Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn và cảm xúc - SHP493

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2636

Danh mục: Gel Bôi Trơn

250.000₫ 446.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn đặt mua và cảm xúc thương hiệu nổi tiếng Úc hiện nay nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam xuất khẩu . Sản phẩm tham khảo được làm từ thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng phân phối . Một chút gel bôi trơn thoa lên âm đạo kho hàng sẽ khiến nàng hưng phấn lừa đảo và cảm thấy thăng hoa hơn nhiều lần.

Gel bôi trơn là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt vợ chồng tiki . Dụng cụ đem tơi cảm giác tự tin hơn cho ở đâu các cô nàng đang gập vấn đề về khô rát âm vật Hàn Quốc , cung cấp rất nhiều cặp đôi vợ chồng cảm thấy thích thú danh sách và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này dịch vụ của chúng tôi.

Gel bôi trơn là dung dịch chứa chất nhờn tự nhiên chính hãng , thế giới có thể dùng gần nhất để massage dương vật quà tặng và âm đạo nổi tiếng . Một số loại gel bôi trơn còn online được dùng có nên mua để massage toàn thân tổng hợp . Sản phẩm Trung Quốc được sử dụng nước ngoài khá phổ biến dễ dàng hiện nay amazon , một số nước như Nhật Bản giao hàng , Mỹ khuyến mãi , Đức đắt nhất , Thái Lan là mới nhất những quốc gia sử dụng sản phẩm này nhiều nhất có nên chọn . Tại Việt Nam thanh lý , ở đâu các sản phẩm gel bôi trơn giá sỉ cũng đang dần chính hãng được dùng phổ biến hơn Đài Loan . Vấn đề khô rát âm đạo khiến bạn tình luôn cảm thấy khó chịu báo giá thì nay nhập khẩu đã có sản phẩm Gel bôi trơn giúp nàng tự tin hơn mỗi khi gần gũi ái ân.

Các sản phẩm gel bôi trơn luôn đảm bảo an toàn tận nơi tuyệt đối khi sử dụng đấu giá , đảm bảo bạn hàng Hiệu sẽ tự tin và hạnh phúc hơn khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này voucher . Dụng cụ là sản phẩm Đài Loan được sản xuất theo quy trình hiện đại nhất trên thế giới lắp đặt . Durex ngày càng khẳng định thương hiệu trên khắp an toàn các quốc gia xuất xứ , sản phẩm đắt nhất của họ có hầu hết trên an toàn tất cả giảm giá các nước hàng nhái . Sản phẩm chúng tôi đang nói đến chính là Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn dễ dàng và cảm xúc.

Thông tin sản phẩm:

Gel Bôi Trơn Durex Play Tingle 100ml shop được nhiều người ưa thích Lazada và sử dụng vào mùa hè.

Loại : Gel Bôi Trơn Durex

Tính năng: Bôi trơn tạo cảm giác

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ gel bôi trơn nơi thoáng mát,  Loại Gel Durex Play Tingle 100ml nên hàng nhái được dùng vào mùa hè.

Quy cách : lọ/100ml

Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ gel bôi trơn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe bỏ sỉ của người sử dụng nhận hàng . Bởi thành phần tự nhiên đẹp , có tác dụng làm trơn hàng nhái , tạo độ ẩm khi quan hệ tình dục sản xuất . Để nhập hàng có thể tăng thêm hưng phấn khoái cảm cho cả 2 lấy hàng , bạn hãy nên sử dụng một tới 2 giọt gel bôi trơn chắc chắn bảng giá sẽ nhanh đạt khoái cảm hơn đặt hàng rất nhiều lần Hàn Quốc . Gel bôi trơn durex chúng tôi đang nói là sản phẩm nhập khẩu được hàng Hiệu rất nhiều người tin tưởng danh sách và ủng hộ sử dụng tiki . Bạn nơi bán sẽ phải ngạc nhiên khi sản phẩm amazon của chúng tôi rẻ nhất được nhiều người quan tâm đến vậy.

 Review Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn và cảm xúc - SHP493 giá rẻ

Thật sự trong chuyện chăn gối miễn phí , tận nơi nếu không mang lại khoái cảm mạnh mẽ tự động thì đối phương nhanh chóng cảm thấy chán nản mỗi khi gần gũi chiết khấu . Biện pháp giúp nàng hưng phấn hơn nội địa , chàng thỏa mãn hơn chính là thay đổi báo giá các tư thế quan hệ kết hợp sử dụng khuyến mãi các sản phẩm hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn Lazada , trứng rung tình yêu… đánh giá . Tham khảo thêm một số tư thế quan hệ độc đáo tại chuyên mục: an toàn các tư thế quan hệ vợ chồng

Hướng dẫn cách dùng:

Lắc đều chai gel trước khi dùng nhập khẩu , vặn vòi bơm bảo hành để mở nắp chai facebook , ấn xuống danh sách để lấy một vài giọt gel Durex Play Tingle ở đâu tốt , Bạn lấy một chút gel bôi trơn khoảng từ 2,3 giọt cho mỗi lần sử dụng gần nhất và bôi lên âm vật địa chỉ hoặc dương vật tạo độ trơn dễ tiếp xúc khi quan hệ hàng nhái . Gel Durex Play Tingle link web có thể dùng chung bảo hành với sử dụng các loại bao cao su khác Đài Loan . Bôi một lượng gel vừa đủ theo ý muốn tiết kiệm của hai bạn cung cấp . Tiếp tới, bạn Trung Quốc có thể sử dụng một số sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ giúp nàng bị kích thích vận chuyển và hưng phấn hơn tạo màn dạo đầu ngọt ngào tuyệt vời hơn bao giờ hết phản hồi . giá bán lẻ Khi sử dụng gel bôi trơn bạn lắp đặt vẫn lớn có thể kết hợp cùng bao cao su Thái Lan nếu muốn.

+ Cam Kết thảo luận Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc amazon , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng shop của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc danh sách , suất xứ rõ ràng đấu giá , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá quà tặng , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Shop bán Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  cao cấp
-13%Hot4
 Bảng giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo