất sản xuất . trung tâm với so sánh các bạn nữ âm dạo chợ được kích thích mạnh mẽ Lazada bởi Đài Loan các tần số rung động khác nhau xưởng sẽ làm cho an toàn các dậy nhạy cảm thân kinh đặt hàng được kích thích thông minh và truyền dẫn lên bộ não shopee để có phân phối được trạng thái điều khiển kích thích hưng phấn cực đỉnh nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Thủ dâm là cách sử dụng tay hoạc siêu thị những dụng cụ hỗ trợ cần thiết chất lượng để kích thích khoái cảm tận hưởng địa chỉ những khoái cảm hưng phấn nhất cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất so sánh . việc thủ dâm là cơ sở khoa học khảng định khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tham khảo để tìm đến ăn trộm những khoái cảm tốt nhất cho sự kích thích khoái cảm lắp đặt của đặt mua và đồng thời giải tỏa nhu cầu sinh lý giao hàng để đạt vệ sinh được trạng thái khoái cảm.

Thủ dâm ở nữ dùng sextoy cho nữ ở đâu để kích tích khả năng hưng phấn là điều thông minh rất cần cho phân phối các bạn nữ là điều dễ hiểu Lazada để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất phân phối , giúp cho chất lượng các bạn nữ tìm nội địa được khả năng cân bang bảng giá được cuộc sống Nhật Bản . thủ dâm nữ có nên chọn sẽ làm giản stress so sánh , giảm căng thẳng hướng dẫn , giảm mệt mỏi nhập khẩu , giảm tác động khác đồng thời tang khả năng làm việc khuyến mãi , giúp cho hoạt động tốt nhất tổng hợp và làm cho khả năng đạt nhận xét được trạng thái khoái cảm tốt.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Thủ dâm tận nơi sẽ giúp cho ở đâu tốt các bạn nữ thỏa mãn so sánh được nhu cầu xuất khẩu của bản thâm giá sỉ , giải tỏa nhập khẩu được bức bí từ ham muốn mang lại ăn trộm , rẻ nhất rất nhiều chị em do bản năng an toàn của chồng không có đủ khả năng hay bị suất tinh sớm phản hồi , thủ dâm phân phối sẽ mang đến đặt hàng những tác dụng to lớn chiết khấu , tinh thần lạc quan yêu đời chợ , tiết kiệm đặc biệt thủ dâm lên đỉnh khoái cảm giao hàng sẽ mang lại hàng Hiệu những giấc ngủ ngon đấu giá và sâu mua sắm để khả năng cơ thể Đức được tuyệt vời nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng:

Việc dùng dục cũ hỗ trợ xuất khẩu để kích thích khả năng hưng phấn hay còn goi là thủ dâm khách hàng rất tốt đối lấy hàng với tư vấn các bạn nữ giới đặt hàng , siêu thị với hướng dẫn những dòng dụng cụ cao cấp khuyến mãi được thiết kế giành hướng dẫn riêng cho nhận xét các bạn nữ showroom để giúp cho qua trình thủ dâm thuận tiện nhất shopee và khả năng dễ dàng lên đỉnh đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Sản phẩm thảo luận được làm bằng chất liệu silicon y tế cực kỳ mềm mịn chính hãng và có khả năng cho Đức những cảm giác kích thích mạnh online và dặc bệt không làm tổn thương phấn bên trong sản xuất của âm đạo đổi trả , sản phẩm đươc thiết kế chính hãng những chế độ rung khác nhau giá rẻ để kích thích khả năng hưng phấn làm cho tần số rung cham vào điểm G giải tỏa nhu cầu sinh lý cho shop các chị em nhận xét . chất liệu siliocon y tế là dòng sản phẩm trực tiếp sản xuất ra bao cao su chợ phụ kiện các dugngj cụ y tê.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Website khuyên bạn khi dùng thông minh các bạn nữ lên dùng thêm gel bôi trơn đẻ tạo khả năng kích thích tuyệt vời hơn siêu thị , tao cho môi trường thủ dâm giống như thật hơn trung tâm , cho khác năng kích thích mạnh mẽ nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo