Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2678

Danh mục: Gel Bôi Trơn

350.000₫ 410.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: so sánh Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” amazon thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời mới nhất . Sản phẩm amazon được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên link web rất phù hợp mới nhất với voucher những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo giao hàng , âm đạo ít chất nhờn nhập hàng . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn bỏ sỉ , lên đỉnh nhanh chóng đăng ký , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng ở đâu tốt . Tình trạng đau rát khi quan hệ nhập khẩu sẽ không còn là nỗi ám ảnh mới nhất , thay vào đó nơi bán , cả chàng Mỹ và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin cung cấp , nước phản hồi , Propylene Glycol dịch vụ , Hydroxyethylcellulose, Acid Benzoic kiểm tra , Natri Saccharin giá rẻ , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát danh sách , tăng độ trơn mượt khi quan hệ giá rẻ , gel nóng ấm nên phù hợp cung cấp để sử dụng khi thời tiết lạnh dịch vụ , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở đánh giá , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay Mỹ . Tùy thuộc vào độ khô giao hàng của “cô bé” tiki mà lấy lượng gel sao cho phù hợp đã qua sử dụng , đã qua sử dụng có thể bôi vào dương vật nội địa hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo hướng dẫn , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay tham khảo những tác động ở đâu tốt của tâm lý hướng dẫn rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt cao cấp với tình trạng khô âm đạo vận chuyển . nước ngoài Đặc biệt miễn phí , sau khi sinh nở Úc , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc kho hàng , ái ngại đấu giá . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh đẹp , tiền mãn kinh nơi bán cũng mệt mỏi không kém giá sỉ với chuyện gối chăn.

 Đại lý Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml mới nhất

hàng giả Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục Pháp , giúp lấy lại sự mềm mại thống kê và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành Mỹ được sự quan tâm nổi tiếng rất lớn mini của người tiêu dùng tự động . Trong chiết khấu rất nhiều sản phẩm trên thị trường to hiện nay khuyến mãi , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành nhận hàng được sự quan tâm đấu giá đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội gần nhất của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm giảm giá được nhập khẩu rất nhiều khách hàng tin tưởng lấy hàng và đánh giá cao mua hàng . Đây là loại gel thuần nước địa chỉ , tăng cường độ nhờn so sánh và làm ẩm "cô bé" Nhật Bản . Nhờ có nó gần nhất , cuộc "yêu" trở nên đơn giản sản xuất cũng như dễ dàng hơn bỏ sỉ rất nhiều.

 Đại lý Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml mới nhất

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ khuyến mãi , không gây bết dính tự động . Vì thế giá rẻ , nó giảm giá sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng đổi trả , đáng nhớ ở đâu uy tín . hỗ trợ Bên cạnh đó là cảm giác mượt ở đâu uy tín dễ dàng và ấm áp online , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng chiết khấu .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên giá bán lẻ rất phù hợp qua app để sử dụng khi thời tiết lạnh giá bán hoặc qua app những đêm đổi gió ngọt ngào thảo luận , ấm áp Úc . Bạn hàng nhái sẽ có giá sỉ những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt giá rẻ và thoải mái nơi nào với Durex Warming.

 Đại lý Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml mới nhất

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở chính hãng , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô khách hàng của âm đạo cao cấp mà lấy lượng gel sao cho phù hợp lớn , Trung Quốc có thể bôi trực tiếp vào dương vật phân phối hoặc âm đạo.

  • đã qua sử dụng Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay kiểm tra , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật hướng dẫn , gel tiki sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay rẻ nhất sau đó massage cửa trong mua hàng và ngoài âm đạo hướng dẫn . Hoàn toàn cửa hàng có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em bỏ sỉ .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay tốt nhất . dễ dàng Nếu như bị kích ứng chiết khấu và khó chịu xưởng thì không nên sử dụng kho hàng mà hãy hỏi ý kiến online của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo siêu thị , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp dịch vụ , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây Hàn Quốc ?

giá rẻ Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming thương hiệu nhưng lại không biết đến đâu bình luận để mua được hàng chính hãng tại nhà thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn xuất khẩu với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Đại lý Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml mới nhất

Bạn đấu giá có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng quà tặng hoặc đặt hàng qua website: web siêu thị để nhận ở đâu tốt được sản phẩm tận tay lớn , đóng gói cẩn thận chợ . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  tốt nhất
-11%Hot5
 Shop bán Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  cao cấp
-13%Hot4
 Bảng giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo