Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1969

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.950.000₫ 2.566.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét là sản phẩm Trung Quốc được thiết kế tự động có khả năng kích thích làm dương vật thỏa mãn trong tích tắc chợ . Sản phẩm mini được thiết kế đẹp mắt quà tặng , khiến mua sắm bất cứ anh chàng nào khi dùng địa chỉ cũng phải hạnh phúc tiki và thỏa mãn khuyến mãi . Sản phẩm giá sỉ được bảo hành 12 tháng qua app , đổi trả trong 7 ngày giao hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất phụ kiện . Website – địa chỉ cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý uy tín tư vấn và chất lượng nhất.

1 – Đồ chơi thủ dâm cho nam – mông giả mềm mịn như thật
2 – Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ
3 – Âm đạo giả mềm mịn như thật – thương hiệu Fleshlight USA 

 Đánh giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 nhập khẩu

Âm đạo giả- máy thủ dâm cao cấp là một sản phẩm đồ chơi tình dục thế hệ mới ăn trộm . Với khả năng xoay tròn tự động quanh thân dễ dàng của dương vật tạo lên tiki những cảm giác vuốt vẻ  mơn trớn cậu nhỏ giao hàng có thể giống như bàn tay kiểm tra của cô bé mới lớn đang sử dụng kỹ thuật thủ dâm điêu luyện làm cho cậu nhỏ luôn trong tình trạng bị kích động mạnh báo giá và lên đỉnh vệ sinh của khoái cảm đấu giá . sản phẩm địa chỉ sẽ làm cho xưởng các dụng cụ kích thích nhất do choi tinh duc nam

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét

– Mã SP: SHP249

– Thương hiệu: Hoa Kỳ

– Chất liệu: Nhựa ABS nhanh nhất và Silicon không thấm nước

– Tính năng: Kích thích cậu bé khóc thét

– Kích thước:

– Trọng lượng:

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.950.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Dụng cụ đồ chơi tình dục giành cho nam giới – âm đạo giả tự động là sản phẩm hỗ trợ được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất nhanh nhất của Hoa Kỳ ở đâu uy tín , hỗ trợ với tính năng rung ngoáy tự động kích thích cậu nhỏ hưng phấn hàng giả và mạnh mẽ ngay từ giây phút đầu tiên chợ . Từng là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn ở đâu uy tín được đánh giá là tốt nhất 2014 tại thị trường đặt mua của Mỹ.

 Đánh giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 nhập khẩu

giá bán lẻ Khi sử dụng loại dụng cụ đồ chơi này bạn mới nhất có thể dùng kết hợp gel bôi trơn giá bán và bao cao su nếu muốn Thái Lan . Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch lớn sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn lấy hàng tuyệt đối cho đăng ký các lần sử dụng kế tiếp giá bán . Lưu ý đây là dụng cụ hỗ trợ tình dục cá nhân nơi nào , chính vì vậy không nên sử dụng chung báo giá với người khác đề phòng nhập hàng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở đâu uy tín . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Cấu trúc là hệ thống rong hình trụ quay quang 360 độ dùng siết chặt lấy dương vật làm cho dương vật có cảm giác như lúc nào tại nhà cũng bó sát cung cấp . Sản phẩm là sự hoàn hảo độc đáo vận chuyển và hiện đại nhất bỏ sỉ của dụng cụ kích thích hưng phấn về khoái cảm cho ăn trộm những quý ông mang lại sự hạnh phúc cung cấp và thoản mãn trong đời sống tình dục.

Mô tả chi tiết:

Âm đạo giả – máy thủ dâm cao cấp là một sản phẩm đồ chơi tình dục thế hệ mới quà tặng . Với khả năng xoay tròn tự động quanh thân nước ngoài của dương vật tạo lên lắp đặt những cảm giác vuốt vẻ  mơn trớn cậu nhỏ lừa đảo có thể giống như bàn tay hỗ trợ của cô bé mới lớn đang sử dụng kỹ thuật thủ dâm điêu luyện làm cho cậu nhỏ luôn trong tình trạng bị kích động mạnh Hàn Quốc và lên đỉnh tốt nhất của khoái cảm lừa đảo . Cấu trúc là hệ thống rong hình trụ quay quang 360 độ dùng siết chặt lấy dương vật làm cho dương vật có cảm giác như lúc nào đặt mua cũng bó sát hướng dẫn . Sản phẩm là sự hoàn hảo độc đáo tự động và hiện đại nhất gần nhất của dụng cụ kích thích hưng phấn về khoái cảm cho hỗ trợ những quý ông mang lại sự hạnh phúc sửa chữa và thoản mãn trong đời sống tình dục.

Cấu tạo chính:

Máy thủ cao cấp tự động Pháp được thiết kế khả năng xoáy quanh thân dương vật 360 độ tạo sự bó sát lắp đặt , tổng hợp và siết chặt làm cho dương vật luôn lên đỉnh xách tay của khoái cảm chợ . Với motor nhỏ theo yêu cầu và hệ thống dẫn động cơ khí hiện đại làm cho bình luận các chức năng ở đâu uy tín của máy tốt nhất trở lên đa dạng tận nơi và hoàn hỏa hơn an toàn rất nhiều tiki . Máy có cấu trúc thiết kê 50 cấp độ rung shop và xoáy khác nhau Hàn Quốc với xu hướng tạo ra nhiều cảm giác khoái lạ cho rẻ nhất các quý ông thưởng thức hương vị giá rẻ của công cụ thủ dâm hiện đại bậc nhất ở đâu uy tín . Hệ thống dẫn động cơ khí giá sỉ sẽ giúp giá rẻ các vòng tròn hình khối bằng silicon y tế cao cấp chạy vòng quanh thân dương vật.

 Đánh giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 nhập khẩu

sửa chữa Đặc biệt phía trong chiết khấu của khối là shop những bi gai nhỏ mềm mịm tạo độ đàn hồi cực tốt giúp cho giá rẻ các chàng  dương vật luôn tham khảo được tận hưởng cảm giác mạnh showroom . Máy thủ dâm cao cấp có bộ điều khiển hiện đại showroom với 3 nút điều chỉnh chế độ khác nhau đấu giá và sử dụng nguồn Pin 2AA thuận tiện cho việc  thay thế khi hết Pin tổng hợp . Máy thủ dâm tự động hướng dẫn được thiết kế bảng giá với khả năng chống thấm nước cao nước ngoài để thuận tiện khi vệ sinh gần nhất và làm sạch showroom . Có thể ngân máy trực tiếp vào nước tổng hợp để vệ sinh.

Đối tượng nhập hàng , người dùng

Âm đạo giả-Máy thủ dâm tự động cao cấp thế hệ mới là sản phẩm giúp cho đại lý các quý ông sử dụng thường xuyên giảm giá . Sử dụng cho nhận hàng tất cả ở đâu các quý ông muốn giải tỏa tâm sinh lý tình dục nội địa . Trung Quốc Đặc biệt máy có cấu trúc ở chế độ xoay tròn 360 độ phân phối sẽ có tác dụng kích thích to và kéo dài làm to dương vật đẹp . Sản phẩm ở đâu tốt có thể có nên chọn được nói là 1 trong 2 chức năng kết hợp địa chỉ . Đối nơi nào với tư vấn những quý ông yếu sinh lý cửa hàng cũng đặt hàng có thể kết hợp voucher với hoạt động rẻ nhất của máy kho hàng để nâng cao cao cấp và kéo dài thời gian thủ dâm đền khi quan hệ hướng dẫn với bạn tình thật ở đâu thì không phải lo ngại về điều đó ở đâu uy tín . Đối giá bán lẻ với rẻ nhất nhưng quý ông có kích thược cậu nhỏ khiêm tốn vận chuyển thì tiki có thể sử dụng máy khuyến mãi để tăng kích thước cậu nhỏ lên làm cho cậu nhỏ Lazada trở lên khỏe mạnh phân phối và vạm vỡ đã qua sử dụng . Tham khảo thêm sản phẩm kích thích Phụ Nữ: dương vật giả – cu giả

 Đánh giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 nhập khẩu

Lợi ích khi sử dụng:

Âm đạo giả cửa hàng được sử dụng mới nhất với lợi ích mang lai cảm giác mới lạ hàng Hiệu và sự tận hưởng ngây ngất trong kỹ thuật thủ dâm đắt nhất của thể hệ mới kho hàng . Sản phẩm mới nhất sẽ mạng lại Đức những cảm giác tuyệt đỉnh to để khơi dậy kho hàng những tình cảm nồng nàn trong tình dục Đức . Sản phẩm địa chỉ được sử dụng cho ở đâu uy tín các quý ông muốn nâng cao về khả năng tinh dục như kéo dài thời gian hay kỹ thuật thủ dâm làm cho khi thủ dâm Đài Loan với bạn tình thật mini sẽ đạt shop những khoái cảm cực đỉnh thông minh . Sản phẩm đắt nhất cũng giúp cho tham khảo các quý ông tăng đắt nhất và kéo dài kích thước tại nhà của cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ luôn sướng điên đảo.

Hướng dẫn sử dụng nhanh nhất và bảo quản: 

Máy là cấu trúc vận chuyển của một hệ thống cơ khí đẹp khá phức tạp tuy nhiên khi sử dụng máy lại hoàn toàn thuận tiện vì nó dịch vụ đã tự động hoàn toàn ở đâu uy tín . Chỉ cần lắp Pị vào xuất xứ và bôi Gel bôi trơn lên bề mặt dương vật ở đâu tốt đã có nên mua được cương cứng nhận xét và đưa dương vật vào máy bật phân phối các chế độ chạy Pháp của máy lắp đặt để cậu nhỏ dương vật ngày càng thông minh trở lên hoàn hảo hơn nhập khẩu . địa chỉ Khi thủ dâm song tháo Pin ra thông minh và thể ngân cả sản phẩm vào nước sạch ở đâu để vệ sinh Úc , nổi tiếng rất thuận tiện mang sản phẩn phơi khô nơi bán và thoáng mát phản hồi . Sau đó đóng gói cất đi cho việc sử dụng lần sau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo