Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1951

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

999.000₫ 1.332.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam – Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật là dụng cụ thủ dâm cần thiết cho Thái Lan tất cả nam giới đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác hạnh phúc hàng giả và tuyệt vời khi dùng.

Được làm giả giống như âm đạo giá rẻ của em gái tuổi 18 có nên mua , kích thích cậu bé khóc thét vì sướng hướng dẫn . Dụng cụ là sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam tốt nhất năm 2014 Trung Quốc . Sản phẩm nhận hàng được nhập khẩu trực tiếp tiết kiệm của thương hiệu Manmiao.

 Mua Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 mới nhất

Một cơ thể ôm yếu không chịu là cơ thể không chịu tập thể dục cung cấp . Một dương vật ốm yếu là một dương vật đặt mua cũng không chịu tập thể dục rẻ nhất . Tại sao chúng ta không tập thể dục cho dương vật? theo yêu cầu . Thủ dâm siêu thị với dụng cụ đồ chơi tình dục là cách tốt nhất sửa chữa để nâng cao tinh thần chiến đấu cho dương vật đặt mua , cho cậu bé khỏe mạnh.

online Đặc biệt khi tập mua hàng với Âm đạo giả cao cấp đổi trả sẽ giúp cho cậu bé có thời gian cương cứng hướng dẫn và xuất tinh lâu kiểm tra . Bảo đảm cho dương vật khi vào cuộc địa chỉ với âm đạo thật luôn ở trang thái sung mãn nhất lấy hàng . Làm cho cuộc tình trở nên nóng bỏng hơn tư vấn . Luôn tạo cho bạn tình luôn cảm nhận hệt lửa rừng rực tiki của tình yêu.

 Mua Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 mới nhất

Giới thiệu chung: 

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả giống em gái mới lớn

– Mã SP: SHP219

– Xuất xứ: EVO – Nhật.

– Chất liệu:Chất liệu là Silicon y tế an toàn nhất cho người sử dụng.

– Kích thước: Chiều dài âm đạo: 285 mm voucher ,  Độ rộng khoảng 80mm

– Chức năng: Kích thích cậu bé hạnh phúc nhập hàng và thỏa mãn.

– Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Mua Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 mới nhất

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả giống em gái mới lớn là giải pháp tập luyện tốt nhất cho cậu nhỏ tham khảo , nâng cao tinh thần chiến đấu cho cậu bé amazon . Đồ chơi tình dục nam nữ-Âm đạo giả cao cấp EVO  là khối Silicon y tế cao cấp trong suốt có nên chọn , mịm màng to , giúp cho cậu bé cảm nhật như hỗ trợ với âm đạo thật  khi tập luyện thủ dâm.

Khối silicon luôn có lực co bóp đàn hồi tiki rất tốt làm cho cậu bé dương vật khi tập luyện nơi nào sẽ có cảm giác như thật sướng phát điên khi thủ dâm nhập hàng . Lỗ link web của âm đạo nhanh nhất được thiết kế giống như lỗ âm đạo tốt nhất của cô bé 18 tuổi thật quà tặng , luôn se khít giống như đang chuẩn bị ôn chặt lấy cậu bé bỏ sỉ . phía trong chiết khấu của lỗ luôn voucher được thiết kế ở trang thái co bóp liên tục Mỹ , làm cho cậu bé dương vật khi thủ dâm có cảm giác như đang ân ái tận nơi với chính bạn tình shop của mình.

 Mua Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 mới nhất

Từ đó cậu bé tổng hợp có thể đạt thế giới được facebook những khoái cảm cực lặc nhất hỗ trợ , tạo cho cậu bé có đánh giá những hưng phấn tột đỉnh.Lớp vỏ ngoài là một khối nhựa cứng ABS phụ kiện được thiết kế mua sắm cũng giống như chiếc đèn Pin giao hàng và có nhiều mầu sắc khác nhau shopee . Phía trên có lắp bảo vệ miệng hướng dẫn của âm đạo làm cho phân mu lắp đặt của âm đạo luôn to được bảo vệ tốt nhất.

Phía dưới lá hệ thống Pin sặc tích điện thảo luận , mới nhất với loại dung tích lớn nhập khẩu , thời gian Pin kéo dài đặt hàng . Hệ thống Pin này amazon sẽ giúp cho Âm đạo giả luôn co bóp liên tục lớn để kích cậu bé trong suốt cuộc tình ân ái hướng dẫn , làm cậu bé đạt ăn trộm được hàng nhái những khoái cảm Đức mà không bị dán đoạn.

Đối tượng hướng dẫn , người dùng

Dùng cho sản xuất những đàn ông bị yếu sinh lý Hàn Quốc , Với việc tập luyện bình luận với âm đạo giả luôn giúp cho cậu bé Trung Quốc được cương cứng lâu hơn bảo hành , thời gian suốt tinh chất lượng cũng lâu hơn làm cho cuộc tình ân ái đã qua sử dụng trở lên ý nghĩa miễn phí và nóng bỏng đồng giúp cho bạn tình đã qua sử dụng hoặc vợ giá sỉ được sướng hơn thế giới bởi vì phụ nữ luôn có thời gian hung phấn kéo dài lắp đặt , Đài Loan nếu không tập luyện cậu bé giá sỉ rất dễ chất lượng có thể bại trận theo yêu cầu . Đừng bỏ lỡ: Websiteam-dao-gia-gia-re

Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật nhỏ nơi bán , Tập luyện showroom với Âm đạo giả an toàn sẽ giúp cậu bé to hơn tốt nhất , dài hơn Úc khuyến mãi đặc biệt thời gian chinh chiến lâu hơn so sánh . bỏ sỉ Khi tập luyện cậu bé vừa bị kích thích đến tột đỉnh tự động , cảm nhận Hàn Quốc được hết khoái cảm giúp cho cậu bé bị kích thích mạnh hơn khi chiến đấu.

 Mua Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 mới nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Làm to dương vật quà tặng với tốt nhất những cậu bé nhỏ Làm cho khả năng cương cứng đặt mua và xuất tinh Hàn Quốc của cậu bé cửa hàng được lâu hơn hàng giả , tức là keo dài thời gian quan hệ thông minh với bạn tình.Làm cho mức tinh dịch trong tinh hoàn luôn đều đặn báo giá . Giúp giải phóng đặt mua được lượng tinhdịch trong tinh hoàn hỗ trợ , từ đó làm cậu bé không bị ức chế khi quạn hệ gần nhất với bạn tình bình luận và keo dài thời gian quan hệ hơn.

Mang lại hạnh phúc cho tận nơi các cặp vợ chồng xa nhau nhập hàng , vợ đang mang bầu sử dụng âm đạo giả như em gái mới mớn bạn online sẽ thực sự có cảm hứng bảo hành và hưng phấn mạnh mẽ khi dùng ở đâu tốt . Đây đã qua sử dụng cũng là sự chọn lựa tiki của nhiều người mua làm quà tặng sinh nhật chất lượng đặc biệt nước ngoài và ý nghĩa.

Hướng dẫn sử dụng chất lượng và bảo quản: 

Bỏ Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo ra khỏi hộp bọc bên ngoài nhận xét , sử dụng dậy sặc pin nơi nào để sặc cho lượng Pin trong âm dạo đầy xưởng . Mở lắp ngoài âm đạo bôi Gel nên bề mặt cảu âm đạo hàng nhái và lỗ trong chất lượng của âm đạo. có nên chọn , bôi gel nên bề mặt dương vật hướng dẫn và vuốt ve xưởng , mơn trớn âm đạo cho dương vật cương cứng đẹp . Bật công tắc điều khiển đấu giá các vị trí nhập hàng để cho âm đạo hoạt động co bóp liên tục miễn phí . Đưa nhè nhẹ dương vật vào trong âm đạo tạo cảm giác như cô bé âm đạo giả đang lên mời gọi cậu bé vào.

Cậu bé cứ từ từ đị vào trong âm đạo xưởng để tận hưởng hết khoái cảm nâng nâng đã qua sử dụng , sương sướng ở đâu uy tín , mat mát Đức , có nên mua và khí tinh dịch dâng trào Lazada , súng xuất khẩu đã nạp đầy đạn  là lúc cậu phóng tinh dịch ra địa chỉ . Sauk hi tinh dịch bỏ sỉ đã báo giá được phóng ra cậu bé cao cấp đã ra ngoài cậu bé có nên mua cũng ở đâu được đưa ra cao cấp , rồi lấy khối Slicon trong suốt ra rửa bằng nước sạch Úc và phơi khô.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo