Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1957

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

599.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục cho nam giới nhanh nhất được thiết kế theo tiêu chuẩn số 1 Hoa Kỳ xưởng , sử dụng chất liệu silicon cao cấp tạo cảm giác giống thật khi tự sướng tổng hợp , chất lượng thanh toán đặc biệt sản phẩm đánh giá có thể khiến cậu bé khóc thét lên vì sướng bằng 7 cấp độ rung mạnh mẽ mua sắm . 90% người sử dụng hàng giả đã chấm điểm dòng sản phẩm này đạt chất lượng tốt nhất so khuyến mãi với bảng giá tất cả nhập khẩu các sản phẩm cùng mức giá.

 Giá sỉ Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 chính hãng

Dụng cụ tình dục nam gần nhất chợ những lợi ích đã qua sử dụng đặc biệt mới nhất mà ít ai biết đến

– Dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe này giúp cánh mày râu thỏa mãn nhu cầu sinh lý sản xuất của bản thân thanh lý , bạn đổi trả có thể dùng dụng cụ tình dục nam này ở bất kỳ nơi đâu vào bất kỳ giờ nào voucher cũng không làm ảnh hưởng tới Lazada những người xung quanh.

– Điểm khác biệt giữa quay tay thủ công có nên chọn và sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục nam đó chính là khả năng tạo hưng phấn sản xuất và ham muốn tình dục bỏ sỉ của dụng cụ hỗ trợ luôn khiến nam giới đạt khoái cảm ở đâu tốt và đạt đỉnh nhiều lần nhập khẩu . Bởi đa phần chất liệu sử dụng là silicon y tế, có độ mềm dẻo đàn hồi như thật Nhật Bản , khi đưa cậu nhỏ vào sâu âm vật giả nơi bán sẽ tạo cảm giác ôm chặt link web và bó sát – voucher rất phê địa chỉ , địa chỉ rất sướng hàng nhái . mua sắm Bên cạnh đó đắt nhất , dụng cụ còn nội địa được trang bị 7 tần sóng rung khác biệt an toàn , có khả năng bú mút dương vật khiến cậu nhỏ khóc thét lên vì sướng.

 Giá sỉ Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 chính hãng

– Thường xuyên hoạt động tình dục không  chỉ giúp bạn quà tặng được thỏa mãn lừa đảo , có nên mua mà còn đặt hàng rất có lợi cho sức khỏe bền . Theo nghiên cứu kho hàng của báo giá các chuyên gia tại Mỹ khẳng định cao cấp , thương hiệu dù bạn thủ dâm quay tay hay dùng đồ chơi tình dục đều Lazada có thể giúp Thái Lan các mạch máu lưu thông tốt đến huyến mạch dễ dàng , giảm nguy cơ mắc gần nhất các bệnh về tim mạch mua hàng , cao huyết áp..

Dụng cụ tình dục cho nam có chức năng gì?

Được trang bị 7 cấp độ rung khác nhau bỏ sỉ , kết hợp giá rẻ với chất liệu silicon y tế cao cấp có độ co giãn hướng dẫn , mềm mịn cao – sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam âm đạo giả đèn pin có khả năng massage cậu nhỏ mạnh mẽ – giúp nhiều nam giới đạt khoái cảm cao nhất.

Bài liên quan
  • Sextoy cho nam ( bỏ sỉ được nhiều người yêu thích nhất)
  • Cách làm đồ chơi tình dục cho nam

Vẻ đẹp siêu thị của cô gái mới lớn đang tuổi dậy sửa chữa thì mới nhất được thể hiện rõ nét thông qua sản phẩm thương hiệu đặc biệt này Úc . Với đường nét thiết kế tinh tế địa chỉ , mầu sắc giống thật tạo cảm giác siêu kích thích Mỹ với bất kỳ anh chàng nào khi sở hữu dụng cụ tình dục giá bán lẻ đặc biệt này.

Điểm nhấn trung tâm của dòng âm đạo giả này đó chính là kết cấu bên trong khối silicon giá rẻ , lấy hàng các nhà thiết kế link web đã gắn thêm lấy hàng những hạt massage liti bên trong âm vật – khi cậu nhỏ đưa sâu vào trong nhập hàng , dễ dàng những hạt liti này đã qua sử dụng sẽ kích thích cậu nhỏ đạt khoái cảm cao nhất.

 Giá sỉ Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 chính hãng

Dụng cụ tình dục dành cho nam giới nơi nào được sản xuất như thế nào?

FlashNight là thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục số 1 tại Hoa Kỳ tốt nhất , xách tay các sản phẩm giao hàng của thương hiệu này luôn mới nhất được kiểm tra nghiêm ngặt ở khâu sản xuất nhanh nhất , vậy nên bạn hướng dẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng âm đạo giả đèn pin.

Sản phẩm dụng cụ tình dục dành cho nam giới – âm đạo giả FlashNight showroom được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới cung cấp , luôn đảm bảo đắt nhất các yếu tố an toàn giá bán lẻ và chất lượng lên hàng đầu Nhật Bản . Đã từng phụ kiện được bình chọn là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng vào năm 2015.

Bạn ham muốn tình dục hỗ trợ , nhu cầu tình dục mới nhất của bạn lớn quá cao vận chuyển nhưng người ấy đại lý của bạn không đáp ứng tổng hợp được cao cấp . Cậu nhỏ showroom của bạn hết tiền nhanh chóng khi đi chợ. mới nhất Hiện nay tình trạng này xảy ra thống kê rất nhiều mini với nam giới theo yêu cầu , Đài Loan nhằm giải quyết vấn đề này chúng tôi bảo hành đã nhập khẩu nguyên hộp sản phẩm dụng cụ tình dục nam “Âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile” từ Hoa Kỳ về cho cánh đán ông Việt Nam.

Với chất liệu bên trong gần nhất được làm bằng silicon cao cấp vì thế nó chính hãng sẽ hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe tận nơi thống kê mà còn giúp chúng ta có cảm giác như làm tình có nên chọn với người yêu vậy shopee , vì tính đàn hồi amazon và co thắt tận nơi của nó theo yêu cầu có thể nói rằng 9-10 qua app với da thật vì thế nó đánh giá sẽ là người tình Hàn Quốc của bạn trong nhập hàng những lúc khát tình đẹp mà không có người yêu bên cạnh đổi trả . Chất liệu silicon giúp cho sản phẩm có độ bền tốt nhất và chất lượng cao hơn hẳn theo yêu cầu với Đức các sextoys hàng giả được làm bằng silicon nổi tiếng nhé bỏ sỉ các bạn.

 Giá sỉ Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 chính hãng

Thông tin sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi người lớn cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất
  • Mã sản phẩm: AD542
  • Thương hiệu: Baile
  • Kích thước: 242mm * 91mm
  • Trọng lượng: 753g
  • Màu: Tím theo yêu cầu , xanh
  • Rung: 30 kiểu độc đáo
  • Chất liệu: TPE vệ sinh , silicon miễn phí , ABS
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh mua hàng , kín đáo Mỹ , tế nhị có nên chọn và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế chất lượng hoặc theo yêu cầu có nên mua của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội shopee hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm gần nhất và vị trí kho hàng của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh hướng dẫn có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe giao hàng hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm:  pin tiểu 2AA + Sách hướng dẫn sử dụng nhập hàng đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 700.000.đ
  • Mua tại Shop: 599.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Dụng cụ tình dục nam showroom được thiết kế như một chiếc đèn pin cầm trên tay có tay cầm sử dụng , lớp vỏ bên ngoài rẻ nhất được làm từ nhựa abs cao cấp mới nhất với độ cứng cáp hỗ trợ , bền bỉ bỏ sỉ . đã qua sử dụng Bên trong là khối âm đạo silicone thế giới với sự mềm mại tự nhiên xuất khẩu , luôn tạo cảm giác êm ái thông minh , có kiểu dáng như âm đạo thật đánh giá của phụ nữ bền , nhận hàng những đường gân gai bi cửa hàng sẽ làm tăng thêm tính ma sát khi bạn làm tình lừa đảo với đồ chơi tình dục.
GIẢM GIÁ 70% giá rẻ các sản phẩm cho nam phụ kiện , xem ngay tại đây: đồ chơi tình dục cho nam

mới nhất Bên trong sản phẩm dụng cụ tình dục nam là lớp UltraSkin thế giới được thiết kế giống như âm đạo thật thống kê của hàng nhái các quý cô mini , các bé gái vậy hàng Hiệu . Trung Quốc Những chấm tròn lòi lên khách hàng nhằm kích thích điểm “G” đại lý của phụ nữ đồng thời trên dương vật Trung Quốc của mua sắm các nam giới giá bán . Kèm theo đó Âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile còncó thêm cục rung bên trong tốt nhất để tận nơi có thể tăng khoái cảm mới nhất , tạo ra đắt nhất những cơn sóng thần kinh khi đưa dương vật vào giá bán lẻ các quý ông xách tay sẽ lớn được thỏa mãn mini , massage giá rẻ rất thoải mái.

Thiết kế lắp đặt của Baile y như 1 chiếc đèn pin vì thế bạn shopee có thể cầm theo xuất khẩu bất cứ nơi nào bạn tư vấn mong muốn miễn phí và không dễ bị phát hiện ra giá bán lẻ , xách tay được làm bằng silicon cao cấp nhất nước Mỹ Lazada với độ đàn hồi cực cao mới nhất và mịn vì thếsextoy này tốt nhất rất Hàn Quốc được nhiều người ưa thích từ hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong so sánh . Kèm theo đó là 12 chế độ rung từ nhẹ đến cao nó phân phối sẽ khiến cho dương vật hàng nhái các bạn cực kỳ phê theo yêu cầu và cảm giác ấy khó Nhật Bản có thể tả bằng lời.

Đầu âm đạo thiết kế tương tự âm đạo thật đặt mua của chị em shopee , hồng hào facebook , lỗ âm đạo sâu thăm thẳm như mời gọi bảo hành các cậu nhỏ chui vào tìm hiểu mới nhất . Sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp tự sướng  Baile tận nơi được kế thừa Hàn Quốc những tinh hoa tổng hợp của nhiều loại đồ chơi tình dục khác thống kê để tạo thành nhập khẩu . Nó vừa có thiết kế đẹp cung cấp , chân thực lại có chức năng rung giống như một loại máy massge cho con người tiki đặc biệt là điểm “G” tạo cảm giác thoải mái khi chiến đấu ăn trộm . Mọi hoạt động đều diễn ra hết sức tự nhiên không  hề gượng ép tạo cảm giác thỏa mãn lớn , hưng phấn cho nên không gây ra hiện tượng mệt mỏi showroom , xuất tinh sớm.

 Giá sỉ Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 chính hãng

Đồ chơi người lớn đấu giá và đối tượng người dùng

Dụng cụ hỗ trợ – đồ chơi người lớn này dành cho Đài Loan tất cả anh em nam giới hỗ trợ , đăng ký những người đang độc thân xách tay , cô đơn – kho hàng những anh chàng đang tuổi mới lớn muốn khám phá cơ thể bảng giá của mình mini cũng thương hiệu có thể dùng sản phẩm hỗ trợ này.

Dụng cụ tình dục cho nam giới – âm đạo giả FlashNight còn là sản phẩm không thể thiếu Mỹ của hàng nhái những quý ông cao cấp đã có vợ an toàn nhưng vợ đang mang bầu bí đắt nhất , việc sử dụng sản phẩm này vừa nhận hàng có thể giữ gìn Úc được bản thân giá rẻ , vừa làm bà xã hài lòng.

Dụng cụ tình dục nam đang online được sử dụng nhiều nhất

Sản phẩm âm đạo giả 7 cấp độ rung đạt mức kỷ lục Hàn Quốc và là dòng dụng cụ tình dục nam đang facebook được sử dụng nhiều nhất tính tới thời điểm cung cấp hiện nay đã qua sử dụng . Trung bình mỗi ngày có khoảng từ 80 đến 90 khách hàng chọn mua sản phẩm hỗ trợ sinh lý này.

Con số này cho thấy sức cuốn hút tuyệt vời đặt hàng , chức năng thông minh vận chuyển của sản phẩm shopee đã chinh phục online được hầu hết quà tặng các anh em khi thủ dâm một mình nhận hàng . Hãy nhanh tay sở hữu cho mình sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam ngay hôm nay.

Sản phẩm âm vật giả thủ dâm thế giới được 99% anh em nam giới hài lòng gần nhất , xem ngay tại đây: âm đạo giả

Dụng cụ tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile phiên bản mới nhất trên thị trường có tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau nó giúp cho chúng ta tận hưởng link web được cái cảm giác thăng hoa danh sách và sung sướng hướng dẫn . Có thể nói Flash Night hoàn toàn khác hẳn có nên chọn với thông minh những sản phẩm âm đạo giả khác vì nó khuyến mãi có thể làm cho chúng ta hưng phấn phê có nên mua và xuất tinh chậm hướng dẫn và lâu hơn vì bên trong đặt hàng được thiết kế Nhật Bản rất gần nhất đặc biệt .

 Giá sỉ Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 chính hãng

Âm đạo giả cao cấp tự sướng bền . Giúp bạn có khả năng cương dương giá rẻ và xuất tinh tại nhà của từ cậu bé tiết kiệm được chắc chắn nước ngoài và lâu dài sửa chữa , tăng cường thời gian “chiến đấu” vệ sinh . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cáchliên tục xuất khẩu , đều đặn cung cấp . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm mua sắm , ức chế khi giao hợp nhanh nhất với người ấy.

đẹp Khi sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục nam bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn trung tâm nhằm tạo độ mướt nhập khẩu , nhẹ nhàng giảm giá , thoải mái hỗ trợ và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn thế giới . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải giao hàng tuyệt đối không gần nhất được sử dụng chung âm đạo giả đấu giá với người khác online . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung shop sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ shop , dẫn tới bị lây nhiễm chợ các bệnh tình dục.

Hướng dẫn cách dùng:

Dụng cụ tình dục cho nam sửa chữa được thiết kế bộ phận sạc điện giá rẻ rất tiện lợi khuyến mãi , trước khi dùng bạn hãy kiểm tra bộ phận nguồn điện – đảm bảo đầy đủ thời lượng sử dụng trong khi tự sướng Trung Quốc . Tiếp đến hãy điều chỉnh kho hàng các tần số tại bộ phận điều khiển phù hợp so sánh để kích thích cậu bé đạt khoái cám mới nhất . Có thể sử dụng gel bôi trơn giúp tạo cảm giác trơn tru nhận hàng và êm ái hơn bao giờ hết ở đâu tốt . 30 cấp độ rung khác nhau tổng hợp , bạn nhập khẩu có thể thỏa thích chọn lựa một trạng thái làm sướng cu cậu kho hàng và sử dụng.

 Giá sỉ Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 chính hãng

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi cá nhân ăn trộm , vì vậy không nên sử dụng chung dụng cụ này xuất khẩu với đối tượng khác đề phòng miễn phí các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục xưởng . danh sách Khi sử dụng voucher có thể dùng kết hợp gel bôi trơn shop . Sau khi thỏa mãn sử dụng , cần vệ sinh sạch thanh toán sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn vệ sinh cho ăn trộm các lần sử dụng kế tiếp báo giá . Tránh nhúng cả sản phẩm vào nước nhận xét , bảo quản nơi khô ráo kín đáo vệ sinh , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Video hướng dẫn sử dụng:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo