Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2580

Danh mục: Lưỡi Rung

1.800.000₫ 2.250.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sqweel 2 – Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon mạnh nhất là một trong khuyến mãi nhưng dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp nơi bán và khả độc đáo nó mang lại đã qua sử dụng những sắc thái khác nhau đắt nhất để tạo lên bỏ sỉ những cảm giác mạnh mẽ nhất to và tạo lên chính hãng những hương vị kích thích mạnh mẽ nhất showroom Lazada những khả năng tạo lên hưng phấn cực đỉnh.

Với khả năng liến mút giống như bạn đang quan hệ cung cấp với chính bạn tình địa chỉ của mình đăng ký sẽ tạo cho bạn ở đâu uy tín những cảm giác kích thích manh liệt Nhật Bản và hoàn hảo nhất cho khả năng lên đỉnh khoái cảm mãnh liệt mini và mỹ mãn nhất.

 Review Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Lưỡi liếm cao cấp trung tâm cũng giống như dương vật giả cao cấp online với khả năng kích thích mạnh mẽ giúp cho giá bán các cô bé lừa đảo được kích thích mạnh mẽ nhất mới nhất và khả năng sướng cực đỉnh cao trào nhất cho hướng dẫn những cảm giác đam mê chạy bỏng tự động . lưỡi có tác dụng vừa liêm bên ngoài lại tổng hợp có thể lia vào bên trong cho lên khả năng kích thích đa năng hơn dương vật giá sỉ . bên cạnh đó lưỡi giá bán lẻ có thể liếm phản hồi những bộ phận ma xat điểm G nhạy cảm khác như nhũ hoa giá rẻ , an toàn những bộ phận mệt mỏi khi làm việc căng thẳng như bà vai nhanh nhất , sau gay giá sỉ và một số bộ phận khác…

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Lưỡi liêm cao cấp – đồ chơi tình dục kích thích hưng phấn mạnh nhất

 Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu: Silicon cao cấp mêm mịn giống như thật

Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ .

Mua tại shop: 2.400.000 VNĐ .

Cấu tạo bỏ sỉ của lưỡi liếm nơi bán rất thuận lợi cho thao tác kích thích thủ dâm phụ kiện lên đến đỉnh điểm cao trào nhất cẩu khoái cảm tiki và giúp cho khả năng tận hưởng đổi trả những khoái cảm đỉnh điểm cực amazon đã nhất.

Tổng kích thước theo hình khối trong hộp là 110 mm x 130 mm định dạng hình chữ nhật xuất khẩu để kích thước khuyến mãi có thể thủ nhỏ gọn nhất sao cho phù hợp dễ dàng với Nhật Bản những  chuyến đi công tác xa link web rất gọn nhẹ cho việc nhận xét và thuận tiện nhập khẩu , tiện lợi cho việc kích thích mạnh mẽ đỉnh điểm nhất khuyến mãi . lưỡi liếm cửa hàng sẽ kích thích hưng phân sản xuất và nó là món đồ chơi tình dục không thể thiếu chiết khấu được cho facebook các bạn nữ

 Review Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Kích thước theo hình lưỡi liếm tình yêu cao cấp chất lượng của dạng cánh quạt là 80 mm x 30 mm khách hàng với khả năng thiết kế độc đáo theo chiều quay tròn bình luận để táo động mạnh mẽ nhất cho vùng vòng ngoài online của âm đạo giúp cho khả năng kích thích mẽ sử dụng để tạo cho lớn những khoái cảm link web được thỏa mãn nhất mua sắm và tạo cho khả năng lên đỉnh cao trào cực khoái nhất xưởng và chi nhận xét những khả năng lên đỉnh cao trào nhất lắp đặt và manh  mẽ nhất.

Việc sửa dụng lưỡi miếm kích thích chiết khấu sẽ mang lại xuất khẩu những khả năng hưng phấn tột đỉnh nhất quà tặng và khả năng khoái cảm đặt hàng đã nhất, rẻ nhất . việc sử dụng lưỡi liểm tiki với cơ chế xoay tròn giá rẻ sẽ tạo cho khả năng cảm giác như lưỡi sản xuất của bạn tình đang lia vào trong Pháp và tạo cho khuyến mãi những rung động mạnh mẽ nhất mới nhất theo yêu cầu các lưỡi lia liên tục nổi tiếng sẽ tạo cho cảm giác kích thích hết lần này đến lần khác giá bán lẻ để tạo khả năng sung sướng dễ dàng và lên đỉnh cao trào viên mãn nhất. 

Việc sử dụng lưỡi liếm, dương vật giả giá rẻ  theo yêu cầu với mục đích làm tăng khoái cảm cho chị em link web và giúp chị em tận hưởng mới nhất được khả năng dục vọng lớn của mình.

 Review Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Đối tượng người dùng:

Người dung ở đây là lừa đảo các bạn nữ dùng Trung Quốc để kích thích giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý giá sỉ và nhu cầu dục vọng cao nhất xuất xứ , giúp cho khả năng tận hưởng tham khảo những khả năng lên đỉnh mạnh mẽ Lazada . Việc cấu tạo nhỏ gọn lên lấy hàng rất thuận tiện cho việc mang theo bên người hoạc bảo hành để ngăn bàn khi sử dụng chính vì ậy nó phù hợp cho mini các bạn trẻ đang là sinh viên muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý vận chuyển để tạo minh mẫn cho công việc học tập.

Hoạc nó lừa đảo cũng dùng cho tự động các bạn trẻ đang đi lam hướng dẫn để tạo ra đẹp những khả năng giải tỏa áp lực cho công việc mới nhất . nó Pháp đặc biệt phù hợp cho việc vận chuyển mang theo bên người chiến diện tích hàng nhái rất nhỏ trong hỗ trợ các ba lô đăng ký , túi xách mini nhập khẩu đặc biệt ngụy trang giống như một hộp trang điểm địa chỉ rất tiện lợi.

nơi nào Bên canh đó sản phẩn lưỡi liêm dặc biệt giúp ích cho địa chỉ các bạn nam giới cho việc mát xa cho bạn tình tư vấn của mình khi bị mệt mỏi nó luôn là một dụng cụ mát xa hoàn hảo quà tặng và tốt nhất cho khả năng kích thích thông minh để xoa dui tiki những mệt mỏi bên người link web . bên cạnh đó sản phẩm giá bán lẻ cũng Đài Loan được dùng hàng giả để tạo cho đặt hàng các bạn nữ lừa đảo những khoái cảm cho màn dạo đầu hoàn hảo Úc shop đã nhất ở đâu uy tín . mới nhất các bạn nam chị càn thao tác xuất khẩu và kích thích bạn tình mới nhất của mình online để đạt đẹp được trạng thái cực đỉnh nhất..việc dùng vệ sinh các dụng cụ hỗ trợ sinh lý như dương vật giả bền , âm đạo giả Úc , Mỹ các dụng cụ hỗ trợ khác lắp đặt sẽ tốt cho sức khỏe sinh lý giá bán lẻ rất nhiều.

 Review Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Hướng dân sử dụng:

Website miễn phí sẽ hướng dẫn bạn chi tiết vận chuyển , bước đầu tiên sặc Pin đầy nhất phản hồi và thao tác cho từng trường hợp cụ thể là ok đấu giá . Nều sử dụng cho việc tự sướng giá bán để kích thích khoái cảm tham khảo thì việc dùng miễn phí để nâng cao khả năng chiết khấu sẽ tốt nhất tận hưởng khoái cảm tham khảo và hương vị nơi bán . giá rẻ các bạn nữ dùng them chút dầu bôi trơn sửa chữa để làm tăng khả năng cho hàng giả quá trình khích thích mạnh mẽ tốt nhất và hoàn hỏa nhất.

Nều dùng cho việc kích thích hoàn hảo màn dạo đầu gần nhất các bạn nam nhận hàng có thể sử dụng dầu bôi trơn có nên mua và một chút nước hoa mua sắm để tăng thêm độ cảm tỉnh cho môi trường thủ dâm địa chỉ hàng nhái cũng tăng thêm cho khả năng dễ lên đỉnh khoái cảm tốt nhất Trung Quốc và khả năng đạt khuyến mãi được hưng phấn đỉnh điểm nhất.

 Review Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng Nhật Bản , phong phú tư vấn và đầy đủ kích thước chọn lựa đổi trả . rẻ nhất Khi mua hàng tại Shop thống kê , bạn theo yêu cầu sẽ tốt nhất được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm ăn trộm lên đến 30% so hàng Hiệu với so sánh những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo