Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2648

Danh mục: Gel Bôi Trơn

850.000₫ 1.518.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn tăng khoái cảm mang lại sự hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng Đài Loan . Sản phẩm gel bôi trơn cao cấp có tác dụng kích thích âm vật đẹp của nàng khiến nàng đạt xuất khẩu được khoái cảm nhanh bảng giá và sớm nhất đánh giá . đấu giá Hiện tại sản phẩm đang bán địa chỉ với giá thành phải chăng đặt mua , vật dụng này thường xuyên đổi trả được sử dụng trong thông minh các lần ân ái vợ chồng đổi trả . sử dụng Nếu sử dụng đúng cách hướng dẫn mới nhất , sản phẩm shop sẽ mang lại sự tự tin Thái Lan và hạnh phúc bền lâu cho nhiều người khi dùng chúng.

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454 mới nhất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay bình luận , sản phẩm đồ chơi người lớn – sextoy chính hãng đang mới nhất rất phụ kiện rất phổ biến nhận hàng , nó mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị đã qua sử dụng với nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ tận nơi , hưng phấn khi sử dụng Hàn Quốc . Dụng cụ tư vấn sẽ mang lại niềm vui shopee và hạnh phúc lấy hàng với nhiều người Đức . Bạn giá rẻ sẽ phải ngạc nhiên đặt mua với sản phẩm thanh toán mà Website cung cấp xách tay . tiết kiệm Bên cạnh đó thông minh , đánh giá các dụng cụ tình yêu hỗ trợ sinh lý cho nam như âm đạo giả có rung qua app cũng lừa đảo được nhiều người quan tâm.

Một vật sản phẩm hỗ trợ cuộc ân ái thêm phần ngọt ngào giá bán và hạnh phúc hơn đó chính là gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ báo giá , khiến nàng phê hơn tự động , sướng hơn khi thoa gel nên âm vật khuyến mãi . rẻ nhất Đặc biệt sản phẩm G-Spot Tingling For Women này còn có khả năng làm âm vật co thắt, cảm giác giống như khi sử dụng máy massage tư vấn để kích thích điểm G trên âm vật shopee , thật hoang dã đặt hàng và mạnh mẽ vận chuyển . Dành cho phụ nữ bị rộng cửa mình thanh toán , ít cảm giác khi quan hệ link web . Chính vì điều này nhập khẩu , sản phẩm nơi bán được chợ rất nhiều người chọn mua giá rẻ và sử dụng trong lừa đảo những năm gần đây.

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454 mới nhất

Thông tin chi tiết:

Mã SP: SHP454

Thành Phần: Cyclopentasiloxane thanh toán , Cylotetrasiloxane lớn , Dimethiconol ở đâu uy tín , Dimethicone đăng ký , Menthol.

Đối Tượng Nên Dùng: Phụ nữ đã sinh em bé danh sách , Phụ nữ mãn kinh,  Phụ nữ đang stress.

Hạn Sử Dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Dung Tích: Tuýp 10 ml(cc)

Hãng  Sản Xuất: System JO – Xuất xứ: Mỹ – Nhập khẩu từ: Mỹ

Giá thị trường:  1.000.000 VNĐ

Mua tại Shop: 850.000 VNĐ

Tính năng: làm âm đạo co thắt chợ , cảm giác giống như khi sử dụng máy massage trung tâm để kích thích điểm G trên âm vật đặt mua , thật hoang dã nổi tiếng và mạnh mẽ giao hàng . thống kê Đặc biệt giá rẻ các thành phần Đài Loan của gel bôi trơn siêu thị có thể khiến nàng sướng hơn.

Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn – Điểm G âm vật nước ngoài của phụ nữ luôn là vị trí quan trọng nhất trên cơ thể nàng quyết định mức độ sung sướng nhận hàng và hưng phấn làm tình tốt nhất . Tuy nhiên cung cấp , theo nghiên cứu mới đây nhất khoảng 60% nam giới tại Việt Nam không biết cách làm cho bạn tình hưng phấn chiết khấu và nhanh chóng lên đỉnh hướng dẫn . Có nhiều lý do khiến nàng cảm thấy nản lòng như ở đâu , kích thước cậu nhỏ qua app quá bé showroom , thời gian quan hệ ngắn amazon , yếu sinh lý có nên mua . Nhưng nơi nào nếu bạn sử dụng gel bôi trơn G Sport có nên mua thì bạn khuyến mãi sẽ phải ngạc nhiên về tác dụng thần kỳ sung sướng kích thích lạ lùng danh sách mà nó mang lại.

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454 mới nhất

Thành phần siêu thị của gel bôi trơn tăng khoái cảm hoàn toàn tận nơi được làm tự nhiên không có chứa thành phần độc hại hàng giả , bạn sản xuất có thể kiểm tra tên thành phần đó tại voucher bất cứ đâu Mỹ . Gel bôi trơn khiến nàng cảm thấy tự tin hơn báo giá , thích thú nội địa và nhập trận dễ dàng hơn nước ngoài . Thành phần phụ kiện của gel bôi trơn tăng khoái cảm còn có khả năng kích thích nàng hưng phấn nhanh hơn cửa hàng rất nhiều.

giao hàng Bên cạnh đó một số sản phẩm bao cao su gai đôn dên amazon cũng mini có thể khiến nàng thăng hoa cao cấp và ngập tràn trong hạnh phúc hàng nhái , Các loại bao cao su chúng tôi đang giới thiệu như bao cao su đôn dên có gân tham khảo , có gai siêu thị và có bi sản xuất . Sản phẩm mang lại sự kích thích mạnh mẽ khiến nhiều người thích thú gần nhất và hài lòng khi sử dụng thanh toán . nội địa Đặc biệt đăng ký , dòng bao cao su gai còn khiến nàng thăng hoa trong hạnh phúc.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng gel bôi trơn vô cùng đơn giản Pháp , bạn chỉ cần thoa một chút gel bôi trơn nên âm vật nhập khẩu của nàng ở đâu tốt và chờ sau khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút Lazada , lúc đó bạn có nên chọn có thể tiếp tục trận đầu hàng nhái của mình hướng dẫn . Trong xuất xứ quá trình sử dụng gel bôi trơn bạn khách hàng có thể kích thích nàng sướng hơn bằng cách mở shopee những bộ phim tươi mát người lớn Pháp . Hoặc sử dụng thêm một số sản phẩm đồ chơi tình yêu tại chuyên mục này : đồ chơi tình dục nam nữ giá tốt

+ Cam Kết thế giới Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc tận nơi , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng khách hàng của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc cao cấp , suất xứ rõ ràng Pháp , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá bình luận , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Shop bán Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  cao cấp
-13%Hot4
 Bảng giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo