Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2725

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

200.000₫ 290.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cực lâu có tác dụng nhanh chóng thanh lý và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng Chai thuốc xịt kéo dài thời gian PlayBoy nhập khẩu . Sản phẩm Thái Lan được rẻ nhất các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu miễn phí và phát triển.

hàng nhái Chắc hẳn không ít nổi tiếng các anh chàng đang có tình trạng ” trên bảo dưới không nghe ” hay còn nói khoa học hơn là bị trứng xuất tinh sớm – không thể kiểm soát bản thân trong chuyện ấy nhập khẩu . Tình trạng này tổng hợp sẽ làm mới nhất các anh gặp khó khăn trong đời sống hàng ngày quà tặng , Đức cũng như đời sống tình dục tổng hợp . Việc yếu sinh lý ở nam giới không chỉ gây ảnh hưởng tới người trực tiếp bị trứng bệnh này đặt hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới cửa hàng các nàng đặt mua , bởi không mang lại hưng phấn khoái cảm xách tay cũng như sự thỏa mãn cho họ.

 Thông tin Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy - SHP27 giá rẻ

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới bắt đầu từ nhiều nguồn vệ sinh , sửa chữa nhưng đại lý có thể điểm qua 3 nguyên nhân chính dẫn tới trứng bệnh này:
– Do tâm lý căng thẳng giá bán lẻ , lo lắng: Sự căng thẳng khuyến mãi , lo lắng làm nguyên nhân trực tiếp tới đặt mua quá trình làm xuất tinh sớm ở nam giới.
– Do bệnh lý: Một số bệnh mãn tính về tuổi tác chợ sẽ làm giảm dịch vụ quá trình sản sinh ra mới nhất các hoocmon sinh dục Nhật Bản , giảm hưng phấn.
– Do thủ dâm nhiều: Việc thủ dâm nhiều lần sử dụng , trong một thời gian dài Úc sẽ làm sức đề kháng hướng dẫn của bạn bị kém đi facebook , sự chịu đựng kiểm tra cũng như sức dẻo dai to sẽ bị giảm xuống do thói quen này.

Để chữa trị xuất tinh sớm có xưởng rất nhiều phương pháp khác nhau rẻ nhất , tuy nhiên phương pháp an toàn an toàn và hiệu quả nhanh chóng phải kể đến chai xịt kéo dài thời gian PlayBoy.

Thông tin chi tiết về sản phẩm PlayBoy:
Tên sản phẩm: Chai thuốc xịt kéo dài thời quan hệ gian PlayBoy.
Xuất xứ: Hoa Kỳ.
Quy cách: 1 Chai / 1 Hộp.
Dung tích: 5ml.
Số lần sử dụng: 20 đến 30 lần.
Công dụng – chức năng: Kìm hãm mua sắm quá trình xuất tinh sớm – kéo dài thời gian quan hệ cực lâu.
Giá sản phẩm: 200.000 VNĐ

Lidocaine là thành phần chính trong chai xịt PlayBoy – đây là hoạt chất gây tê tự động , khi sử dụng hàng Hiệu sẽ làm tê lớp biểu bì trên dương vật đổi trả . Đồng thời làm trì hoãn nhanh nhất quá trình xuất tinh sớm ở nam giới chính hãng . Thuốc xịt PlayBoy an toàn được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Đài Loan của Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt PlayBoy:
sản xuất Khi sung trận giá bán lẻ , phân phối để nhận hàng các nàng nhập cuộc có cảm giác hưng phấn đấu giá , bạn phải có bước dạo đầu shopee . Bạn nhanh nhất có thể “hái bưởi” phụ kiện , “ăn cháo” hay cắn nhẹ vào cuống tai hướng dẫn , ở đâu tốt sẽ làm cho kiểm tra các nàng sướng chính hãng và khẽ rên kiểm tra . Lúc này cậu nhỏ ở đâu của bạn Úc cũng đang ở tư thế “chào cờ” tiết kiệm . Để sử dụng PlayBoy tốt nhất giá sỉ , hãy mua hàng để dương vật cương cứng lên rồi bạn dùng chai xịt PlayBoy giảm giá , xịt từ 1 tới 2 lần vào đầu dương vật shop và khi cảm nhận quà tặng được có sự tê nhẹ ở đầu cậu nhỏ nhập khẩu thì tiếp tục chiến đấu.

 Thông tin Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy - SHP27 giá rẻ

Các bạn lưu ý hàng giả , mua sắm để tình trạng xuất tinh sớm không còn nơi bán các bạn sửa chữa tuyệt đối không siêu thị được sử dụng danh sách các chất có chứa cồn như rượu Úc , bia hay cung cấp các chất kích thích như thuốc lào mới nhất , thuốc lá an toàn bởi nó nổi tiếng sẽ làm giảm ham muốn tình dục thông minh , khiến bạn quan hệ nội địa mà không có cảm giác bền . Và chắc chắn một điều khi sử dụng chai thuốc xịt bạn danh sách cũng không nên sử dụng kho hàng các chất kích thích này theo yêu cầu , đánh giá bởi nó kho hàng sẽ làm giảm tác dụng chợ của PlayBoy.

mua sắm Thêm một chú ý nữa xuất xứ , địa chỉ hiện nay có không ít giá sỉ các quý ông có kích thước dương vật khuyến mãi rất nhỏ đã qua sử dụng , khi quan hệ địa chỉ sẽ không làm hài lòng thỏa mãn sửa chữa các nàng Nhật Bản được địa chỉ . Để tìm hiểu thế giới các biện pháp giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên Lazada , hướng dẫn các bạn vào chuyên mục: Làm to dương vật tự nhiên.

nơi nào Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu về dòng sản phẩm nào tại Website kiểm tra , hãy liên hệ tới số điện thoại 0938411000.

+ Cam Kết tại nhà Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc lấy hàng , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng nổi tiếng của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc có nên mua , suất xứ rõ ràng tham khảo , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá giá sỉ , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Đánh giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-41%5
 Địa chỉ bán Chai Xịt PlayBoy VIP Nhập Khẩu - SHP104 giá rẻ

-44%5
 Shop bán Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  có tốt không?

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo