Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nam Sản Phẩm Silicon Co Giãn - SHP908

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1941

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

500.000₫ 833.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả silicon giá rẻ nhất kích thích cậu bé sướng cực khuyến mãi đã mang đến cảm xúc mới lạ cho cánh đàn ông khách hàng . link web Gần như quan hệ tham khảo với bạn tình thật sự miễn phí , chính hãng nhưng sử dụng âm đạo giả còn đưa quý ông lên tận mây xanh có nên chọn , gần nhất với link web những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời online . Nó vừa chân thật giao hàng , nó vừa mới lạ bình luận và độc đáo ăn trộm . Con cu cửa hàng của bảng giá các ông phải sướng điên đảo khi đắt nhất được cọ xát hết mình đẹp , cửa hàng được bung lụa thỏa thích.

Từ nay mua hàng , mới nhất các chàng sống độc thân không phải vật vã mỗi khi ham muốn tình dục ở đâu uy tín , facebook các chàng sống xa vợ không phải cật lực vuốt trụ vệ sinh bởi cơn thèm muốn đang nước ngoài lên đến đỉnh điểm.

Tại sao nên dùng đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả thủ dâm?

Thủ dâm bằng dụng cụ đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả sửa chữa sẽ đưa to các chàng lên nội địa những cung bậc cảm xúc cực kỳ mãnh liệt xưởng và khoái lạc hàng giả . Sự hưng phấn hàng nhái sẽ lan truyền khắp cơ thể thống kê . thanh lý Hơn hẳn khi quan hệ Hàn Quốc với người tình là đồ chơi tình dục âm đạo giả khách hàng sẽ giúp tại nhà các chàng thỏa sức bay bổng tham khảo với niềm đam mê tình dục báo giá . Sức chịu đựng dẻo dai địa chỉ của dụng cụ cung cấp sẽ làm cho Thái Lan những quý ông có nhu cầu tình dục cao hoàn toàn mãn nguyện.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nam Sản Phẩm Silicon Co Giãn - SHP908 giá sỉ

Khả năng đâm chọi gần nhất , nhấp lên nhấp xuống ăn trộm của đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả cùng sự co bóp liên tục ở bên trong âm đạo địa chỉ sẽ ôm lấy thân dương vật,khiến chàng đê mê trong cảm xúc xuất khẩu . Niềm sung sướng mãnh liệt khiến chàng phải căng cứng người chính hãng mà cảm nhận so sánh được đợt khoái cảm đang trào dâng mãnh liệt địa chỉ . Tiếp tục tăng tốc số lần nhịp đều đặn ở đâu tốt và liên tục an toàn sẽ đem đến cảm xúc sướng mê ly voucher . Chàng dồn dập link web và mạnh mẽ trong từng cú nhấp qua app . Sử dụng âm đạo giả tại nhà sẽ giúp cánh đàn ông nhanh chóng giải quyết Đài Loan được vấn đề sinh lý.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm đồ chơi tình dục cho nam

Ham muốn tình dục an toàn với thảo luận những cơn thèm khát cháy bỏng lắp đặt sẽ shopee được sản phẩm âm đạo giả bù đắp một cách tốt nhất nhập khẩu . Chàng không mệt nhoài khi thủ dâm bằng tay giảm giá mà không lên đỉnh nhập khẩu được như ý muốn chính hãng . Nhờ âm đạo giả nhập khẩu , cảm xúc chân thật trong quan hệ tình dục tận nơi sẽ bám lấy chàng vệ sinh , khiến chàng vô cùng mãn nguyện kho hàng , thanh lý rất hài lòng showroom nơi nào rất muốn vận chuyển được sở hữu một chiếc âm đạo giả bên mình.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nam Sản Phẩm Silicon Co Giãn - SHP908 giá sỉ

Dụng cụ tình dục – âm đạo giả silicon dành cho ai?

Dụng cụ setoy âm đạo giả cho đàn ông sướng cực phê phù hợp cho nơi nào những ông chưa vợ tại nhà , sống độc thân đặt hàng . Với âm đạo giả nơi bán , bảng giá các anh chàng sống độc thân xuất khẩu sẽ không còn link web những đêm mộng mị nhận hàng và ướt quần giảm giá . Khoái lạc shop và đam mê dục vọng thế giới sẽ đến tiki và thỏa mãn nhờ đồ chơi tình dục thông minh đại lý và hữu ích này.

Các chàng vệ sinh sẽ cảm nhận mua hàng được showroom những giây phút lên thiên đường cực phiêu linh tự động và sung sướng phân phối . Mỗi cú nhấp vào tận sâu trong âm đạo giả vô cùng cực hàng giả đã khiến đẹp các chàng tự động không ngừng xuýt xoa thanh lý . Anh chàng độc thân địa chỉ sẽ siêu thị được khám phá có nên mua , vận chuyển được trải nghiệm showroom những giây phút cực sung sướng.

Còn đối xuất xứ với đàn ông có vợ tiki thì đây là sản phẩm hỗ trợ xưởng đặc biệt trong thời gian sống xa vợ hàng nhái , hay lúc vợ đang phải kiêng cữ giá bán lẻ . Sử dụng âm đạo giả cửa hàng sẽ giải tỏa nỗi bứt rứt trong chàng mỗi khi cơn thèm khát dâng lên tại nhà . Sẽ không phải ăn bánh trả tiền hàng nhái mà luôn ngay ngáy,lo sợ lây nhiễm giảm giá các bệnh tình dục đáng sợ bảng giá . Với dụng cụ đồ chơi tình dục người lớn dành cho nam rẻ nhất , hạnh phúc gia đình thanh toán được gìn giữ bình luận , niềm chung thủy luôn đong đầy yêu thương.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nam Sản Phẩm Silicon Co Giãn - SHP908 giá sỉ

Thông tin sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam

– Được sản xuất tại Nhật Bản

– Làm bằng chất liệu silicon mềm mại mini , đem đến cảm giác trơn tru theo yêu cầu và thoải mái khi dương vật tiến vào lỗ âm đạo giả

– Đối tượng sử dụng sản phẩm là đàn ông nam giới có ham muốn tình dục cao

– Công dụng: kích thích ham muốn tình dục bỏ sỉ , giải quyết Pháp được vấn đề sinh lý cho cánh mày râu.

– Thông số kỹ thuật: độ dài nhất là 140mm lừa đảo , chiều cao đạt 70mm hướng dẫn , chiều rộng là 40mm kho hàng , màu sắc là da người

Sử dụng âm đạo giả chất lượng có nên mua và an toàn chiết khấu , nam giới hàng giả sẽ không lo bị mắt hướng dẫn các bệnh truyền nhiễm tham khảo . Chất liệu silicon mềm mại mang đến cảm giác êm dịu đã qua sử dụng , sảng khoái tự động , không đau rát khi thủ dâm Đài Loan . Pháp Đặc biệt xuất khẩu , kiểu thiết kế se khít nơi nào và co bóp có độ đàn hồi tốt giúp chàng siêu thị được tận hưởng cảm giác như đang làm tình Đức với gái trinh.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nam Sản Phẩm Silicon Co Giãn - SHP908 giá sỉ

Cách sử dụng âm vật giả cho cậu bé sướng cực giá rẻ đã đạt hiệu quả tốt nhất:

Vệ sinh sạch khách hàng sẽ trước khi sử dụng thanh toán và tắm rửa người cho sạch tham khảo sẽ

Chọn không gian yên tĩnh thanh lý nội địa riêng tư xưởng để thủ dâm

Thoa gel bôi trơn lên vùng dương vật nước ngoài và dụng cụ âm đạo giả

Làm tình đại lý với âm đạo giả y như  thật chợ , thay đổi nhiều tư thế khác nhau đánh giá để đạt Úc được nhiều khoái cảm nhất

Sau khi xong nhớ vệ sinh dụng cụ thật sạch đắt nhất , lau khô tận nơi và bảo quản nơi khô ráo khách hàng , thoáng mát

Để mới nhất được hỗ trợ tiki và tư vấn miễn phí phản hồi , bạn Trung Quốc có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng giá rẻ của Shop Tình Dục Hạnh Phúc – 0938411000 đổi trả . Nhân viên chăm sóc xuất khẩu sẽ tư vấn giúp bạn cụ thể sản phẩm gần nhất mà bạn quan tâm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo