Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ - SHP426

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2640

Danh mục: Gel Bôi Trơn

600.000₫ 706.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel Bôi Trơn Cao Cấp Durex Play có khả năng tăng khoái cảm cho nữ giới tư vấn và mang tới sự hưng phấn mạnh mẽ cho nàng ở đâu . Với thành phần tinh chất tự nhiên tận nơi , không chứa độc hại thương hiệu . Sản phẩm đang shop được chiết khấu rất nhiều người sử dụng ở đâu uy tín và cảm thấy hài lòng thương hiệu , thích thú nơi nào . Thương hiệu durex nổi tiếng trên thế giới Lazada , có mặt tại hầu hết mini các quốc gia luôn mang tới xưởng những sản phẩm chất lượng đại lý , đạt tiêu chuẩn khiến nhiều người trở thành tín đồ trung thành lấy hàng của đại lý các sản phẩm hướng dẫn mà durex đang cung cấp.

Trong sinh hoạt vợ chồng bảo hành , chắc chắn không ít trường hợp trung tâm các cặp đôi tình nhân tận nơi , vợ chồng cảm thấy khó chịu khi đang hưng phấn ở đâu uy tín những bạn tình không thể tiếp tục vì khô rát âm vật thương hiệu . Nguyên nhân chính shopee của tình trạng này chính là bị khô âm đạo xách tay . Khô âm đạo là hiện tượng chất nhầy âm đạo không tiết ra nữa gần nhất hoặc tiết ra Pháp rất ít khiến chị em phụ nữ gặp nhiều khó khăn như bị đau khi giao hợp khách hàng và nguy cơ viêm nhiễm cho “vùng kín” xuất khẩu . Khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ trong xưởng và sau thời kì mãn kinh – tiền mãn kinh nhập khẩu . Việc khô âm đạo gây không ít khó khăn cho chị em phụ nữ trong sinh hoạt tình dục Trung Quốc , có khi bị đau rát Úc hoặc chảy máu trong giao hợp.

Phương pháp tạo độ ẩm nổi tiếng và dịch nhờn trong âm đạo hiệu quả amazon hiện nay đó chính là sử dụng gel bôi trơn hỗ trợ tình yêu Durex Play sử dụng . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Thái Lan online , sản phẩm đang tự động được đông đảo ở đâu uy tín mọi người tin tưởng miễn phí và sử dụng bảo hành . dịch vụ Chắc chắn Pháp với phương pháp sử dụng gel bôi trơn cao cấp này chính hãng sẽ mang tới thanh lý những giây phút hạnh phúc facebook , thăng hoa nhất cho kiểm tra các cặp đôi vợ chồng.

 Nơi bán Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ - SHP426 loại tốt

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP426

Thương hiệu: Thái Lan

Thành phần: Purified water xách tay , Propylene glycol

Dung tích: 15ml

Quy cách: 1 chai / 1 hộp

Tính năng: Bôi trơn tạo độ ẩm phụ kiện , tăng khoái cảm mạnh mẽ

Giá thị trường: 600.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 550.000 VNĐ.

Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ đang nhập khẩu được Website bán khuyến mãi với giá tốt nhất – luôn thấp hơn thị trường từ 5 đến 10% cao cấp . Sản phẩm đảm bảo yêu cầu khuyến mãi của nhiều khách hàng khó tính giá rẻ . Chỉ cần nhỏ vài giọt rẻ nhất và massage vùng âm đạo Pháp sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin cửa hàng và nhập trận máu lửa hơn bao giờ hết lừa đảo . Sản phẩm địa chỉ được sản xuất amazon bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Durex lấy hàng . Để đưa nàng lên đỉnh hưng phấn ngay từ màn dạo đầu bạn quà tặng có thể sử dụng kết hợp thêm sản phẩm hỗ trợ sinh lý : dương vật giả giá rẻ

Thông tin chi tiết:

Gel Bôi Trơn Durex Play có dung tích là 15ml đặt hàng , giá rẻ có thể sử dụng showroom được > 60 lần dùng sửa chữa . Thành phần chính Úc của gel bôi trơn durex là qua app những thành phần Pháp được phép sử dụng không gây hại tới cơ thể khi quan hệ Thái Lan , giao hợp đẹp . Năm 2013 sản phẩm thống kê được giới thiệu tại triển lãm hội trợ Thái Lan khuyến mãi , ngay sử dụng sau đó sản phẩm tham khảo đã khuyến mãi được nhiều người biết tới xách tay và có sức lan truyền mạnh mẽ trên toàn thế giới vì chất lượng địa chỉ và hiệu quả mang lại.

Sản phẩm có mặt tại Việt Nam đầu năm 2014 Pháp , link web nhưng đến cuối năm 2014 có nên chọn đã xuất xứ được đông đảo Chị Em chọn lựa sử dụng kiểm tra . Họ cảm thấy hài lòng rẻ nhất với bền những gì đẹp mà Gel Bôi Trơn Durex Play đem lại qua app . Bạn địa chỉ có thể tham khảo thêm một số vật phẩm kích thích nữ phê sướng tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm Gel Bôi Trơn Durex Play là sự chọn lựa facebook của nhiều CHị Em muốn nổi tiếng được cháy hết mình mỗi khi gần gũi bạn tình chợ . Gel bôi trơn rẻ nhất sẽ giúp nàng cảm thấy dễ chịu nổi tiếng , hưng phấn vệ sinh và sung sướng hơn khi giao hợp thảo luận . Đây còn là sản phẩm được nhiều cặp đôi vợ chồng sử dụng.

Gel Bôi Trơn Durex Play còn ở đâu được nhiều người mua làm quà tặng sếp hàng nhái , bạn bè người thân trong gia đình lắp đặt . Món chợ quá ý nghĩa ăn trộm và vô cùng độc đáo phản hồi . rẻ nhất Chắc chắn họ nhập khẩu sẽ cảm thấy thích thú đăng ký và hài lòng tại nhà với sản phẩm này.

Lợi ích khi sử dụng:

– Gel Bôi Trơn Durex Play mang đến tiki những phút giây thăng hoa vệ sinh và hạnh phúc.

– Tạo hưng phấn mạnh mẽ cho nữ giới khi giao hợp.

– Khiến nàng tự tin hơn bền , nhập trận máu lửa giao hàng và thăng hoa hơn.

– Làm giảm Đài Loan các nguy cơ mắc bệnh về sinh dục nữ khi sử dụng gel bôi trơn

Hướng dẫn cách dùng:

Các dùng vô cùng đơn giản,  bạn chỉ cần tháo lắp qua app và lấy một ít ra tay chất lượng , xưởng sau đó thoa đều lên âm vật bỏ sỉ và chờ sau khoảng 2,3 phút đăng ký . Với Gel Bôi Trơn Durex Play bạn có nên chọn có thể yên tâm tự tin chiến đấu thảo luận với chàng tự động . Các thành phần chính hãng của gel bôi trơn cao cấp Mỹ sẽ giúp âm vật tăng độ ẩm tự nhiên hướng dẫn , xua tan cảm giác đau rát khi quan hệ giao hợp.

Website tự tin là địa chỉ cung cấp phản hồi các sản phẩm tốt nơi nào và chất lượng như đồ chơi tình dục cho nữ Nhật Bản , dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam facebook và nữ xách tay , bao cao su giá bán lẻ , máy tập dương vật cùng shop tất cả có nên mua các sản phẩm liên quan khác facebook . Sản phẩm mua tại Shop đều giá rẻ được bảo hành đặt hàng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

+ Cam Kết tiết kiệm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc đặt mua , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng Mỹ của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc giá rẻ , suất xứ rõ ràng tận nơi , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá lấy hàng , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Bảng giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Shop bán Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  cao cấp
-13%Hot4
 Bảng giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo