Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1967

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

600.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nam giá rẻ – âm đạo giả silicon có rung đang Lazada được bán chạy trên thị trường hàng giả hiện nay Lazada . Quý ông cung cấp có thể mua về ngay để cảm nhận sự sung sướng hướng dẫn , khoái lạc bất tận Hàn Quốc . Dụng cụ đồ chơi thông minh này chắc chắn amazon sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồ chơi tình dục cho nam dụng cụ âm đạo giả silicon mang đến cảm giác chân thật xuất xứ và mãnh liệt cho cánh đàn ông thỏa mãn ham muốn tình dục Pháp . Với dụng cụ tình dục này chiết khấu , nội địa dù anh chàng đang tổng hợp rất bức bối giảm giá cũng đại lý được thỏa sức bung lụa đầy sung sướng bỏ sỉ và mãn nguyện lắp đặt . Từ nay showroom , chất lượng các chàng không phải cật lực vuốt trụ Trung Quốc dễ dàng vẫn tìm Trung Quốc được cảm giác mạnh mẽ có nên chọn và sung sướng hàng giả . Hãy Đài Loan để đồ chơi tình dục cho nam xoa dịu cảm giác trống vắng đã qua sử dụng của người đàn ông xa vợ shopee , giải tỏa cơn nứng bứt rứt ăn trộm của anh chàng mới lớn.

 Thông tin Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 loại tốt

Ham muốn tình dục là nhu cầu rẻ nhất , là bản năng to của con người ở đâu uy tín . siêu thị Đặc biệt là nơi nào với anh chàng mới lớn tiki thì cảm giác muốn khám phá sử dụng , muốn tìm hiểu xách tay rất là cao xuất xứ . Họ luôn muốn xưởng được thử cảm giác lên đỉnh nó như thế nào thương hiệu . Quan hệ tình dục đăng ký sẽ sướng ra sao hỗ trợ . Tìm hiểu về vấn đề này sớm là không sai shopee , facebook bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sau này cao cấp của bạn.

Để hòa hợp vợ chồng Úc với nhau hàng giả thì không thể thiếu nhu cầu sinh lý miễn phí rất đỗi bình thường này thanh lý . Sử dụng âm đạo giả thủ dâm là cách thảo luận để kho hàng các chàng tìm kiếm qua app được cảm xúc độc đáo Trung Quốc , mới lạ về quan hệ tình dục mua hàng . Anh chàng mới lớn đại lý sẽ nội địa được trải nghiệm bình luận những giây phút thăng hoa đầy sung sướng nhập khẩu với dụng cụ âm đạo giả.

 Thông tin Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 loại tốt

Bạn Biết Gì Về Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nam?

Dụng cụ đồ chơi tình dục âm đạo giả cho nam giới sung sướng luôn làm hài lòng to mọi đối tượng đàn ông đắt nhất . Với chất liệu silicon mềm mại link web , đồ chơi tình dục mang đến đổi trả những khoái cảm tuyệt vời nhận xét , vô cùng mềm dịu bỏ sỉ và êm ái Hàn Quốc . Chàng tha hồ thủ dâm nhập hàng với âm đạo giả kho hàng để tìm kiếm khoái cảm tiết kiệm đặc biệt.

Từng cú nhấp lên xuống shopee của dương vật giả vào trong âm đạo sản xuất sẽ khiến chàng sướng điên đảo khuyến mãi . Thủ dâm bằng đồ chơi tình dục giá rẻ cho nam tựa như quan hệ thực sự quà tặng với một cô gái mới lớn thanh lý . Cảm giác chắt bóp Úc của đồ chơi khiến chàng đưa dương vật vào trong âm đạo giá bán lẻ mà sướng tê hết người.

Cảm giác bị bóp vô cùng sung sướng Thái Lan và đê mê khách hàng . Thành âm đạo ôm chặt lấy thân dương vật shop , sự cọ xát phụ kiện , tiếp xúc ngày càng nhiều khi con cu liên tục rút ra rút vào trong lỗ âm đạo tận nơi . Cơn khoái mãnh liệt dâng lên vệ sinh , bao trùm lên tất cả phụ kiện . Chàng hưng phấn đón nhận từng cơn cực giá bán đã đang dâng lên khi mỗi cú nhấp bập sâu vào tận lỗ âm đạo.

 Thông tin Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 loại tốt

Sử dụng sextoy giá sỉ sẽ tô màu thêm cho cuộc sống tình dục showroom của chính hãng các chàng đại lý . Mỹ Những cú nhấp đầy khoái cảm voucher của chàng vào trong âm đạo giả hướng dẫn sẽ tạo ra sự cực khuyến mãi đã đầy sung sướng hỗ trợ . Cảm giác như đang quan hệ thật sự nhờ chất liệu silicon mềm mại Thái Lan , cùng khả năng tiết chất nhờn giúp cuộc vui diễn ra suôn sẻ sửa chữa và đạt hiệu quả hơn cả mong đợi thông minh . Sự co bóp mềm mại thảo luận của âm đạo giả càng làm cu cậu sướng điên lên quà tặng , đến nỗi phải rên rỉ trong khoái lạc cực đã.

Thông Tin Chi Tiết Của Sản Phẩm
  • Chiều dài tổng: 136 mm.
  • Phần ngang âm đạo: 70 mm.
  • Phần mặt âm đạo: 75 mm.
  • Được sản xuất tại Nhật Bản.
  • Làm  bằng nguyên liệu silicon mềm mại theo yêu cầu và dẻo dai
  • Kiểu dáng như âm đạo thật Úc , không có tính năng rung cực đã
  • Công dụng: dành cho nam giới thủ dâm shopee , đạt Mỹ được cực khoái mãnh liệt trong tình dục xách tay , thỏa mãn tiki được nhu cầu sinh lý.
  • giá thị trường: 800.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 600.000 VNĐ.

 Thông tin Âm Vật Giả Silicon - Dòng Đồ Chơi Cho Nam Có Kèm Cục Rung - SHP696 loại tốt

lừa đảo Khi Mua Âm Đạo Giả Cho Nam Cần Chú Ý Điều Gì?

Dụng cụ sextoy tình dục âm đạo giả phân phối hiện nay có nội địa rất nhiều trên thị trường lớn , giảm giá để tìm mua dịch vụ được sản phấm chất lượng hàng Hiệu và đúng hãng thật khó khăn giao hàng . mua hàng Đặc biệt là giá bán lẻ với đồ chơi tình dục đã qua sử dụng , khách hàng thường chọn lựa hình thức mua online ở đâu uy tín . Để tìm đại lý được địa chỉ tin  cậy Trung Quốc để mua sản phẩm ở đâu , khách hàng nên tham khảo giá bán lẻ các trang website uy tín như Website sửa chữa , xem giá sỉ những phản hồi giá rẻ của khách hàng đặt hàng để biết đăng ký được họ tốt hay không Mỹ . Khám phá ngay ở đây tốt nhất nhé: Website

Là địa chỉ kiểm tra được nhiều người tin tưởng Úc , chúng tôi cung cấp thương hiệu các sản phẩm chính hãng tiết kiệm , chất lượng đảm bảo vận chuyển , showroom được đóng gói cẩn thận tận nơi . Để mua sản phẩm chất lượng sửa chữa , hãy liên hệ rẻ nhất với chúng tôi ngay shop nhé! mới nhất Nếu bạn muốn mua đồ chơi tình dục cho nam giá rẻ hãy liên hệ có nên chọn với chúng tôi ngay hôm nay ăn trộm để phụ kiện được hỗ trợ hướng dẫn và tư vấn miễn phí.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo