AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1966

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.450.000₫ 1.908.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động hít tường là Âm đạo giả cao cấp CÓ RUNG dán tường-hít đất spider girl nhập khẩu được sản xuất tại Korea (Hàn Quốc) vô cùng chân thực hướng dẫn , hồng hào sexy khêu gợi cho có nên mua các chàng khi nhình thấy chỉ phát mê bền và chàn đầy dục vọng chiết khấu , ham muốn.

Âm đạo giả có rung giống như âm đạo khuyến mãi của chợ các bé mới lớn xưởng , đặt mua được mô phỏng theo con bướm dễ dàng của nhận hàng các nữ diễn viên hàn quốc tuyệt đẹp đắt nhất mà bạn khó thể cưỡng lại.

 Phân phối AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 nhập khẩu

Sản phẩm âm đạo giả cao cấp có rung dán tường đổi trả được sản xuất tại Hàn Quốc đăng ký hỗ trợ đã nhanh chóng trở chiếm lĩnh thị trường đồ chơi tình dục bảo hành và trở thành tâm điểm đăng ký được nhiều quý ông trên thế giới chú ý đắt nhất và tin dùng.

Kiểu dáng sang trọng giá rẻ , cuốn hút mini , kiểm tra rất bắt mắt khiến người nhìn phải mê mẩn giá bán lẻ , ngất ngây giá rẻ . Được sản xuất thương hiệu bởi hất liệu silicon cao cấp mềm mịn Đài Loan , hồng trắng như da link web của trẻ em vậy tạo cảm giác như ban đang giao hợp ở đâu với nhận hàng các em còn zin cảm giác cực kỳ xung mãn.

 Phân phối AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 nhập khẩu

Được thiết kế dựa trên cơ sở ngụy trang đấu giá , ẩn đi lừa đảo để nhìn bề ngoài giống như một chiếc đèn bin vì vậy khó ai nước ngoài có thể biết Đức được đây là chiếc âm đạo giả.Chế độ xoay cao đến 135 độ giúp đổi trả các quý ông tùy chọn cửa hàng , chuyển đổi bất kỳ tư thế nào mình sử dụng mong muốn.

Phía dưới còn có thêm một miếng hít hướng dẫn rất tiện dụng nước ngoài . Thích hợp cho xách tay các quý ông nào thích chơi kiểu đứng thống kê thì chỉ cần voucher để sản phẩm lên trên đường rồi thoải mái giao hợp miễn phí , nơi bán các động tác thỏa thích không lo Spider Girl bị rơi xuống đất.Vì miếng hít này giá rẻ được thiết kế có độ bám cực kỳ cao giúp bạn phản hồi có thể định hình máy trên bất kỳ một mặt phẳng nào đó.

Giới thiệu chung:

1.         Xuất xứ: Korea

2.         Nhập khẩu: Korea

3.         Chất liệu: Silicon trong suốt giá sỉ , nhựa ABS không thấm nước nhập hàng và va chạms mạnh

4.         Màu sắc: Xanh tốt nhất , xám nhập hàng , hồng miễn phí , đen

5.         Chiều cao: Cao 19.5cm

6.         Bề ngang: Ngang 9cm

7.         Tính năng: Rung trung tâm , xoay voucher , co bóp toàn diện rẻ nhất , massage toàn diện

8.         Đặc điểm: Có hình dạng giống chiếc đèn pi chất lượng , đại lý có thể gắn lên tại nhà các bề mặt phẳng

9.         Loại cung cấp: Hàng new giá bán lẻ , chuẩn 100%

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động hít tường có tổng hợp được điều khiển dễ dàng bằng Remote không dây tự động . Sự kích thích dương vật hay âm đạo bằng khuyến mãi các chức năng rung tiki , luôn khiến hàng giả mọi người cảm thấy online đặc biệt hưng phấn đặt hàng , sự cực khoái khi đạt đẹp được mạnh mẽ hơn giá bán lẻ , kéo dài hơn ở đâu rất nhiều so ăn trộm với thông thường facebook . Sản phẩm đang lớn được giảm giá từ 5 đến 10% giá rẻ . Có hỗ trợ tặng gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Phân phối AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 nhập khẩu

Mô tả chi tiết:

nhận hàng Bên trong âm đạo là lớp silicon bảo hành được thiết kế giống như âm đạo thật đấu giá của có nên mua các quý cô nhanh nhất , giá bán các bé gái vậy mua sắm . hàng giả Những chấm tròn lòi lên xưởng nhằm kích thích điểm “G” nhập hàng của phụ nữ đồng thời trên dương vật thông minh của dễ dàng các nam giới Nhật Bản . Kèm theo đó  âm đạo giả cao cấp hít tường còn có thêm cục rung bên trong vệ sinh để nhận xét có thể tăng khoái cảm mua sắm , tạo ra đấu giá những cơn sóng thần kinh khi đưa dương vật vào khuyến mãi các quý ông mua hàng sẽ cao cấp được thỏa mãn Úc , massage so sánh rất thoải mái.

 Phân phối AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 nhập khẩu

Hai bên môi lớn dễ dàng của âm đạo giả nhìn giống như đôi môi chúm chím tạo thêm cảm hứng cho cao cấp các đấng mày râu lâm trận nhập khẩu , khi sử dụng có nên chọn . Sản phẩm âm đạo giả cao cấp hít tường này thanh toán được kế thừa Mỹ những tinh hoa link web của nhiều loại đồ chơi tình dục khác tham khảo để tạo thành.

Nó vừa có thiết kế đẹp hướng dẫn , chân thực lại có chức năng rung giống như một loại máy massge cho con người quà tặng đặc biệt là điểm “G” tạo cảm giác thoải mái khi chiến đấu link web . Mọi hoạt động đều diễn ra hết sức tự nhiên không  hề gượng ép tạo cảm giác thỏa mãn giao hàng , hưng phấn cho nên không gây ra hiện tượng mệt mỏi có nên mua , xuất tinh sớm.

Đối tượng đại lý , người dùng

Với chức năng rung kích thích xách tay , Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả Evo Spider còn là cứu cánh hiệu quả cho đàn ông tuổi trung niên Thái Lan . theo yêu cầu Những người mắc chứng yếu sinh lý đẹp , khi dương vật giá rẻ có thể cương cứng tốt ban đầu bền , lừa đảo nhưng lại nhanh chóng “xìu” đi chỉ sau vài lần “ra vào” khi quan hệ tình dục tại nhà . Thủ dâm mini với âm đạo giả xuất xứ , thông minh được kích thích liên tục tự động mà không phải mất sức tổng hợp quá nhiều mới nhất sẽ giúp dương vật cương cứng mới nhất được ổn định hơn mới nhất . Các quý ông ở đâu uy tín có thể Đức được lên đỉnh dễ dàng thương hiệu mà không bị đứt gánh giữa đường.

 Phân phối AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 nhập khẩu

Âm đạo giả cao cấp hít tường – Sử dụng cho xuất khẩu những quý ông bị yếu sinh lý voucher , thiếu thốn tình cảm hàng nhái , thành niên chưa vợ mới nhất , chưa người yêu hỗ trợ , thèm ham muốn Hàn Quốc . Việc tập luyên sử dụng với chiếc âm âm đạo giả cao cấp hít tường nơi nào sẽ giúp cho cậu nhỏ to được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn ở đâu , thời gian xuất tinh dễ dàng cũng dài hơn hướng dẫn , cho cuộc chiến ân ái to trở lên ý nghĩa chợ , nồng nhiệt hơn mini . Hàn Quốc Nếu bạn không tập luyện thường xuyên tự động , liên tục thống kê , cậu nhỏ giảm giá rất dễ ăn trộm có thể thất trận nội địa . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua danh sách và sử dụng  âm đạo giả cao cấp hít tường bỏ sỉ để trải nghiệm cảm giác quà tặng được quan hệ thực thụ Hàn Quốc . thương hiệu Nếu bạn sử dụng đều đặn mới nhất . liên tục theo đúng hướng dẫn lớn thì kiểm tra sẽ nơi bán rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý thống kê của mình phân phối . Cậu bé khuyến mãi của bạn xách tay được massage một cách toàn diện lớn , kích thích dục vọng chất lượng , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ tiết kiệm , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Phân phối AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 nhập khẩu

Âm đạo giả cao cấp hít tường giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng đắt nhất và hoàn toàn không có hại đại lý . Giúp bạn có khả năng cương dương mới nhất và xuất tinh mua hàng của từ cậu bé nhận xét được chắc chắn có nên mua và lâu dài thương hiệu , tăng cường thời gian “chiến đấu” thông minh . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục mua hàng , đều đặn trung tâm . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm kiểm tra , ức chế khi giao hợp đăng ký với người ấy.

Hướng dẫn sử dụng an toàn và bảo quản:

tư vấn Khi sữ dụng âm đạo giả cao cấp hít tường bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn ăn trộm nhằm tạo độ mướt nhập hàng , nhẹ nhàng giá bán , thoải mái ăn trộm và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn nhanh nhất . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải cao cấp tuyệt đối không phản hồi được sử dụng chung âm đạo giả shopee với người khác tiki . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung Đức sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ sản xuất , dẫn tới bị lây nhiễm ở đâu các bệnh tình dục.

Để tận dụng chức năng rung kích thích 1 cách hiệu quả nhất so sánh , bạn nên đặt cục rung ở vị trí phía dưới tại nhà của dương vật tốt nhất . Nơi tập trung nhiều khoái cảm nhất lừa đảo của đàn ông chính hãng . Không nên xoay ở bên hay ở trên mini sẽ làm mất tác dụng đi đáng kể phân phối . Tìm hiểu nhiều hơn tại Website showroom nhé bạn!

Cục rung sử dụng nguồn điện pin LR44 nhỏ gọn chất lượng và dễ dàng tháo lắp Đài Loan để thay thế khi pin hết bình luận . Các loại đồ chơi tình dục – trứng rung không dây nhỏ khác Đức cũng là sự thay thế tuyệt vời có nên mua nếu bạn muốn tìm nhập khẩu những cảm giác kích thích mới là hay mạnh mẽ giá bán lẻ đặc biệt khác.Xem thêm một số sản phẩm cho nữ tại chuyên mục này : tham khảo ngay sản phẩm dương vật giả Đức của chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo