Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2833

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

400.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai xịt sìn sú Đế Vương thảo luận với công thức cải tiến là một trong shopee những sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất hàng giả hiện nay cung cấp . Cao sìn sú Đế Vương chính hãng có tác dụng mạnh gấp đôi Mỹ những loại sìn sú nước trước đây nên chắn chắn không làm bạn thất vọng.
  • Dung tích: 5ml
  • Thành phần: Nhục thung dung thanh toán , Dâm dương hoắc giá bán lẻ , Ba kích báo giá , Toả dương thế giới , Trầm hương tham khảo , Nhân sâm.
  • Xuất sứ: Dân tộc Ê Đê tại Tây Nguyên Việt Nam.

Mô tả chi tiết

 So sánh Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam giá sỉ

Chai xịt thảo dược Sìn Sú Đế Vương chính hãng siêu thị được dùng tư vấn để bôi ngoài dương vật đăng ký , có tác dụng điều trị xuất tinh sớm Pháp , giúp tăng cường khả năng sinh lý đàn ông tại nhà và kéo dài thời gian tình dục một cách đáng kinh ngạc hàng nhái . Nhiều khách hàng vận chuyển đã review đánh giá cao sìn sú Đế Vương đem lại hiệu quả cao từ ngay lần sử dụng đầu tiên lắp đặt , thời gian quan hệ tự động có thể tăng đổi trả lên đến 40 – 50 phút trong một lần to , giúp chị em sướng vô bờ bến qua app , rên la cả đêm.

ăn trộm Hiện nay nhập khẩu , có Đức rất nhiều loại sìn sú su khác nhau sử dụng , trong đó sìn sú Đế Vương dạng xịt là sản phẩm cao cấp giá sỉ với chất lượng địa chỉ và giá cả vô cùng phù hợp so Nhật Bản với tại nhà các dạng sìn sú nước thông minh , bột chất lượng và gel khác.

Lọ xịt thảo dược sìn sú Đế Vương chính hãng giá rẻ online với chất lượng bảo hành được kiểm định vô cùng khắt khe mini , kỹ lưỡng kiểm tra và nghiêm ngặt phân phối , phản hồi được cộng đồng kiểm chứng có nên chọn lừa đảo các nhà dược sĩ đánh giá cao về độ an toàn chợ và hiệu quả theo yêu cầu . Việc đem lại cho phái mạnh sự sung mãn xách tay cũng như dịch vụ những cuộc yêu trên giường hoàn hảo nhất là điều tất nhiều có nên chọn mà sìn sú Đế Vương theo yêu cầu đã làm nổi tiếng được.

 So sánh Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam giá sỉ

Không to những kéo dài thời gian quan hệ, sìn sú Đế Vương còn làm giảm cảm giác nhạy cảm ở cậu bé an toàn , lấy hàng đặc biệt là đầu dương vật thương hiệu , từ đó khiến nam giới so sánh có thể làm tình nhận xét với thời gian lâu hơn khách hàng . Giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt địa chỉ , thăng hoa shop và rực rỡ vô cùng.

Thành phần có trong cao sìn sú dạng nước nhanh nhất được chiết xuất từ danh sách các loại dược thảo quý trên núi cao hiểm trở hàng giả và dưới đại dương sâu thẳm gần nhất . địa chỉ Những nơi khó khăn nhất bảo hành và khó thu hoạch nhất như rừng già Ê Đê Tây Nguyên cho tới vùng biển bao la ở Quy Nhơn.  Độ lành tính ở đâu tốt , an toàn ở đâu tốt thì không cần bàn tới.

Sản phẩm sìn sú Đế Vương có kích thước nhỏ gọn nên showroom có thể mang đi bất kì đâu mini nhưng vẫn kín đáo phụ kiện , nước ngoài với nồng độ thuốc mức độ mạnh nên bạn Nhật Bản có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả giao hàng và tác dụng nhanh ăn trộm của Sìn Sú Đế Vương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Đánh giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Kho sỉ Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng có tốt không?

-44%5
 Shop bán Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  có tốt không?

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo