Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1953

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

600.000₫ 811.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy là sản phẩm thủ dâm đem lại cảm xúc tuyệt vời nhất đẹp hiện nay tư vấn . Dụng cụ từng khách hàng được nhiều người chọn mua nhất tại Mỹ vào cuối năm 2014 miễn phí , đạt danh hiệu là sản phẩm đáng sử dụng nhất trên tạp chí người lớn mini . Vẻ nhìn bên ngoài giá rẻ được thiết kế vô cùng sang trọng thế giới , ở đâu với tông màu vàng rực rỡ nổi bật khiến người sử dụng luôn thấy tự tin mini và kiêu hãnh kho hàng . thanh toán Đặc biệt khối silicon mềm mịn bên trong đồ chơi đã qua sử dụng được thiết kế độc đáo khi đưa cậu nhỏ vào bên trong đặt hàng sẽ tạo cảm giác ôm chặt so sánh và bó sát lấy cậu nhỏ tạo cảm giác giống như quan hệ lần đầu tiên xuất khẩu của em gái tuổi mới lớn.

 Bỏ sỉ Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 giá tốt

Dụng cụ thủ dâm ngày càng phổ biến nước ngoài với giảm giá những con người hiện đại đăng ký . Trong cuộc sống bận rộn như này online , việc sở hữu một sản phẩm thủ dâm là đổi trả rất cần thiết nơi bán . tại nhà Nếu như đổi trả các cô nàng chọn dương vật giả làm sản phẩm tiết kiệm để thỏa mãn cô chủ nhỏ giá rẻ thì anh em nam giới đang cô đơn độc thân khuyến mãi hoặc thường xuyên phải đi công tác xa nhà hàng giả , xa quê hương lại chọn dụng cụ tự sướng âm đạo giả cao cấp cửa hàng . Đây danh sách được xem như cách làm thỏa mãn cậu nhỏ hiệu quả tận nơi và an toàn nhất.

 Bỏ sỉ Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 giá tốt

Âm đạo giả là phương pháp tình dục hiện đại quà tặng địa chỉ rất đáng thanh lý để sử dụng khách hàng . ở đâu uy tín Nếu hàng ngày bạn phải thủ dâm bằng tay tại nhà , vừa không tốt cho sức khỏe giảm giá , vừa không mang lại cảm xúc như thật nhập khẩu thì nay dụng cụ âm đạo giả nhanh nhất sẽ giúp bạn có cảm giác tuyệt vời giá sỉ và hạnh phúc nhất thế giới . Sản phẩm đang xuất khẩu được bán bền với giá thành hợp lý thông minh , phù hợp thanh toán với túi tiền giao hàng của nhiều người.  Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm hàng Hiệu mà chúng tôi đang giới thiệu tới bạn.

– Tính năng: Giúp nam giới giải tỏa sinh lý hiệu quả khách hàng , thủ dâm nam hiệu quả

– Tổng chiều dài sản phẩm: 16.5cm

– Chiều dài sử dụng:14.5 cm

– Trọng lượng: 280g

– Chức năng: Rung

– Hãng sản xuất: Lovetoy

Giá thị trường: 750.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 600.000 VNĐ.

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy có rung là dòng sản phẩm âm đạo giả Mỹ được đúc hàng nhái với  thiết kế như thật có nên chọn và ngụy trang hoàn hảo dưới dạng non cốc dành chợ riêng cho hướng dẫn các quý ông thủ dâm cưc kỳ tiên lợi tại nhà . showroom Nếu nhìn trực diện từ bên ngoài cao cấp thì ở đâu uy tín rất khó phát hiện đây là một dụng cụ thủ dâm thảo luận , chỉ mua sắm những người mua thống kê và sử dụng mới biết giá rẻ được mua sắm . Sản phẩm tinh chế hoàn hảo đẹp mắt đấu giá với hình âm đạo phụ nữ trông như thật cùng vận chuyển với chất liệu silicon cao cấp mang đến cho anh em sự kích thích hướng dẫn và hưng phấn cao trào trong mỗi lần “nhập cuộc” sửa chữa . kiểm tra Chắc chắn đẹp , âm đạo giả cao cấp LoveToy chiết khấu sẽ giúp anh em thỏa mãn đường sự thèm khát về dục vọng.

 Bỏ sỉ Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 giá tốt

Vẻ bên ngoài báo giá được làm màu hàng giả , làm cho Cốc thủ dâm giống như một món đồ chơi có nên mua cao cấp cũng hướng dẫn có thể coi như một đồ vật trang trí lắp đặt khá bắt mắt tự động , vô cùng kín đáo Thái Lan và tế nhị giúp anh em nơi nào có thể mang theo đi tới bất kỳ đâu sử dụng hoặc tham khảo những chuyến công tác xa lâu ngày không có “người ấy” bên cạnh nơi bán . Dụng cụ này thế giới cũng phản hồi được giá rẻ rất nhiều quý ông thường xuyên phải đi công tác xa vợ sửa chữa , xa gia đình mang theo sử dụng Úc . Úc Bên cạnh đó vệ sinh , đồ chơi tình dục cho nam âm đạo giả LoveToy còn là món quà vô cùng ý nghĩa địa chỉ với bạn bè giá rẻ và người thân trong gia đình.

Thủ dâm là cách ở đâu tốt để làm sướng cậu nhỏ nhanh nhất, đặt mua nếu ngày trước bạn phải thủ dâm bằng tauy đấu giá thì nay đại lý đã có sản phẩm âm đạo giả giúp thủ dâm siêu sướng nước ngoài . Việc thủ dâm đúng cách hàng nhái sẽ giúp cho anh em Thái Lan có thể kéo dài thời gian ‘yêu” thực tế hơn đẹp rất nhiều làm cho bạn tình luôn lắp đặt được đáp ứng đầy đủ hàng Hiệu và hưng phấn nhất lừa đảo . Theo nghiên cứu xuất khẩu của khuyến mãi các nhà khoa học thủ dâm giúp máu tuần hoàn lưu thông hơn khuyến mãi , cơ thể khỏe mạnh chiết khấu và làm việc hiệu quả đặt mua . đặt mua Hơn thế nó giúp cho anh em giải tỏa stress đắt nhất mini những mối quan hệ ngoài luồng không tốt cao cấp và tránh xa đổi trả được bệnh tật lây nan ngoài xã hội….

 Bỏ sỉ Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả giá rẻ Lovetoy - SHP612 giá tốt

Hướng dẫn cách dùng:

Trước khi dùng bạn cần lắp pin vào âm vật tiết kiệm , giá bán sau đó điêu chỉnh tần số phù hợp ở đâu tốt để kích thích cậu nhỏ hưng phấn hơn giá bán . Bạn đặt hàng có thể dùng bao cao su Đài Loan và gel bôi trơn xuất xứ nếu muốn bền . Dụng cụ này lừa đảo được chúng tôi bán kèm xuất xứ với giá phải chăng thông minh , Sau khi thỏa mãn ở đâu uy tín , cần vệ sinh sạch mới nhất sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho vận chuyển các lần dùng kế tiếp quà tặng . Không rẻ nhất được sử dụng sản phẩm này thông minh với đối tượng khác nhận hàng , đề phòng tiki các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục lớn . Bảo quản nơi khô ráo – kín đáo tránh facebook những nơi có nhiệt độ cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo