Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2641

Danh mục: Gel Bôi Trơn

60.000₫ 94.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo facebook được nhập khẩu từ Thái Lan khuyến mãi , thương hiệu với thành phần tự nhiên đắt nhất có thể làm tăng độ ẩm cho nữ khi quan hệ xuất xứ , giúp giảm mức độ nhạy cảm thông minh , cọ xát cho nàng cảm thấy tự tin cao cấp và hạnh phúc hơn mỗi khi gẫn gũi ái ân vợ chồng Pháp . Gel bôi trơn OK đang giá bán lẻ được bán tại shop hạnh phúc xuất khẩu với giá thành luôn thấp hơn thị trường từ 5 đến 10% xưởng , cao cấp các sản phẩm mua tại cửa hàng đều đảm bảo chất lượng lớn và an toàn nội địa tuyệt đối.

 Nơi bán Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608 giá tốt

Cuộc sống hiện đại ngày nay chiết khấu , yếu tố sức khỏe tiết kiệm đặt mua các vấn đề về tình dục luôn nhận hàng được nhiều người quan tâm tiết kiệm và tìm hiểu giao hàng . Website xin giới thiệu tới hàng Hiệu các bạn một phương pháp giúp nữ giới không còn cảm giác lo ngại đấu giá , thiếu tự tin mỗi khi làm tình do khô rát âm đạo khách hàng . mua sắm Khi bài tiết chất nhầy âm đạo khong đủ bỏ sỉ để êm ái ướt bình luận , phụ nữ lừa đảo có thể cảm thấy ngứa kiểm tra và khó chịu địa chỉ . Khô âm đạo link web có thể làm giảm khoái cảm tình dục trong tình dục tham khảo và là nguyên nhân chính đau khi giao hợp nước ngoài . Khô âm đạo là tiki rất phổ biến nơi nào cao cấp có thể xảy ra ở khách hàng mọi lứa tuổi bình luận , lớn nhưng địa chỉ hiện nay có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả cao cấp . Cách lắp đặt để giúp khắc phục tình trạng này tốt nhất đó chính là sử dụng gel bôi trơn OK.

Gel bôi trơn OK có thành phần chính là Nước thương hiệu , Methyl Paraben gần nhất , Hydroxythycellulose đánh giá , Propyl Paraben đắt nhất . Glycerine có khả năng tạo chất nhờn trung tâm và độ ẩm tự nhiên khi quan hệ tình dục Đức . Với tính năng thanh lý đặc biệt tốt nhất , không màu ở đâu uy tín , không vị địa chỉ có thể tan vào nước mini . Sản phẩm sửa chữa rất an toàn khi sử dụng tham khảo . Tính năng man mát hướng dẫn được triết xuất từ bạc hà vừa có khả năng bôi trơn âm đạo kho hàng của nàng ăn trộm , vừa có khả năng tăng khoái cảm hơn có nên chọn . Dưới đây là một số thông tin về dòng sản phẩm bôi trơn OK này.

 Nơi bán Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608 giá tốt

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP608

Thương hiệu: OK

Dung tích: 50ml

Công dụng: Tạo độ ẩm xuất xứ và chất nhờn tự nhiên

Giá thị trường: 80.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 60.000 VNĐ.

Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo kho hàng được sử dụng trong quan hệ tình dục sản xuất để tăng cường cảm giác thoải mái nơi nào , tạo độ ẩm nước ngoài và độ trơn cho bao cao su trung tâm , giúp việc quan hệ tình dục dịch vụ được dễ dàng hơn mang lại cảm giác tự tin bỏ sỉ và an toàn cho nàng mỗi khi nhập trận Mỹ . Sản phẩm mini rất phù hợp đại lý với facebook các chị em phụ nữ có cơ địa bị khô tiki hoặc ít dịch nhờn tiết ra khi quan hệ lớn . Gel bôi trơn Ok là loại gel bôi trơn gốc nước khách hàng , hoàn toàn phù hợp khi sử dụng chung Thái Lan với bao cao su tiết kiệm , không dính đặt mua , không độc hại kho hàng và không gây dị ứng địa chỉ , không chứa chất diệt tinh trùng showroom , chất bôi trơn không có tác dụng tránh thai lừa đảo . Bạn nơi nào có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản xuất các sản phẩm gel bôi trơn có nguồn gốc rõ ràng đấu giá được bán tại cửa hàng hạnh phúc.

Hướng dẫn cách dùng:

Nhỏ 2,3 giọt gel ra tay báo giá và thoa xuất khẩu và vùng kín thanh toán của nàng bảng giá , tiếp đến Đài Loan có thể sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ tình dục như dương vật giả làm tăng khoái cảm cho nàng tận nơi , giúp nàng hưng phấn hơn có nên chọn . Gel bôi trơn Đài Loan có thể kết hợp sử dụng cùng nhập khẩu với bao cao su.

Sau khi lấy gel bôi trơn dễ dàng , cần đậy lắp gel bôi cẩn thận Thái Lan . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ chiết khấu , không nên siêu thị để nơi có nhiệt độ khuyến mãi quá cao làm mất tính năng nhập khẩu của gel bôi xuất khẩu . Để tăng cường cảm xúc nhập hàng và hưng phấn tự động có thể tham khảo thêm một số dụng cụ Nhật Bản dưới đây.

+ Cam Kết địa chỉ Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc hướng dẫn , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng khách hàng của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc thương hiệu , suất xứ rõ ràng mới nhất , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá phản hồi , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Shop bán Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  cao cấp
-13%Hot4
 Bảng giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo