Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2576

Danh mục: Lưỡi Rung

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sự thay đổi chóng mặt xách tay của shopee các dòng đồ chơi sextoy hàng nhái đã buộc Lazada các thương hiệu lớn phải thường xuyên ra mẫu mới cửa hàng , chính vì vậy Leten không thể đứng ngoài cuộc mới nhất và siêu phẩm Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Mới Hoạt Động Đa Năng chính thức lên sàn chỉ sau 1 tháng giới thiệu.

 Đánh giá Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075 có tốt không?

Trong cuộc sống tình dục luôn là chủ đề nóng bỏng mua sắm được nhiều người tìm hiểu sử dụng và quan tâm tại nhà , nó gắn kết về mặt thể xác lẫn tinh thần giá bán , duy trì tình cảm hôn nhân bền chặt đánh giá . Hoạt động tình dục thường xuyên đấu giá sẽ mang lại an toàn những lợi ích vô cùng cung cấp đặc biệt chợ , đó là điều không thể bàn cãi.

Nhưng tình dục một màu cửa hàng sẽ khiến con người nhanh nhàm chán tiết kiệm , sản phẩm lưỡi liếm rung thông minh Lean Zesun ra đời xuất xứ nhằm giải tỏa nhu cầu trên xách tay . Sử dụng sản phẩm giúp link web các nàng nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu sinh lý tham khảo nếu chẳng may xa bạn tình hướng dẫn . Dưới đây là thông tin chi tiết sản phẩm.

 Đánh giá Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075 có tốt không?

Mỹ Những Thông Tin Cơ Bản Về Sextoy Lean Zesun
  • Hãng sản xuất: Zesun;
  • Xuất xứ: HK;
  • Kích thước: 23cm x 4cm;
  • Chất liệu: TPE siêu thị , an toàn không gây độc tốt nhất , trơn đấu giá , không thấm nước;
  • Nguồn điện: Sử dụng pin;
  • Chế độ: 7 chế độ rung;
  • Tính năng: Kích thích âm vật dễ dàng , giải tỏa sinh lý phụ nữ khi tự sướng;
  • Giá thị trường: 1.600.000 VND.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.500.000 VNĐ.
  • Hỗ trợ: Tặng Gel Bôi Trơn

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chày rung địa chỉ và lưỡi rung báo giá đã giúp Sextoy Cho Nữ Lean Zesun lọt vào tầm ngắm đặt hàng của có nên chọn rất nhiều người tiêu dùng địa chỉ . Độc đáo mua sắm , mới lạ lấy hàng và đa năng là chính hãng những ưu điểm đắt giá Mỹ để dụng cụ này trở thành vật phẩm quốc dân như giá bán hiện nay.

 Đánh giá Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075 có tốt không?

Lean Zesun Và Sự Khác Biệt Của Đẳng Cấp Thiết Kế

Đa phần phụ nữ đều thích Oral Sex Đức , muốn giá rẻ được người tình hôn Thái Lan , massage sửa chữa và nâng niu cô bé bằng nhập khẩu những thanh lý dao động mềm mại bảng giá , êm ái nhanh nhất của miệng cung cấp và lưỡi khuyến mãi . Chính vì thế họ không thể từ chối sử dụng lưỡi liếm Zesun khi tự sướng.

Lưỡi liếm tình yêu thiết kế hình lưỡi mềm mại lấy hàng , rung nhận hàng dao động nhẹ nhàng đến cao trào mô phỏng chân thật nhất cảm giác lấy hàng được người tình vuốt ve tư vấn , âu yếm cô bé.

 Đánh giá Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075 có tốt không?

Không chỉ vậy thống kê , lưỡi rung Zesun tích hợp 2 đầu đa năng bình luận , 1 đầu là lưỡi một đầu là chày rung nơi bán có thể kích kích đặt hàng , ma sát mạnh cực mạnh tới vùng nhạy cảm đã qua sử dụng . Điều này khiến chị em cảm nhận gần nhất những đợt kích thích chạm đến từng cảm đẹp , xách tay rất thỏa mãn.

Đồ Chơi Tình Dục Lean Zesun An Toàn phản hồi Khi Sử Dụng

Sản phẩm đồ chơi tình dục Lean Zesun làm từ silicon y tế mềm mại mang lại cảm giác chân thật không khác gì kiểm tra được chàng ân ái Mỹ . Đồng thời Hàn Quốc , bảo vệ làn da nhạy cảm nhanh nhất của cô bé khi ma sát giá rẻ , không gây trầy xước to , không kích ứng tận nơi , an toàn địa chỉ tuyệt đối khi sử dụng.

Lean Zesun có kích thước nhỏ gọn chỉ 23cm x 4cm xách tay có thể bỏ trong túi xách có nên chọn , vali mang theo du lịch thế giới , công tác khi không có chồng bên cạnh có nên chọn . Tính tiện lợi này giúp chị em không lo sợ việc bị phát hiện giá bán lẻ . Sản phẩm sử dụng pin sạc cao cấp tự động , đảm bảo không thấm nước tăng độ bền sử dụng.

 Đánh giá Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075 có tốt không?

Có Chày Rung Lean Zesun Trong Tay lớn , Việc Đưa Nàng Lên Đỉnh Rất Dễ Dàng

Chày rung Lean Zesun dịch vụ sẽ đưa nàng lên đỉnh cực khoái bằng thông minh những chiêu thức không thể ngờ nhờ sở hữu 20 chế độ rung khác nhau báo giá . Đi từ rung đánh giá dao động nhẹ nhàng phân phối , êm ái đến rung ngắt quãng nhanh chậm liên tục đưa nàng lên đỉnh cao trào.

Tần số rung đa dạng tự ý chỉnh đi kèm địa chỉ với chấm bi nổi trên bề mặt sản phẩm tác động mạnh mẽ đến dây thần kinh khoái cảm amazon . Vì thế đổi trả các nàng không thể ngừng rên la khách hàng , điều khiển cảm xúc sung sướng theo ý muốn bản thân còn gì tuyệt vời hơn.

 Đánh giá Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075 có tốt không?

Lean Zesun Và Cách Sử Dụng Chi Tiết

Trước tiên bạn cần phải vệ sinh sạch hàng giả sẽ trước khi dùng thanh lý để đảm bảo an toàn sức khỏe hỗ trợ . Có thể sử dụng cồn Y tế địa chỉ hoặc nước muối pha loãng địa chỉ để rửa sạch bảo hành sẽ Lean Zesun.

Cần đảm bảo pin sạc đầy mini để không bị gián đoạn trong Úc quá trình kích hưng phấn thống kê , hay lên đỉnh hàng nhái . Bạn dùng thêm gel bôi trơn tại nhà để tăng độ trơn tru tư vấn , kích thích mượt dịch vụ mà mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho âm vật.

 Đánh giá Lean Zesun – Lưỡi Rung Thiết Kế Theo Phong Cách Mới Hoạt Động Đa Năng - SHP1075 có tốt không?

Để dùng nhấn nút ON/OFF Trung Quốc để bắt đầu khởi động lưỡi liếm mới nhất , ấn vào nút chế độ rung thích hợp sửa chữa để kích thích âm vật bền , lưu ý bắt đầu ở chế độ từ từ thay vì mạnh mẽ nổi tiếng để không làm tổn thương âm vật.

Đưa lưỡi liễm chà sát môi âm đạo xuất khẩu để kích thích hiệu quả hơn to , khi hưng phấn đạt đến đỉnh điểm tăng dần chế độ rung giúp thỏa mãn cơn tình dục chiết khấu . bảo hành Khi không sử dụng tắt nguồn giá bán và vệ sinh sản phẩm to , bảo quản nơi khô ráo ở đâu , tránh bụi bẩn danh sách và nhiệt độ cao.

chính hãng Trên đây là thông tin về đồ chơi tình dục siêu thị được nhiều chị em ưa chuộng tại Shop Đồ Chơi Tình Dục Hạnh Phúc xưởng . Sử dụng sản phẩm đúng cách to để mang lại hiệu quả cao trào nhất bạn Đài Loan nhé mini , hãy liên hệ có nên chọn với chúng tôi ngay khi có nhu cầu sử dụng.

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng khuyến mãi , phong phú xuất xứ và đầy đủ kích thước chọn lựa bỏ sỉ . thông minh Khi mua hàng tại Shop an toàn , bạn nhập khẩu sẽ miễn phí được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm trung tâm lên đến 30% so kho hàng với xưởng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối xưởng với mua hàng các khách hàng ở giảm giá những tỉnh xa khu vực trung tâm voucher , chúng tôi xách tay sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh nhanh nhất , nhận hàng Trung Quốc và thanh toán chiết khấu rất tiện lợi tư vấn , đơn giản giá rẻ và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo