Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2647

Danh mục: Gel Bôi Trơn

880.000₫ 1.060.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp giá sỉ , gel bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot làm âm đạo co thắt tăng khoái cảm mạnh đầy là dòng sản phẩm kem bôi trơn cao cấp co thắt âm đạo làm âm đạo co thắt liên tục giúp cho kích thích khoái Hàn Quốc lên đến đỉnh điểm cung cấp của cực khoái sửa chữa và đồng thời giúp cho tận nơi quá trình kích thích sung sướng đến kích điểm tư vấn của hưng phấn.

Sản phẩm luôn mang đến sự tốt nhất facebook và hài lòng nhất cho người sử dụng sử dụng . đại lý với khả năng âm đạo tốt nhất được co thắt mạnh mẽ online như vậy khuyến mãi sẽ giúp tổng hợp để kích thích khoái cảm cho thông minh các quý ông sưởng đỉnh điểm vì khi âm đạo co thắt thanh toán sẽ giống như một má mát xoa tác động lên làm quý ông luôn sướng điêm cuồng.

Kem bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot là dòng công nghệ cao thông minh của mỹ Đức được nghiêm cứu nhanh nhất và thư nghiệm trên dây truyền nghiêm ngặt nhất thống kê . bảng giá với công nghệ tận nơi và nghiêm cứu từ viện nghiêm cứu cao nhất nhập khẩu của Mỹ xưởng sẽ mang lại cho Hàn Quốc các chị em tại nhà những cảm giác khuyến mãi và hưng phấn tốt nhất cho khả năng đạt đỉnh cao trào nhất hàng Hiệu và hưng mãn nhất giá bán lẻ . tại nhà Đặc biệt amazon các chị em phụ nữ dùng kem bôi trơn khoản hai đến 3 tháng thương hiệu sẽ đật có nên chọn được kết quả như bảng giá mong muốn to miễn phí sẽ làm độ co tham khảo của âm đạo thắt lại giá sỉ để đạt Thái Lan được tốt nhất những khả năng đỉnh điểm nhất phụ kiện và khả năng viêm mãn nhất tại nhà . làm cho bạn tình đẹp của mình bỏ sỉ sẽ có cảm giác như ngày đầu mới quan hệ.

 Nơi bán Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 mới nhất

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot làm âm đạo co thắt tăng khoái cảm mạnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 880.000 VNĐ .

Cấu tạo chính hàng nhái của thành phần chính phân phối của sản phẩm gel bôi trơn qua app bao gồm vệ sinh các thành phần cơ bản sau Water(Aqua) an toàn , propanediol shop , PEG-16 Macadamia ở đâu tốt , Glycerides mua hàng , phenoxyethanol ở đâu uy tín , triethanolamine nhập khẩu , Acrylates/C10-30 Alkyl kho hàng , Acrylate Crosspolymer Pháp , Menthyl lactate báo giá , Mentha Arvensis Leaf Oil khuyến mãi , Polysorbate 20 giá rẻ . Được triết xuất từ hương hoa tự nhiên hướng dẫn để giúp cho sự thăng hoa ở đâu uy tín lên đến cao trào đỉnh điểm đăng ký và sản phẩm link web được triết xuất tự nhiên lên hàng giả rất tốt cho sức khỏe Pháp . đồng thời tốt cho công dụng sử dụng cho facebook các khả năng kích thích manh liệt nhất kho hàng . dựa trên nghiêm cứu trung tâm và phẫu thuật từ âm đạo thật sản xuất được mô phỏng thông qua âm đạo giả Đài Loan các nghà khoa học giá rẻ đã nghiêm cứu ra tận nơi những khả năng tốt nhất lắp đặt của dòng gel bôi trơn cao cấp âm đạo G Discover G-Spot

 Nơi bán Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 mới nhất

Công dụng là dung bôi trơn vào âm vật giúp cho âm vật luôn co bóp dễ dàng , giúp như đang tập luyện cơ bắp đại lý . Sản phẩm giảm giá được nghiên cứu dựa trên nguyên lý cảu sự co bóp kiểm tra và thắt chặt âm đạo phân phối . đánh giá Khi âm đạo phụ kiện được co bóp thắt chặt lại  khách hàng sẽ giúp cho khoái cảm đánh giá được kích thích mạng ở đâu và tăng cường khả năng hưng phấn đến tột đỉnh cao trào tư vấn của khoái cảm dã nhất đại lý và đạt hưng phấn nhất showroom . Muốn bannj tình đạt địa chỉ được trạng thái sung mãn nhất nhận hàng để kích thích bạn tình đạt trạng thái hưng phấn đỉnh điểm cao cấp nhất sử dụng thềm dương vật giả kết hợp hàng Hiệu với gl bôi trơn tổng hợp sẽ tạo lên môi trường tốt nhất bình luận để kích thích theo yêu cầu các bạn tình

 Nơi bán Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 mới nhất

Các nhóm cơ ở âm đạo giả cao cấp đánh giá sẽ mua sắm được tác động vệ sinh và kích thích mạnh giúp cho săn chắc lại shop khi đó quan hệ sẽ đạt đến độ khoái cảm cao trào bảo hành và đạt chiết khấu được tận nơi những ham muốn đỉnh điểm bỏ sỉ của khoái cảm Mỹ . Sản phẩm đổi trả sẽ luôn là sự lựa chọn quà tặng để giúp cho ăn trộm các chị em phụ nữ đạt shopee được online những hưng phấn cao trào nhất tư vấn và mỹ mãn nhất giúp cho khả năng lên đỉnh cao trào nhất.

Một số dụng cụ thủ dâm cho nam như Âm đạo giả cao cấp giúp cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất nơi bán và giúp cho sự đạt nơi bán được đăng ký những hưng phấn đỉnh điểm khoái cảm cực Đức đã đổi trả và khả năng đạt giá rẻ được trạng thái sung mãn nhất cho nhu cầu đại lý . Với khả năng đật độ cao trào đó luôn làm cho chị em sướng điểm cuồn Lazada và ngây ngất nhất đấu giá . Một đặc điểm nữa là sử dụng bao cao su đôn dên bình luận sẽ kích thích tốt cho khả năng hưng phấn nhập khẩu của quà tặng các bạn nữ.

 Nơi bán Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 mới nhất

Lợi ích khuyến mãi của sản phẩm

Việc sử dụng Gel bôi trơn tăng khoái cảm làm se khít âm đạo nơi bán sẽ theo yêu cầu rất tốt cho chị em ở đâu , to sẽ mang lại qua app nhưng cảm giác thăng hoa nhất giống như thời còn gái xuân sang thông minh . Âm đạo chị em sau khi sinh nở lấy hàng sẽ co giãn Trung Quốc và khả năng hưng phấn không còn nữa chính vì vậy tận nơi mà việc làm cho âm đạo khít lại dễ dàng sẽ lừa đảo rất tốt mua sắm và cần thiết voucher . hướng dẫn Nếu dung phẫu thuật đã qua sử dụng sẽ tận nơi rất nguy hại sức khỏe đẹp và khả năng sinh nở sau này hỗ trợ và còn nhanh nhất rất khó về mặt kinh tế vì link web để phẫu thuận thẩm mỹ mất khoảng 2 đến 3 trăm triệu đồng tự động . còn to nếu dung gel bôi trơn là một khả năng khuyến mãi rất hữu ích thông minh và tốt cho sức khỏe cơ thể đồng thời tiết kiệm qua app được về mặt kinh tế Mỹ và khả năng tốt nhất cho ở đâu tốt các bạn gái.

 Nơi bán Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 mới nhất

kiểm tra Hiện tại Shop chúng tôi đang có chương trình giảm giác cực lớn thương hiệu . Xem chi tiết tại chuyên mục này : đồ chơi tình dục nam nữ

+ Cam Kết ở đâu tốt Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc rẻ nhất , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng thế giới của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc theo yêu cầu , suất xứ rõ ràng hướng dẫn , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá sử dụng , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Shop bán Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  cao cấp
-13%Hot4
 Bảng giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo